พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย นิยาย บท 43

"ในความคิดของตระกูห่าว ฉันเป็นคนทำให้พี่สาวของเธอตาย" หลิง อี้หราน กล่าวหลังจากนั้นไม่นาน ก่อนที่ห่าว อี้เหมิง จะสั่งให้ดึงเล็บของเธอในคุก เธอไม่เคยรู้มาก่อนว่าคนเราจะเลวทรามได้ขนาดนี้!

"ในความคิดของฉันเมื่อเทียบกับการตายของพี่สาวเธอ ห่าว อี้เหมิงคงจะมีความสุขมากกว่านี้ถ้าเธอเป็นคนที่จากไปแทน" การแสดงออกที่โกรธเกรี้ยวของ ชิน เหลียนอี ยังไม่จางหายไป “ตอนที่เธอถูกตัดสินในตอนนั้นมันไม่ถึงหนึ่งเดือนก่อนที่ ห่าว อี้เหมิง และเซียว จื่อฉี จะรวมตัวกันเร็วขนาดนั้น ฉันไม่เชื่อว่า ห่าว อี้เหมิง ไม่ได้มีความรู้สึกใด ๆ กับ เซียว จื่อฉี ในอดีต"

"นี่แสดงให้เห็นว่าความสัมพันธ์ระหว่าง เซียว จื่อฉี กับฉันในอดีตด้วยเหตุนี้การที่สามารถมองเห็นคนได้อย่างทะลุปรุโปร่งนั้นก็ไม่แย่เช่นกัน" หลิง อี้หราน กล่าวด้วยรอยยิ้ม

"นั่นเป็นความจริง มันไม่คุ้มค่าที่จะรักผู้ชายอย่าง เซียว จื่อฉี เลย" ชิน เหลียนอี กล่าวหลังจากหยุดไปชั่วขณะ เธอดูเหมือนจะคิดอะไรบางอย่าง “อย่างไรก็ตามเธออยู่ด้วยกันกับน้องชายคนใหม่ของเธอก็เป็นอย่างไรบ้างล่ะ? ตั้งใจจะอยู่กับเขาแบบนี้ตลอดไปหรือเปล่า?”

"อืม" เธอพูดพร้อมกับพยักหน้า "ถ้าจินเต็มใจที่จะอยู่กับฉันก็คงจะดีที่สุด"

"ถ้าเป็นคนที่ไม่รู้จัก พวกเขาคงจะคิดว่าพวกเธอสองคนกำลังเดทและอยู่ด้วยกัน" ชิน เหลียนอี ถามอย่างเป็นห่วง "แล้วเขาล่ะ? เขาไม่ได้มีเจตนาอะไรที่ไม่เหมาะสมกับเธอใช่ไหม?"

"ไม่นี่" เธอกล่าว อย่างไรก็ตามด้วยเหตุผลบางอย่างเมื่อเธอนึกถึงดวงตาที่สวยงามและน่ารักคู่นั้นซึ่งส่องประกายเมื่อมองมาที่เธอจากระยะใกล้แล้วหัวใจของเธอก็เหมือนจะเต้นเร็วขึ้นอีกครั้ง

"นี่ เธอ... " ชิน เหลียนอี มองไปที่ใบหน้าของเพื่อนที่ดีของเธอและพูดด้วยความประหลาดใจ "อย่าบอกฉันนะว่าเธอสนใจเขาน่ะ"

“บ้าน่า” หลิง อี้หราน ปฏิเสธ "เหลียนอี รู้ไหมฉันเคยผ่านประสบการณ์มามากมายแม้ตอนที่ฉันอยู่ในคุก ฉัน... ฉันตั้งใจจะไม่สนใจใครอีก"

เมื่อพูดถึงเรื่องของการถูกคุมขังขึ้น ใบหน้าของชิน เหลียนอีiก็มืดมน “อี้หราน เราอาจจะสามารถปรึกษาแพทย์อีกครั้ง อาจจะน่ะ...”

"ไม่ เพราะฉันไม่ได้ตั้งใจจะแต่งงานในชีวิตนี้ของฉัน จึงไม่มีประเด็นที่จะต้องปรึกษาใคร" เธอกล่าว ขณะที่เธออยู่ในคุกเธอถูกทุบตีจนมดลูกเสียหาย แม้ว่าเธอจะหายดีหลังการผ่าตัด หากเธอตั้งครรภ์ในอนาคตเธอจะต้องเผชิญกับความเสี่ยงมากกว่าคนธรรมดา แม้แต่หมอเองก็เคยแนะนำไม่ให้เธอตั้งครรภ์ในอนาคต

บางทีเธออาจจะไม่มีลูกเลยตลอดชั่วชีวิต

แม้ว่าเธอจะให้กำเนิดลูก แต่เด็กก็อาจต้องทนทุกข์ทรมานไปพร้อมกับเธอ

หัวใจของ ชิน เหลียนอี เจ็บปวดกับเพื่อนที่ดีของเธอ แต่เธอไม่รู้ว่าจะปลอบใจเธออย่างไร เธอทำได้เพียงแค่เปลี่ยนหัวข้อและพูดว่า "อย่างไรก็ตามน้องชายของเธอแต่ก่อนเขาเคยเป็นคนแปลกหน้ามาก่อน เธอควรทำความรู้จักเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อหลีกเลี่ยงการตกหลุมพรางนะ"

"ฉันรู้" หลิง อี้หราน กล่าว "อย่างไรก็ตามแม้ว่าฉันจะไม่รู้จักจินมากนัก แต่ก็มีสิ่งหนึ่งที่ฉันมั่นใจไม่ว่าอย่างไรจินก็จะไม่ทำร้ายฉัน"

ชิน เหลียนอี มองไปที่รอยยิ้มจาง ๆ บนใบหน้าของเพื่อนของเธอเมื่อเธอพูดถึงจินและรู้สึกว่ารอยยิ้มนี้สวยงามจริง ๆ

ดูเหมือนว่าจินไม่ได้ไร้ประโยชน์เลย!

ห่าว อี้เหมิง เดินลุยสระน้ำของตระกูลอี้มาเกือบทั้งคืนก่อนที่เธอจะพบแหวนของอี้ จิ่นหลี ในที่สุด

เธอแทบจะขาดใจและยังต้องได้รับการให้วิตามินเเละสารอาหารที่โรงพยาบาล แน่นอนว่าเมื่อเธอได้รับการให้วิตามืนในโรงพยาบาลเธอก็ไม่ลืมที่จะให้ตัวแทนของเธอถ่ายรูปและโพสต์บนอินเทอร์เน็ตเพื่อขอความเห็นใจ

หลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นห่าว อี้เหมิง ได้จัดงานแถลงข่าวด้วยท่าทางที่ไม่สบาย

ในงานแถลงข่าวเธอได้ขอโทษต่อหน้าสาธารณชนและกล่าวว่าเพราะ เซียว จื่อฉี แฟนหนุ่มของเธอมอบแหวนให้กับเธอ เธอจึงรักมันมาก ในวันนั้นเธอคิดว่าเธอได้สวมแหวนออกไปข้างนอก เมื่อเธออยู่ข้างนอกเพื่อนคนหนึ่งได้บอกกับเธอว่าแหวนไม่อยู่ในมือเธอจึงคิดว่าแหวนหลุดไปแล้ว

ดังนั้นในช่วงเวลาแห่งความวิตกกังวลสถานการณ์ของเธอที่ขอให้คนช่วยหาแหวนได้เกิดขึ้น

"ดิฉันต้องขอโทษด้วยค่ะ มันเป็นเพราะความประมาทของดิฉันเองที่ทำให้คนงานสุขาภิบาลจำนวนมากต้องช่วยฉันหาแหวนในทางกลับกันฉันยืนอยู่ด้านข้างและไม่ได้มองหาแหวนพร้อมกับพวกเขาฉันยอมรับความผิดพลาดของฉันด้วยความจริงใจค่ะ"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย