พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย นิยาย บท 24

ระหว่างทางกลับบ้านกับอี้ จิ่นหลี จู่ ๆ หลิง อี้หราน ก็พูดว่า "จิน นายรู้จักเซียว จื่อฉี ไหม?"

“ประธานของเซียวกรุ๊ปน่ะเหรอ?” เขาถาม

“นายรู้จักเขาเหมือนกันสินะ ใช่ เขาเป็นผู้ชายที่ตกเป็นข่าวซุบซิบเมื่อเร็ว ๆ นี้ เขาเป็นเจ้าบ่าวในการแต่งงานระหว่างตระกูลเซียวกับตระกูลห่าวและ... เขาก็เป็น... ” เธอหยุดและลังเล ก่อนที่จะพูดว่า "แฟนเก่าของฉัน"

อี้ จิ่นหลี หยุดเดินและยืนเงียบ ๆ ข้าง หลิง อี้หราน และมองไปที่เธอ

บางทีคำพูดหรืออารมณ์บางอย่างก็อัดแน่นอยู่ในใจเธอนานเกินไป เธอจึงอดไม่ได้ที่จะปลดปล่อยมันออกมาในตอนนี้ "นายไม่คิดว่ามันเหลือเชื่อเหรอที่คนอย่างฉันเคยเป็นแฟนของคน ๆ นั้น?"

เธอหัวเราะกับตัวเอง “ตอนนั้นฉันยังเป็นทนายความใหม่ที่เพิ่งเรียนจบและฉันคิดว่าเขากับฉันจะแต่งงานกัน อย่างไรก็ตามฉันไม่ได้คาดว่าในอุบัติเหตุทางรถยนต์ครั้งนั้นฉันจะถูกตั้งข้อหาว่าเมาเเล้วขับจนก่อให้เกิดความตาย ในตอนนั้นเขาแทบรอไม่ไหวที่จะเลิกกับฉันและแม้ว่า…”

เธอหยุดชั่วขณะและไม่พูดต่อเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เหมือนฝันร้ายในเรือนจำ

นิ้วของเธอดูเหมือนจะเจ็บปวดอีกครั้ง แม้ว่าเล็บจะหายดีและกระดูกที่หักก็ได้เชื่อมต่อกันใหม่แล้วแต่มันก็คงไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

"ลืมมันไปซะเถอะ ทั้งหมดมันคืออดีตไปแล้ว" เธอพูดด้วยน้ำเสียงที่ค่อนข้างขมขื่น

อี้ จิ่นหลี เม้มริมฝีปากบางของเขา แม้ว่าเธอจะยังพูดไม่จบประโยค แต่ก็มีบางสิ่งที่เขาจะรู้ได้โดยธรรมชาติ ข้อมูลเกี่ยวกับเธอที่เกา ฉงหมิง ให้เขาทำให้เขาเข้าใจทุกอย่างชัดเจนดี

เมื่อเขาดูเอกสารเหล่านั้นเขาก็ไม่ได้รู้สึกอะไร แต่ตอนนี้เมื่อเขาได้ยินสิ่งที่เธอพูดเขารู้สึกเหมือนว่าหัวใจของเขาเจ็บปวดเล็กน้อย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย