พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย นิยาย บท 29

ห่าว อี้เหมิง ขมวดคิ้วและมองไปที่เซียว จื่อฉี ท้ายที่สุดโฆษณาก็กำลังถูกฉายโดยตระกูลเซียว

เซียว จื่อฉี ตอบว่า "ให้ฉันถามเกี่ยวกับสถานการณ์... "

เขาพูดแทบจะยังไม่จบ โทรศัพท์ของเขาก็ดังขึ้นอย่างกะทันหัน เมื่อเขารับสายการแสดงออกของเขาก็เปลี่ยนไปอย่างไม่พอใจทันที “อะไรนะ? เอาออก? เอาออกแล้วทั้งหมด? พวกเขากลัวการจ่ายค่าธรรมเนียมหรือไง?”

"คำสั่งดังกล่าวระบุว่าแม้ว่าพวกเขาจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมเต็มจำนวน แต่ก็ต้องลบโฆษณาออก" ผู้จัดการที่รับผิดชอบโอดตรวญขณะที่เขารายงานผ่านโทรศัพท์ "ท่านประธานเซียว เราเร่งรีบติดต่อบริษัทอื่น ๆ แล้ว แต่ไม่มีบริษัทใดยินดีที่จะฉายโฆษณาเหล่านี้เลย"

กล่าวอีกนัยหนึ่งนอกเหนือจากองค์กรภายใต้ชื่อห่าวหรือเซียวแล้วไม่มีบริษัทอื่นใดที่ยินดีจะฉายโฆษณานี้เลย

“ใครกันที่พยายามต่อต้านตระกูลเซี่ยว?” เซียว จื่อฉี ถาม ใบหน้าของเขาซีดเซียว

"ตระกูลอี้" ผู้จัดการตอบ "ปัญหานี้ได้รับการจัดการเป็นการส่วนตัวโดยเกา ฉงหมิง เลขาธิการของอี้กรุ๊ป"

เซียว จื่อฉี ตกตะลึงทันที "เกา ฉงหมิง... เลขาส่วนตัวของอี้ จิ่นหลี? หมายความว่าเป็นอี้ จิ่นหลี ซึ่งต้องการจะลบโฆษณาเหล่าน่ะเหรอ?

“นั่นหมายความว่าอย่างไร? อี้ จิ่นหลี คัดค้านการแต่งงานของเซียวและห่าว?” ขณะที่เขาคิดเช่นนั้นฝ่ามือของเซียว จื่อฉี ก็หลั่งเหงื่อออกมาทันที

จอโฆษณาที่ตระกูลเซียววางไว้ใน 99 จุด ทั่วเมืองถูกถอดออกภายในวันเดียวทำให้เกิดการอภิปรายกันอย่างดุเดือดภายในเมือง มีผู้คนมากมายที่ถกเถียงกันทางออนไลน์ว่าความสัมพันธ์ระหว่างเซียว จื่อฉีและห่าว อี้เหมิอง เปลี่ยนไปแล้ว

ในคืนนั้นเซียว จื่อฉีั และห่าว อี้เหมิง ได้แถลงข่าวร่วมกันเพื่อยืนยันความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นของพวกเขา โฆษณาถูกลบออกไปเนื่องจากเวลาที่กำหนด แต่ความรักของพวกเขาจะไม่มีวันหมดอายุ

คำพูดนี้ได้รับการสนับสนุนจากแฟน ๆ หลายคนของห่าว อี้เหมิง

กลับมาที่อพาร์ทเมนต์เช่า หลิง อี้หราน เลื่อนดูหน้าเว็บและเจอข่าวนี้ เธออดไม่ได้ที่จะผงะ เธอเพิ่งพูดถึงจอโฆษณากับจินเมื่อวานนี้และวันนี้มันก็ถูกลบโดยไม่คาดคิด

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย