พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย นิยาย บท 18

ทันใดนั้น บุคคลที่ไม่คาดคิดก็ปรากฏตัวขึ้น

เกา ฉงหมิง- เลขาส่วนตัวของอี้ จิ่นหลี

“ เลขาเกา!” ผู้จัดการวังรีบทักทาย

เกา ฉงหมิง มองไปที่เฉินว่านหาว ราวกับว่าเขากำลังมองคนตาย "ไอ้หน้าตัวเมียนี่ จากทั้งหมดทุกคน เขาต้องยั่วยุใครสักคนที่นายน้อยอี้กำสนใจอยู่"

มันเป็นเรื่องบังเอิญที่นายน้อยอี้บังเอิญมาอยู่ที่คลับวันนี้และได้เห็นสิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้น

เกา ฉงหมิง พูดกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่อยู่ด้านข้าง "ไม่ว่าเขาจะทำอะไรลงไปเมื่อกี้นี้ ก็ทำมันใหม่อีกครั้ง"

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยรับฟังคำสั่งทันที ผู้คุมที่แข็งแกร่งและทรงพลังสองคนลากเฉิน ว่านหาว ตรงไปที่ข้างสระ จับหลังศีรษะของเขาแล้วจุ่มเขาลงไปในน้ำซ้ำแล้วซ้ำอีกช่นเดียวกับที่เฉิน ว่านหาว ทำกับหลิง อี้หรานก่อนหน้านี้!

สำหรับอดีตเพื่อนร่วมชั้นที่ออกมาชมเช่นเดียวกับเซียว จื่อฉี และห่าว อี้เหมิง ต่างก็ตกตะลึงเล็กน้อย

ใตนจะคิดว่ามันจะกลายมาเป็นแบบนี้

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูเหมือนจะไม่มีความตั้งใจที่จะทำอะไรง่าย ๆ กับเขา ผู้จัดการวังไม่มีความตั้งใจที่จะอ้อนวอนให้กับ เฉิน ว่านหาว เช่นกัน

อย่างไรก็ตามตระกูลเฉิน เป็นเพียงหนึ่งในผู้ถือหุ้นของคลับนี้ ปัจจุบันเป็นเพียงลูกชายของผู้ถือหุ้นที่ถูกสังเวย เขาเชื่อว่าผู้ถือหุ้นรายอื่นจะมีความสุขมากกว่านี้

เกา ฉงหมิงหันหน้าและจ้องมองไปที่ เซียว จื่อฉี และ ฮาว อี้เหมิง

ฮาว อี้เหมิง เป็นคนแรกที่สัมผัสได้ถึงความรู้สึกของเธอ เธอยิ้มและกล่าวว่า "ฉันขอโทษที่ปล่อยให้ นายน้อยอี้รอ เราจะไปหาเขาตอนนี้"

"ไม่จำเป็นครับ" เกา ฉงหมิง กล่าวอย่างใจเย็น “ นายน้อยอี้บอกว่าวันนี้เขาจะไม่มีเวลาเจอพวกคุณสองคนอีกต่อไป พวกคุณทั้งสองอาจจะต้องกลับไปได้แล้วครับ” ด้วยเหตุนี้เขาก็จากไปโดยไม่รอให้ทั้งสองตอบสนอง

ฮาว อี้เหมิงและเซียว จื่อฉี มองหน้ากัน ฮาว อี้เหมิง กัดฟัน มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเธอที่จะหาโอกาสพบกับอี้ จิ่นหลี แต่เธอทำพลาดเพราะหลิง อี้หราน เธอจะไม่มีวันปล่อยหลิง อี้หราน ไปแน่!

หลิงอี้หรานกลับไปที่ศูนย์บริการสุขาภิบาลโดยยังคงสั่นเทา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย