พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย นิยาย บท 198

ทันใดนั้น หลิง อี้หราน ก็รู้ว่าพวกเขากำลังทำอะไรอยู่ เหตุผลเดียวที่พวกเขาเรียกเธอไปคือให้เธอจ่ายค่ารักษา

ถ้าเธอเดาถูกคนเหล่านี้ที่อยู่ตรงหน้าเธอคงจะเตรียมสิ่งที่พวกเขากำลังจะพูด

แน่นอนว่าเมื่อชายชราลู่พูดจบลุงคนแรกของเธอก็พูดทันทีว่า "พ่อ เราไม่มีเงิน ผมไม่มีแม้กระทั่งเงินให้ลูกชายแต่งงาน ไม่อย่างนั้นงานแต่งงานของหมิงฮุ่ยของผมคงจะไม่เลื่อนมาจนถึงตอนนี้หรอกครับ”

“ใช่ครับพ่อ เราไม่มีเงิน!” ลุงคนที่สองของเธอก็เข้ามาทันทีก่อนที่จะหันหน้าไปหาหลิง อี้หราน อย่างขมขื่น

“อี้หราน ถ้าครอบครัวเราไม่ยากจนเราคงไม่คิดที่จะให้เธอแต่งงานกับตระกูลเฟิงหรอกนะ”

“แค่เพราะคุณยากจน คุณให้ฉันแต่งงานกับไอ้โง่นั่น คุณมีสิทธิ์ทำเช่นนั้นเพียงเพราะคุณยากจนอย่างนั้นเหรอ?” หลิง อี้หราน กล่าวอย่างเย็นชา

ในขณะที่ลุงคนที่สองของเธอแข็งทื่อ ลุงคนแรกของเธอพูดด้วยความไม่พอใจว่า "ลูกพี่ลูกน้องทั้งสองของเธอไม่มีภรรยาด้วยซ้ำ พวกเขามีหน้าที่รับผิดชอบในการสืบทอดสายตระกูลลู่ คุณยายของเธอใจดีเสมอมา เธอไม่ต้องการที่จะตอบแทนเธอเหรอ? นอกจากนี้ เธอยังเคยติดคุกมาด้วย มันจะดีถ้ามีคนเต็มใจที่จะแต่งงานกับเธอ!”

"คุณยายเป็นคนที่ดีกับฉัน ไม่ใช่พวกคุณ ทำไมฉันต้องตอบแทนพวกคุณด้วยร่างกายของฉันด้วยล่ะ?" หลิง อี้หราน รู้สึกขบขัน

บางคนมักจะเห็นแก่ตัว พวกเขาคิดเพียงว่าคนอื่นควรให้อย่างไร แต่ไม่เคยคิดถึงสิ่งที่พวกเขาให้กับคนอื่น

“ถ้าอย่างนั้น เพราะแกบอกด้วยว่าคุณยายของแกเป็นคนดีกับแก แกก็ควรรับภาระค่ารักษาพยาบาลของเธอด้วย” ป้าคนที่สามของเธอดูราวกับว่าเธอจับหลิง อี้หรานด้วยคำพูดของเธอ ใบหน้าของเธอเต็มไปด้วยความภาคภูมิใจ

หลิง อี้หราน ไม่แปลกใจที่ป้าคนที่สามของเธอจะพูดเช่นนั้น เธอเพียงแค่ยืนเงียบ ๆ เพื่อดูว่าป้าคนที่สามของเธอจะพูดอะไรต่อไป

ป้าคนที่สามของเธอก็พูดต่อ “อี้หราน แกน่าจะบอกเราก่อนหน้านี้ว่าแกรู้จักกับคนมีอำนาจ เราคงไม่เข้าใจผิดแบบนี้หรอก เราแค่อยากให้แกมีคนที่พึ่งพาได้ในอนาคต!”

“ฉันไม่รู้ว่า เธอโชคดีตรงไหน อี้หราน เธอรู้จักใครบางคนที่สำคัญขนาดนั้น ผู้ชายคนนั้นรู้ไหมว่าเธอเคยติดคุก เธอไม่บอกเขาใช่ไหมล่ะ?" ฮัว ลี่ฟาง ลูกพี่ลูกน้องของเธอกล่าวอย่างไม่พอใจ

เธอไม่เคยเห็นชายคนนี้ แต่ได้ยินลุงคนแรกและลุงคนที่สองบรรยายฉากและลักษณะของชายคนนั้น หลังจากได้ยินแล้วเธอรู้สึกอิจฉาอย่างมาก ทำไมหลิง อี้หราน ถึงมีคนมีอำนาจอย่างเขาเพื่อปกป้องเธอ?

ผู้ชายทุกคนไม่ควรดูถูกผู้หญิงที่เคยเข้าคุกหรือ?

หลิง อี้หราน ยิ้มอย่างเย็นชาและนิ่งเงียบ

ป้าคนที่สามถอนหายใจเบา ๆ ให้ลูกสาวแล้วพูดกับหลิง อี้หราน ว่า "ตอนนี้เธอมีคนหนุนหลังแล้ว นั่นคือความสามารถของเธอ แน่นอนเธอไม่ได้ขาดแคลนเงิน ดังนั้นทำไมเธอไม่รับค่ารักษาพยาบาลของคุณยายทั้งหมด นอกจากนี้เรามักจะเดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อดูแลเธอ เธอควรคืนเงินให้เราสำหรับการเดินทางและอาหารคุณยายของเธอต้องการคนช่วยป้อนข้าวป้อนน้ำและใช้ห้องน้ำดังนั้นเราจึงต้องจ้างผู้ดูแลของเธอเช่นกัน ทั้งหมดนี้อาจมีค่าใช้จ่าย 200,000 ต่อปี หากค่ารักษาพยาบาลของคุณยายของเธอเพิ่มขึ้นอีกในอนาคตเราจะคิดออกเมื่อถึงเวลา”

“ทำแบบนี้กันเถอะ” ชายชราลู่สรุปหลังจากป้าคนที่สามพูดจบ “อี้หราน โอน 200,000 เข้าบัญชีธนาคารของลุงคนแรกทีหลัง"

“ฉันไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้” หลิง อี้หราน พูดห้วน ๆ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย