พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย นิยาย บท 37

เธอต้องเจอกับความทุกข์ทรมานแบบไหน ถึงเล่าได้เหมือนว่าเธอไม่รู้สึกอะไร?

“ในอนาคตถ้าใครทำร้ายพี่สาวอีก ผมจะไม่มีวันปล่อยพวกมันไปแน่นอน” เขาพูดราวกับกำลังสาบาน

เธอลูบหัวผมสีดำของเขา "โอ้ นายอย่าเอาแต่พูดแบบนั้นสิ รีบกินเข้าเถอะน่า" ขณะที่เธอพูดเธอก็ก้มศีรษะลงและทานอาหารต่อไป

ประกายแวววาวผ่านดวงตาของเขาราวกับว่าเขากำลังคิดอะไรบางอย่าง

เหตุการณ์ดังกล่าวได้ถูกกระจายออกไปอย่างแพร่หลาย มันได้เกิดผลกระทบต่อ ห่าว อี้เหมิง ที่บริษัท ของเธอไม่สามารถระงับการค้นหาอันดับต้น ๆ นี้ได้

ข่าวเกี่ยวกับแหวนที่หายไปของเธอและคนงานสุขาภิบาลที่กำลังเดินเข้าไปในกองขยะเพื่อค้นหามันแพร่กระจายอย่างรวดเร็วบนอินเทอร์เน็ต

รูปภาพที่เกี่ยวข้องได้รับการเผยแพร่โดยเฉพาะในนั้นเธอแต่งตัววาบหวิวขณะยืนอยู่ข้างกองขยะและข้าง ๆ เธอมีพนักงานสุขาภิบาลหลายคนก้มหน้าก้มตากันมองขยะเพื่อมองหาแหวน

เธอถูกเปรียบเทียบ วิพากษ์วิจารณ์จากผู้คนมากมายทันที พวกเขาทั้งหมดกล่าวหาว่าเธอมีความบกพร่องทางด้านศีลธรรมและยังวางท่า

มีแม้กระทั่งบางคนในออนไลน์ที่ระบุว่า "เธอทำแหวนของตัวเองหายและยังต้องการให้คนงานสุขาภิบาลช่วยหามันอีก พวกเขาทำงานอย่างหนักในการกวาดถนนมาตลอดทั้งวัน ทำไมเธอถึงไม่เข้าไปในกองขยะด้วยตัวเองล่ะ?"

"เธอดีกว่าทุกคนเพียงเพราะแค่เธอเป็นคนดัง?"

"เธอคิดว่าตัวเองเป็นใครมีอำนาจมาจากไหน? เธอไม่ได้จ่ายเงินเดือนคนงานสุขาภิบาล ทำไมเธอถึงต้องการคนเพื่อช่วยเธอหาแหวนมากขนาดนั้น?"

แม้ว่าแฟน ๆ ของห่าว อี้ เหมิง จะพยายามอย่างหนักเพื่อลบชื่อไอดอลของพวกเขา แต่พวกเขาก็ไม่สามารถระงับความคิดเห็นเชิงลบเหล่านั้นได้ มีผู้คนมากมายในที่เกิดเหตุและหลายคนบันทึกวิดีโอเหตุการณ์และอัปโหลดทางออนไลน์เอาไว้ได้

“ทำไมถึงลบการค้นหาสูงสุดออกไม่ได้?” ห่าว อี้เหมิง เห็นว่าความคิดเห็นเชิงลบทางออนไลน์เพิ่มขึ้นและเธอก็ไม่สามารถนิ่งนอนใจได้อีกต่อไป

"ไม่มีอะไรที่เราทำได้ ฉันไม่รู้ว่ามีอะไรผิดปกติกับผู้นำความคิดเห็นหลัก ๆ พวกเขาไม่เต็มใจที่จะลบเนื้อหาที่เกี่ยวข้องทั้งหมดออกไป" เสียงของผู้จัดการสั่นคลอนราวกับลังเลจากนั้นเขาก็ถามว่า "อี้เหมิง คุณไปทำให้ใครบางคนขุ่นเคืองเข้าหรือเปล่า?"

“ฉันจะไปทำให้ใครขุ่นเคืองใจได้ล่ะ” เธอครุ่นคิดถึงมัน "ในเมืองเฉิน ฉันได้รับการสนับสนุนจากตระกูลห่าว และตอนนี้ฉันเป็นว่าที่ลูกสะใภ้ของตระกูลเซียว คนอื่น ๆ ควรกลัวที่จะทำให้ฉันขุ่นเคืองเว้นก็แต่... "

ร่างกายของ ห่าว อี้เหมิง แข็งทื่อ “อาจจะเป็นอี้ จิ่นหลี?”

ในเมืองเฉิน ผู้นำทางความคิดและสื่อมวลชนที่สำคัญเหล่านั้นตั้งใจที่จะไม่ลบการค้นหาสูงสุด คนที่สามารถซ่อนความจริงจากมวลชนและใครที่มีอิทธิพลต่อผู้นำทางความคิดและสื่อที่สำคัญเหล่านั้นในการต่อต้านตระกูลเซียวและห่าวนั้นมีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นและหนึ่งในนั้นก็คืออี้ จิ่นหลี

"จริง ๆ แล้วเป็นไปได้ไหมว่าเพราะการตายของพี่สาว เขาจึงได้ขจัดความโกรธที่มีต่อตระกูลเซียว อย่างไรก็ตามในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อี้ กรุ๊ป ไม่ได้ต่อต้านตระกูลเซียว และยังคงดำเนินธุรกิจตามปกติกับตระกูลห่าว เขายอมรับคำเชิญการแต่งงานระหว่างตระกูลห่าวและเซียว”

แต่ในขณะที่ห่าว อี้เหมิง นึกถึงโฆษณาที่ฉายก่อนหน้านี้จู่ ๆ เธอก็ชักจะไม่แน่ใจขึ้นมา

นอกจากนี้ตำรวจยังสามารถที่จะแก้ไขปัญหาในการออกผลการสอบสวนเพียงในเวลาหนึ่งวัน พวกเขาได้สร้างชุดภาพจากกล้องรักษาความปลอดภัยเพื่อพิสูจน์ว่า ห่าว อี้เหมิง ไม่ได้ทำแหวนหายในวันนั้นอีกด้วย

ในตอนที่ ห่าว อี้เหมิง ออกจากบ้าน กล้องรักษาความปลอดภัยบนระหว่างทางแสดงให้เห็นว่าเธอสวมแหวนนิ้วก้อยเท่านั้น นอกเหนือจากนั้นไม่มีแหวนอื่นใด เมื่อห่าว อี้เหมิง ใช้แหวนที่หายไปเป็นข้ออ้างเพื่อให้คนงานสุขาภิบาลตามหาแหวนนั้น แหวนนิ้วก้อยก็ยังคงอยู่ในมือของเธอ

เพียงชั่วพริบตา ห่าว อี้เหมิง ถูกเกลียดชังอย่างมากบนอินเทอร์เน็ต แฟนคลับที่คอยปกป้องเธอมาแต่เดิม ไม่มีอำนาจต่อสถานการณ์ที่หนักอึ้งนี้

พวกเขาพูดอะไรได้อีก? ตำรวจได้ออกรายงานการสอบสวนโดยละเอียดแล้ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย