พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย นิยาย บท 829

“ค่ะ เข้าใจแล้วค่ะ” หลิง อี้หรานตอบ

“ต้องส่งเอกสารนี้ในวันพรุ่งนี้ เพราะฉะนั้นวันนี้ต้องได้รายเซ็นมานะ” ทนายความกู้เร่งก่อนที่จะให้รายละเอียดการติดต่อแก่หลิง อี้หราน

แต่เมื่อหลิง อี้หรานโทรไปกลับเป็นเลขาของเขาที่รับสายแทน พวกเขาบอกหลิง อี้หรานว่าลูกค้ากำลังปาร์ตี้อยู่ที่คลับแมกนิฟิเซนต์ ถ้าเธอต้องการเอาเอกสารไปใหเขา เธอสามารถไปที่คลับแมกนิฟิเซนต์ได้ แล้วเขาจะให้หมายเลขห้องจัดเลี้ยงแก่เธอ

คลับแมกนิฟิเซนต์เป็นไนท์คลับที่มีชื่อเสียงในเมืองเฉิน

เมื่อหลิง อี้หรานมาถึง เธอพบว่มีผู้ชายและผู้หญิงจำนวนมากรวมตัวกันที่ห้องจัดเลี้ยงนี้ พวกเขากำลังปาร์ตี้กัน และเธอก็รู้สึกสับสนอยู่ครู่หนึ่งว่าเธอกำลังมองหาใคร

เธอต้องโทรหาเลขาอีกครั้งก่อนจะไปพบลูกค้าที่โต๊ะพูล

เขาเป็นลูกชายที่มาจากตระกูลที่ร่ำรวยและมีชื่อเสียงค่อนข้างแย่ เขาถูกฟ้องในข้อหาใช้ความรุนแรงระหว่างคบหากับผู้หญิงที่เรียกร้องขอค่าชดเชย

ทนายกู้รับเอาคดีมาแก้ต่างให้เขา

หลิง อี้หรานได้อ่านรูปคดีแล้ว และเห็นได้ชัดว่าชายคนนี้ทำร้ายร่างกายผู้หญิงคนนั้นอย่างรุนแรง หลิง อี้หรานไม่ชอบผู้ชายแบบนี้ แต่เธอก็ต้องทำเพราะมันคืองาน... เว้นแต่ว่าเธอจะลาออก!

"นายน้อยหยู รบกวนเซ็นเอกสารนี้สักครู่ได้ไหมคะ? พรุ่งนี้ฉันจะต้องส่งเอกสารนี้ออกไปอย่างเป็นทางการแล้ว” หลิง อี้หรานพูดกับหยู ข่ายฮ่าวที่กำลังเล่นพูลกับสาวสวยในอ้อมแขนของเขา

หยู ข่าวฮ่าวเหลือบมองเธอด้วยสายตาเกียจคร้านและถามว่า “คุณไม่เห็นเหรอว่าผมไม่ว่าง? รอจนกว่า เจียว เจียวกับผมจะเล่นเสร็จ จากนั้นผมถึงจะเซ็นมันให้”

เจียว เจียวที่อยู่ในอ้อมแขนของเขาหัวเราะคิกคัก จากนั้นพวกเขาก็เขยิบเข้ามาใกล้กันมากขึ้น

หลิง อี้หรานกดริมฝีปากเข้าหากันและนิ่งเงียบ

ผู้คนมักถูกแกล้งในที่ทำงานและเธอไม่มีทางหนีจากการถูกกลั่นแกล้งได้ในตอนนี้ เธอทำได้เพียงยืนรออยู่เงียบ ๆ อย่างน้อยก็ยังดีกว่าสิ่งที่เธอเคยเจอในคุก

หลิง อี้หรานยืนมองเงียบ ๆ ในขณะที่หยู ข่ายฮ่าวกำลังสนุกกับผู้หญิงสวยในอ้อมแขนของเขา แม้ว่าเขาจะเล่นจบไปแล้วรอบหนึ่ง แต่เขาก็จะเริ่มรอบใหม่ในทันที

หลิง อี้หรานคอยเตือนให้เขาเซ็ตลายเซ็น แต่หยู ข่ายฮ่าวกลับทิ้งเธอไว้ด้านข้าง

หลิง อี้หรานไม่รู้ว่าเธอยืนอยู่ที่นั่นนานแค่ไหน อาจจะหนึ่งชั่วโมงเป็นอย่างต่ำ เนื่องจากแอร์ที่หนาวเย็นและการยืนรอเป็นเวลานาน ทำให้ข้อเข่าของเธอเริ่มปวดเล็กน้อย

ตั้งแต่ถูกจำคุก เธอก็ประสบเข้ากับโรคไขข้อ มันทำให้เธอมักจะรู้สึกเจ็บปวดบริเวณกระดูกนิ้วมือและหัวเข่าของเธอเป็นประจำ

ย้อนกลับไปตอนที่เธออาศัยอยู่ในคฤหาสน์อี้ เธอได้รับการดูแลและทานยาเป็นประจำ ทำให้อาการของเธอดีขึ้นมาก

แต่หลังจากที่เธอเลิกกับอี้ จิ่นหลี เธอก็ไม่ได้ไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลและกินยารักษาโรคอีก

เพราะค่ารักษาในแต่ละครั้งล้วนมีราคามากกว่ารายได้ของเธอ

‘แค่ทนอีกนิดนะ อีกไม่นานก็คงเสร็จแล้ว’ หลิง อี้หรานพูดกับตัวเอง

ทันใดนั้น ความโกลาหลก็เกิดขึ้นที่ทางเข้า หยู ข่ายฮ่าวที่กำลังเล่นพูลกับสาวสวยหยุดเล่นพูลและพูดกับเจียว เจียวว่า “มาเถอะ ไปพบกับเจ้าชายแห่งวงการบันเทิงกัน”

เจียว เจียวรู้สึกตื่นเต้น

หลิง อี้หรานตัวสั่นทันทีเมื่อได้คำพูดของเขา เจ้าชายแห่งวงการบันเทิง… มีเพียงคนเดียวในเมือง เฉินที่ได้รับฉายานั้น

กู้ ลี่เฉิน!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย