พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย นิยาย บท 27

"น่าจะมีเก้าสิบเก้าอันครับ" เกา ฉงหมิง กล่าว เขาจำได้ว่ามีการสัมภาษณ์สื่อที่ เซียว จื่อฉีเคยบอกว่าจะมีจอโฆษณาทั้งหมด 99 เรื่อง ซึ่งแสดงถึงความรัก 99 ช่วงชีวิต

ประโยคนี้กลายเป็นประโยคคลาสสิกสำหรับแฟน ๆ ของห่าว อี้เหมิง ห่าว อี้เหมิง กลายเป็นดาราหญิงยอดนิยมในแวดวงบันเทิงดังนั้นเธอจึงมีแฟนคลับมากมาย

“เอาออกทั้งมหด” อี้ จิ่นหลี กล่าว

“ทั้งหมดเลยเหรอครับ?” เกา ฉงหมิง ประหลาดใจ

“ทั้งหมด” อี้ จิ่นหลี กล่าวด้วยความมั่นใจ

“รับทราบครับ” นายน้อยอี้ต้องการถอนการฉายโฆษณาของตระกูลเซียว ตระกูลเซียวหรือตระกูลห่าวได้ทำให้นายน้อยอี้ขุ่นเคืองหรือไม่? หรือเขาไม่ชอบพันธมิตรการแต่งงานระหว่างสองตระกูล? อย่างไรก็ตามนายน้อยอี้ไม่ได้ยอมรับคำเชิญงานหมั้นจากตระกูลเซียวและห่าวมาก่อนหน่านี้หรือ?

เกา ฉงหมิง งงงวย ทันใดนั้นเขาก็ตัวสั่นและนึกถึงความเป็นไปได้ที่น่าประทับใจ

"เป็นไปได้ไหมที่นายน้อยอี้ต้องการถอนการฉายโฆษณาก็เพราะ… หลิง อี้หราน?" เกา ฉงหมิง ตกใจกับความคิดของตัวเอง

นายน้อยอี้ จะทำเช่นนั้นเพื่อผู้หญิงอย่างนั้นเหรอ? เพื่อผู้หญิงคนหนึ่ง เขาจะสร้างปัญหาให้กับตระกูลเซียวและห่าวเลยหรือ? ไม่แม้แต่เพื่อประโยชน์ของห่าว เหมยยวี่ ซึ่งกำลังจะเป็นภรรยาของนายน้อยอี้ นายน้อยอี้ไม่เคยรุกรานใครในโลกธุรกิจมาก่อน

ผู้หญิงคนนี้ หลิง อี้หราน มีความหมายอย่างไรกับนายน้อยอี้? เกา ฉงหมิงไม่สามารถเข้าใจได้

หลิง ลั่วอิน ยืนอยู่ตรงทางเดินของโรงแรมและมองไปที่ชายที่สวมสูทและรองเท้าหนัง เขาดูหล่อเหลาและมีมาดของนักวิชาการ “พี่เขย... อ่า รู้แล้ว ฉันเรียกพี่เขยไม่ได้ตอนนี้เพราะพี่กับพี่สาวเป็นอดีตไปแล้ว”

เซียวกรุ๊ปกำลังจะถ่ายทำภาพยนตร์ขนาดใหญ่ หลังจากที่หลิง ลั่วอิน รู้เรื่องนี้ในที่สุดเธอก็พบว่าเซียว จื่อฉี กำลังจะทานอาหารที่โรงแรมแห่งนี้และจากนั้นก็หาโอกาสที่จะได้พบกับเซียว จื่อฉี

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย