พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย นิยาย บท 68

เมื่อได้ยินชื่อของหลิง อี้หราน เซียว จื่ออี้ รู้สึกว่าในท้องเต็มไปด้วยความโกรธ ตอนที่หลิง อี้หราน เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ในตอนนั้นเธอมักจะได้ยินคนในงานปาร์ตี้ระดับไฮเอนด์พูดถึงว่าตระกูลเซียวถึงวาระเเล้ว และมันทำให้เธอลำบากใจอย่างมาก

จนกระทั่งพี่ชายของเธอเริ่มออกไปข้างนอกกับห่าว อี้เหมิง พวกเขาก็เลิกพูดถึงเรื่องนี้ในที่สุด

"หลิง อี้หราน เป็นคนที่นำโชคร้ายมาสู่ตระกูลเซียวของเรา โชคดีที่พี่ชายเลิกกับเธอในปีนั้น เธอไม่คู่ควรกับเขาเลย หนูได้ยินมาว่าตอนนี้เธอเป็นคนกวาดถนน นั่นมันน่าอับอายขายหน้าแค่ไหน? ผู้พิพากษาตัดสินโทษจำคุกเธอแค่สามปีได้อย่างไรกัน? ในความคิดของหนู เธอควรถูกตัดสินจำคุกอย่างน้อยสิบหรือยี่สิบปีสิถึงจะสาสม!"

เซียว จื่ออี้ พูดถึงหลิง อี้หราน ด้วยท่าทางรังเกียจ แต่ยิ่งเธอพูดมากเท่าไหร่ เซียว จื่อฉี ก็ยิ่งรู้สึกกลัวในใจ

ท้ายที่สุด หลิง อี้หราน ก็อยู่กับอี้ จิ่นหลี แม้ว่าอี้ จิ่นหลี จะไม่ได้ระบุอย่างชัดเจนถึงความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาคืออะไร ในฐานะผู้ชาย เซียว จื่อฉี สามารถเดาได้ไม่มากก็น้อย

"พอแล้ว จื่ออี้ ไม่ต้องพูดถึงเธออีกต่อไป เมื่อเธอเห็น หลิง อี้หราน เธอควรทำตัวเองให้ดีขึ้น" เซียว จื่อฉี กล่าว

เซียว จื่ออี้ ตอบอย่างไม่พอใจ "พี่ชาย พี่เป็นอะไรไป? หนูเคยพูดถึงเธอตลอดเวลา แต่พี่ไม่เคยพูดอะไรเลย ทำไมพี่ถึงมาปกป้องเธอตอนนี้?"

“จื่อฉี อย่าบอกนะว่าลูกยังมีความรู้สึกกับเธออยู่?” คุณนายเซียวกล่าวด้วยความกังวล

เมื่อนายท่านเซียวได้ยินเช่นนี้เขาก็ขมวดคิ้วทันทีและพูดว่า "อย่าแม้แต่จะคิดเลย หลิง อี้หราน ไม่ควรคิดที่จะก้าวผ่านประตูตระกูลเซียวของข้าด้วยซ้ำ”

"ผมไม่มีความรู้สึกต่อหลิง อี้หราน แต่เธอเป็นคนที่เราไม่สามารถที่จะทำให้ขุ่นเคืองได้ นั่นคือทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้!" เซียว จื่อฉี กล่าวขณะที่กัดฟัน

"ไม่สามารถที่จะทำให้ขุ่นเคืองได้?" เซียว จื่ออี้ เย้ยหยันในคำพูดของเขา "พี่ใหญ่ พี่กำลังพูดถึงอะไรน่ะ? หลิง อี้หราน เป็นคนงานสุขาภิบาล ทำไมเราถึงไม่สามารถทำให้เธอขุ่นเคืองได้?"

“แค่ฟังฉันก็พอ อย่าทำลายตระกูลเซียวทั้งหมดในภายหลังโดยไม่รู้ตัว!” เซียว จื่อฉีเตือนอย่างเคร่งขรึม

นายท่านเซียวเป็นคนที่มีประสบการณ์ เมื่อเห็นลูกชายทำตัวแบบนี้เขาก็สังเกตได้ว่ามีสิ่งที่ไม่ถูกต้อง "จื่อฉี ความจริงแล้วหลิง... "

"พ่อครับ มีบางอย่างที่ผมไม่สามารถพูดได้ พ่อควรระมัดระวังให้มากขึ้น อย่างน้อย... ในสถานะตอนนี้พ่อควรให้ความเคารพเธอมากกว่านี้" เซียว จื่อฉี กล่าว ท้ายที่สุดอย่างน้อยก็ในขณะนี้ อี้ จิ่นหลี ก็ยังคงคิดว่า หลิง อี้หราน มีความสำคัญเป็นพิเศษ

นายท่านเซียวอยู่ในความคิดลึก ๆ และคุณนายเซียวก็ไม่ได้พูดอะไร มีเพียงเซียว จื่ออี้ เท่านั้นที่โค้งงอริมฝีปากของเธอเพราะเธอไม่เชื่อ เธอไม่ต้องการแสดงความเคารพใด ๆ ต่อหลิง อี้หราน

เธอคิดว่า เห็นได้ชัดว่าพี่ชายของเธอยังคงมีความรู้สึกต่อหลิง อี้หราน และเขาก็แค่หาข้ออ้าง!

หลิง อี้หราน เป็นผู้หญิงที่เคยติดคุก แต่เธอก็ยังคงไม่สงบหลังจากออกมา เธอรู้ว่าพี่ใหญ่กำลังจะหมั้น แต่เธอก็ยังอยากเกลี้ยกล่อมเขา เธอไร้ยางอายเกินไป!

—สายตาของอี้ จิ่นหลี จับจ้องไปที่กล่องยาแก้ปวดท้องบนโต๊ะทำงาน นี่เป็นยาชนิดเดียวกับที่หลิง อี้หราน ให้เขาเมื่อเขาปวดท้อง หลังจากท้องของเขาหายดี มันยังเหลือมันอีกครึ่งกล่อง

แต่เขาไม่ได้ทิ้งยาไป แต่เขาแค่ทิ้งมันไว้บนโต๊ะทำงานต่อไป

"ฉงหมิง คุณคิดว่า หลิง อี้หราน จะทำอย่างไรถ้าเธอรู้เกี่ยวกับตัวตนที่แท้จริงของผม?" เสียงที่สง่างามของเขาพร้อมกับความระเเคะระคายดังขึ้นในห้องทำงานของท่านประธาน

"มันไม่ยากเลย แต่ฉันไม่รู้ว่าเจ้านายของฉันจะเต็มใจที่จะยอมรับคำตอบของฉันได้หรือเปล่า"

“คุณหลิงอาจรู้สึกว่าถูกหลอก” เกา ฉงหมิง กล่าวอย่างสละสลวย ในความเป็นจริงมันไม่ใช่ว่ามันเป็นไปได้ แต่เป็นความแน่นอน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย