พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย นิยาย บท 290

ในตอนกลางคืนอากาศภายในห้องเย็นจนเหมือนน้ำ เย็นจนสามารถทำให้ไม่สบายได้!

...

หลังจากหลิง ลั่วอิน กลับมาบ้าน เธอได้ยินว่าแม่ถูกไล่ออกจากงานและพ่อของเธอก็ถูกลดตำแหน่งจากหัวหน้าแผนกไปเป็นพนังงานประจำด้วย!

“เป็นไปได้ยังไงคะ?” หลิง ลั่วอิน ถามด้วยความประหลาดใจ พ่อแม่ของเธอทำงานในภาครัฐ ตราบใดที่ไม่มีใครทำความผิด พวกเขาจะไม่ถูกลดตำแหน่งเด็ดขาด นับประสาอะไรกับการไล่ออก

นอกจากนี้เธอยังเป็นแฟนของกู้ ลี่เฉิน! แม้ว่าหัวหน้าภาครัฐอยากจะไล่หรือลดตำแหน่งพ่อแม่ของเธอ พวกเขาก็ควรคำนึงถึงสิ่งนี้ด้วย!

“พ่อแม่ไม่ได้บอกผู้บังคับบัญชาเหรอคะว่าตอนนี้หนูเป็นแฟนกับกู้ ลี่เฉิน?” หลิง ลั่วอิน ถาม

“แม่บอก แน่นอนสิว่าพวกเราบอกเขา” ฟาง ซุ่ยเอ๋อ รู้สึกโกรธมากเมื่อพูดถึงเรื่องนี้ เธอบอกกับเจ้านายว่าลูกสาวของเธอเป็นแฟนกับเจ้าชายแห่งวงการบันเทิง และในอนาคตเธอจะแต่งงานกับครอบครัวที่ร่ำรวยและมีอำนาจ

แต่เจ้านายของฟาง ซุ่ยเอ๋อ กลับไม่สนใจคำพูดของเธอ พร้อมพูดว่า “ไม่ว่าแฟนของลูกสาวคุณจะเป็นใคร คุณต้องออกไปจากที่นี้วันนี้ ผมไม่มีที่ว่างให้กับการโต้เถียงหรอกนะ!”

นั่นทำให้เธอโกรธอย่างมาก

ใครจะไปคิดว่ามีอีก! เธอไม่เคยหยุดอวดเพื่อนร่วมงานว่าลูกสาวของเธอมีส่วนเกี่ยวข้องกับเจ้าชายแห่งวงการบันเทิง เมื่อพวกเขาเห็นเธอเก็บข้าวของหลังจากถูกไล่ออกจากงาน เพื่อนร่วมงานของเธอที่ครั้งหนึ่งเคยมีสัมพันธภาพต่อกันกลับกำลังสนุกกับความหายนะของเธอในตอนนี้

เพื่อนร่วมงานคนหนึ่งที่มักจะกดดันเธอ ถึงขนาดวิ่งเข้ามาหาเธอแล้วพูดว่า “โอ้ ซุ่ยเอ๋อ ลูกสาวของเธอเป็นแฟนกับกู้ ลี่เฉิน ไม่ใช่เหรอ? ถึงเธอจะตกงาน ลูกสาวของเธอก็คงจะดูแลเธออยู่ดี! ฉันก็ไม่รู้วันนั้นจะมาถึงนานแค่ไหนนะ ได้ยินมาว่ากู้ ลี่เฉิน เปลี่ยนแฟนบ่อย ๆ ถ้าการเป็นแฟนของเขาหมายถึงสามารถแต่งงานเข้าตระกูลรวย ๆ ได้ ลองคิดดูว่ากู้ ลี่เฉินจะมีภรรยากี่คน!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย