พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย นิยาย บท 76

"ทำไมฉันต้องขอโทษ?" เซียว จื่ออี้ กล่าวอย่างโกรธเคือง

ในตอนนี้ที่ผู้คนเดินผ่านไปมาอย่างต่อเนื่อง หนึ่งในนั้นคือหาว อี้เหมิง ท้ายที่สุดเธอเป็นดารายอดนิยม แม้ว่าเธอจะสวมแว่นกันแดดและหมวกที่ปกปิดใบหน้า แต่เธอก็ยังเป็นจุดสนใจ

“นั่น ห่าว อี้เหมิง นี่ นั่นคือคู่หมั้นของเธอที่อยู่ข้าง ๆ เธอหรือเปล่า?”

“พวกเขามาทำอะไรที่นี่?”

"เกิดอะไรขึนกับบันไดเลื่อน? เมื่อกี้มีอะไรเกิดขึ้นเหรอ?"

เสียงของการสนทนาดังขึ้นรอบ ๆ พวกเขา ชิน เหลียนอี ช่วยประครองหลิง อี้หราน เดินลงบันไดเลื่อน เมื่อเห็นเช่นนั้น เซียว จื่อฉี ก็รีบตามพวกเขาไป

ดวงตาของห่าว อี้เหมิง เป็นประกายด้วยความประหลาดใจ เธอไม่คาดคิดว่า เซียว จื่อฉี จะทิ้งเธอไว้ข้างหลังและวิ่งตามหลิง อี้หราน ไป! คนรอบตัวเธอก็เริ่มซุบซิบกัน

“คู่หมั้นของห่าว อี้เหมิง ไล่ตามผู้หญิงคนอื่นไป”

"โอ้พระเจ้า นี่คือรักสามเส้าแห่งการนองเลือดชัด ๆ?"

ใบหน้าของห่าว อี้เหมิง เต็มไปด้วยความอับอาย เธอเอามือปิดหน้าและพยายามอย่างเต็มที่เพื่อหลีกเลี่ยงกล้องในโทรศัพท์จากฝูงชน จากนั้นเธอก็ไปกับเซียว จื่ออี้ อย่างรีบร้อน

ขณะเดียวกันในที่สุด เซียว จื่อฉี ก็ตามทัน หลิง อี้หราน และพูดอย่างกังวลว่า "คุณ... ค่ารักษาพยาบาลของคุณเท่าไหร่? ผมจะจ่ายเอง จื่ออี้ไม่ได้ตั้งใจทำ ตราบใดที่คุณไม่บอกใคร เรื่องนี้เราคุยกันได้... "

"คุยเรื่องอะไร?" ชิน เหลียนอีi ถามอย่างไม่พอใจ "เซียว จื่อฉี คุณกล้าพูดได้อย่างไรว่าน้องสาวของคุณไม่ได้ตั้งใจ? คุณนี่มันเป็นคนของตระกูลเซียวโดยแท้จริงเลยนะ"

ขณะที่เธอพูด เธอก็เปิดประตูให้เพื่อนของเธอนั่งที่เบาะข้างคนขับ แล้วเธอก็ไปนั่งที่เบาะคนขับ เซียว จื่อฉี ยังคงเคาะประตูและใบหน้าของเขาซีดเซียว เมื่อเขาพูดน้ำเสียงของเขาก็สั่นสะเทือน

ในเวลานี้แม้แต่ชิน เหลียนอี ก็ยังรู้สึกได้ว่า เซียว จื่อฉี กำลังกลัว แล้วเขากลัวอะไรล่ะ? เขากลัวว่า อี้หรานจะฟ้องร้องเซียว จื่ออี้ อย่างนั้นเหรอ?

แม้ว่าพวกเขาจะต้องนำคดีไปสู่ศาล เซียว จื่ออี้ จะต้องจ่ายค่าชดเชยบางส่วนเท่านั้น ตระกูลเซียวไม่ได้สนใจเรื่องเงินทองมากนัก

เมื่อ ชิน เหลียนอี ขับรถออกไปกับหลิง อี้หราน เซียว จื่อฉี ยืนอยู่ในจุดที่มีเพียงคำว่า "ฉันทำดีที่สุดแล้ว" ในใจของเขา

ไม่ว่าความสัมพันธ์ระหว่าง อี้ จิ่นหลี และหลิง อี้หราน จะเป็นอย่างไร อย่างน้อยในตอนนี้ อี้ จิ่นหลี ก็ดูเหมือนจะมีความรู้สึกพิเศษสำหรับหลิง อี้หราน เนื่องจาก หลิง อี้หราน ได้รับบาดเจ็บและเป็นเพราะจื่ออี้i จากนั้นจื่ออี้ และตระกูลเซียว...

เซียว จื่อฉี ทำได้เพียงปลอบใจตัวเองในใจ อี้ จิ่นหลี อาจจะไม่เต็มใจที่จะทำอะไรบางอย่างกับตระกูลเซียว เพียงเพื่อหลิง อี้หราน

“มัน... จริงเหรอ?” เสียงของอี้ จิ่นหลี ในขณะที่เขาเรียก หลิง อี้หราน 'พี่สาว' ดังขึ้นในความคิดของเขา มีความอ่อนโยนในน้ำเสียงของเขาที่จะไม่ปรากฏเมื่อเขาพูดกับคนอื่น

ชิน เหลียนอี ขับรถพาหลิง อี้หราน ไปโรงพยาบาลและลงทะเบียนที่แผนกต้อนรับจากนั้นรอคิว

แม้ว่าหลิง อี้หราน จะไม่ได้พูดอะไร ชิน เหลียนอี ก็สามารถบอกได้จากการแสดงออกของเธอว่าเธอเจ็บปวดมาก

อย่างไรก็ตามเธอไม่รู้ว่าเมื่อไหร่กันนะ ที่เพื่อนที่ดีของเธอหยุดร้องไห้ด้วยความเจ็บปวดต่อหน้าคนอื่น

เป็นเพราะสมัยนั้นติดคุกหรือเปล่า? เธอทนทุกข์ทรมานมากจนจะไม่ร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บปวดอีกต่อไปใช่ไหม?

เมื่อนึกถึงอุบัติเหตุแปลก ๆ ชิน เหลียนอี รู้สึกว่าสิ่งต่าง ๆ ไม่ง่ายนัก แต่เธอไม่มีหลักฐานที่จะช่วยยืนยันได้

เมื่อเห็นเพื่อนที่ดีของเธอหยิบโทรศัพท์ออกมา ชิน เหลียนอี จึงถามว่า "เธอโทรหาใครเหรอ?"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย