พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย นิยาย บท 38

มีแฟน ๆ จำนวนมากที่ประกาศทางออนไลน์ว่าพวกเขาจะออกจากแฟนดอมและสาบานว่าจะเกลียด ห่าว อี้เหมิง ตลอดไป

ในขณะเดียวกันแฟนตัวยงของ ห่าว อี้เหมิง หลายคนแสดงความไม่เชื่อมั่นและสงสัยว่ามีความผิดพลาดเกิดขึ้นระหว่างขั้นตอนการสืบสวน

ในทำนองเดียวกัน ห่าว อี้เหมิง ก็สงสัยเช่นกัน ตำรวจได้ออกรายงานการสืบสวนแล้ว แต่เธอก็ได้รู้เรื่องนี้ในเวลาเดียวกันกับผู้ใช้ออนไลน์คนอื่น ๆ

ความกระเส่าวิ่งผ่านร่างของ ห่าว อี้เหมิง เป็นไปได้อย่างไรกัน?!

หมายความว่าภาพลักษณ์สาธารณะที่เธอสร้างขึ้นเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ และอาชีพที่เธอต่อสู้อย่างหนักกำลังจะพังพินาศในเร็ววันเดียว?

แต่สิ่งที่เลวร้ายที่สุดก็ยังมาไม่ถึง เกา ฉงหมิง เลขาส่วนตัวของ อี้ จิ่นหลี ได้โทรหาทั้งครอบครัว ห่าวและเซียว เพื่อแจ้งให้พวกเขาทราบว่านายน้อยของเขาจะไม่มาร่วมงานเลี้ยงหมั้นหมายมื้อค่ำ

ทุกคนล้วนเชื่อมโยงกับข่าวเชิงลบของ ห่าว อี้เหมิง ในปัจจุบัน

เมื่อ หลิง อี้หราน เห็นรายงานการสอบสวนของตำรวจเธอก็ค่อนข้างแปลกใจ เธอไม่ได้คาดหวังว่ามันจะถูกปล่อยออกมาอย่างรวดเร็วและตระกูลทั้งสอง ทั้งห่าวและเซียว จะไม่สามารถระงับข่าวได้ และในทางตรงกันข้ามดูเหมือนว่ามันจะแย่ลงกว่าเดิมเท่านั้น

"ห่าว อี้เหมิง คนนั้นน่ารังเกียจชัด ๆ วันนั้นเธอต้องการให้พวกเราหลายคนมองหาแหวนและในที่สุดเธอก็ไม่ได้ทำอะไรหายไปเลย!" ในศูนย์บริการสุขาภิบาลทุกคนแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างดุเดือด

"ไม่น่าแปลกใจเลยที่มีคนจำนวนมากด่าเธอบนอินเทอร์เน็ต"

"แต่เธอก็น่าแปลกนะ เธอเป็นคนดังขนาดนี้ทำไมเธอถึงอ้างว่าทำแหวนหายและต้องการให้เราตามหา?" มีคนถามอย่างงง ๆ

“เธอคงไม่มีอะไรที่ดีกว่านี้จะไปทำ”

พี่ซูดึง หลิง อี้หราน ออกไปข้าง ๆ และถามว่า "อี้หราน วันนั้นฉันสังเกตเห็น ห่าว อี้เหมิง พูดกับเธอค่อนข้างนาน เธอสองคนรู้จักกันเหรอ?"

ฟาง เชี่ยนเชี่ยน ซึ่งบังเอิญเดินผ่านมาในขณะนั้นได้ยินคำถามและตอบอย่างเยาะเย้ย "พี่ซู ล้อเล่นเหรอไง? หลิง อี้หราน อาจรู้จักห่าว อี้เหมิง นะ แต่ห่าว อี้เหมิง จะรู้จักหลิง อี้หราน ได้อย่างไรกัน? เธอเป็นคนดังจากตระกูลที่น่านับถือ"

“แต่ฉันเห็นห่าว อี้เหมิง กับหลิง อี้หราน คุยกันจริง ๆ นะ”

“หลิง อี้หราน อาจทำให้ห่าว อี้เหมิง ขุ่นเคืองก็ได้ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมคนดังคนนี้ถึงจงใจอ้างว่าเธอทำแหวนหาย” ฟางเชี่ยนเชี่ยนตอบ จากนั้นเธอก็พูดต่อราวกับว่าเธอจับผู้ร้ายได้ "ทำได้ดีนี่ หลิง อี้หราน กลายเป็นว่าว่าเธอเป็นคนลากทุกคนเข้ามาหาขยะกับเธอ

ฟาง เชี่ยนเชี่ยน ยังคงจับผิดหลิง อี้หราน เพราะอากวอ แอบชอบคนหลัง พี่ซูยังประหลาดใจที่ ฟาง เชี่ยนเชี่ยน โทษเหตุการณ์นี้กับหลิง อี้หราน

การจ้องมองที่เย็นชาของหลิง อี้หราน กวาดข้ามฟาง เชี่ยนเชี่ยน ไป "ถ้ามีใครบางคนเสแสร้งคุณอย่าทำให้คนนั้นอับอาย แต่กล่าวโทษคนอื่นที่ทำร้ายคนเสแสร้งคนนั้นเหรอ? การรับรู้เข้าใจเรื่องผิดชอบชั่วดีของคุณนี่มันน่าสนใจจริง ๆ “

ใบหน้าของฟาง เชี่ยนเชี่ยน เปลี่ยนเป็นสีแดงทันทีและเธอไม่มีทางตอกกลับได้ เธอทำได้เพียงแค่มองไปที่หลิง อี้หราน ด้วยความเกลียดชังและจากไป

ในคฤหาสน์ตระกูลอี้ ห่าว อี้เหมิงและห่าว ฉี่หรง พ่อของเธอยืนหายใจรวยรินอยู่ในห้องโถงขนาดใหญ่ขณะที่พวกเขารออี้ จิ่นหลี

"แกมันเด็กยังไม่บรรลุนิติภาวะ แกปลุกปั่นปัญหาแบบนี้ได้อย่างไร? ตอนนี้ หลิง อี้หราน เป็นแค่คนงานสุขาภิบาล จุดยืนทางสังคมของแกทั้งสองต่างกันมาก มีอะไรให้เปรียบเทียบ? ห่าว ฉี่หรง ตำหนิลูกสาวของเขา

"ทำไมเธอต้องฆ่าพี่สาวของหนูด้วย ถ้าไม่ใช่เพราะเธอ อี้ จิ่นหลี ก็คงไม่โกรธตระกูลเซียวโฆษณาที่จื่อฉีดูแลถูกถอนออกทั้งหมด" ห่าว อี้เหมิง พูดอย่างไม่พอใจ

การแสดงออกของ ห่าว ฉี่หรง กลายเป็นซับซ้อน ริมฝีปากของเขาขยับเล็กน้อย แต่ในที่สุดเขาก็นิ่งเงียบ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย