พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย นิยาย บท 28

"คุณเรียกใครว่าพี่เขย?" ทันใดนั้นเสียงก็ดังขึ้น ผู้หญิงสวยและทันสมัยในชุดเสื้อคลุมสีน้ำตาลเดินเข้ามาหาพวกเขา เธอหัวเราะอย่างเย็นชาเมื่อสังเกตเห็นหลิง ลั่วอิน “ฉันกำลังสงสัยว่านี่คือใครกัน กลับกลายเป็นว่าเธอคือน้องสาวคนเล็กของฆาตกร”

การแสดงออกของหลิง ลั่วอิน เปลี่ยนเป็นไม่พอใจทันที เธอจำได้ว่าผู้หญิงที่ยืนอยู่ต่อหน้าเธอคือห่าว อี้เหมิง คู่หมั้นคนปัจจุบันของเซียว จื่อฉี

ห่าว อี้เหมิง เดินเข้ามาหาหลิง ลั่วอิน ด้วยสายตาเหยียดหยาม "ฉันจำได้ว่าคุณเป็นแค่นักแสดง ดังนั้นวันนี้คุณมาหาจื่อฉีและเรียกเขาว่าพี่เขยด้วยความหวังว่าเขาจะมอบบทนักแสดงนำหญิงให้คุณเหรอ? คุณนี่หน้าด้านจริง ๆ "

หลิง ลั่วอิน รู้สึกอับอายอย่างยิ่งกับการดุด่า มันบังเอิญมากที่คนอื่น ๆ กำลังมาและเดินไปตามทางเดินในขณะนั้นจ้องมองพวกเขาราวกับว่าพวกเขากำลังดูการแสดงอยู่

หลิง ลั่วอิน ทำได้เพียงสาปแช่งหลิง อี้หราน ภายในใจ "ถ้าเธอไม่ได้ฆ่าใครสักคนขณะขับรถฉันก็คงกลายเป็นคนดังที่มีชื่อเสียงได้อย่างสง่างามไปแล้วและไม่ต้องรับโทษเช่นนี้"

หลิงลั่วอินลืมไปสนิทเลยว่าบทบาทที่ดีหลายอย่างที่เธอเคยได้รับครั้งแรกนั้นมาจากความสัมพันธ์ของหลิง อี้หราน

"อะไรกัน? คุณยังไม่ออกไปอีกเหรอ?" ห่าว อี้เหมิง ถามอย่างไม่พอใจ

หลิง ลั่วอิน ทำได้เพียงยิ้มขณะที่เธอมองไปที่เซียว จื่อฉี อย่างน่าสงสาร “ถ้าฉันจากไปตอนนี้ วันนี้ฉันจะไม่เสียเที่ยวเหรอ?”

"เธอควรจะออกไปได้แล้วนะ พี่สาวของเธอและฉัน เราไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันอีกต่อไป" เซียว จื่อฉี ตอบ

"แต่... " หลิง ลั่วอิน ยังคงมีอะไรมากกว่านี้เมื่อเธอได้ยินคำตอบของเขา

ห่าว อี้เหมิง พูดอย่างเย็นชาและพูดกับหลิง ลั่วอิน ว่า "ถ้าคุณไม่ออกไปตอนนี้ ฉันจะขอให้แผนกรักษาความปลอดภัยมาไล่คุณออกไป!"

หลิง ลั่วอิน กัดริมฝีปากของเธอ เธอไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องออกไปและวางแผนที่จะหาโอกาสอีกในอนาคต

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย