พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย นิยาย บท 940

เธอได้รู้ข่าวมาจากพี่ชายของเธอว่าหลิง อี้หรานมีอี้ จิ่นหลีคอยคุ้มครองอยู่ และเธอต้องทนทุกข์กับเหตุการณ์ครั้งนั้นก็เพราะอี้ จิ่นหลี

ครอบครัวของเธอถึงกับส่งเธอไปต่างประเทศ เพราะกลัวว่าอี้ จิ่นหลีจะมาแก้แค้นเธออีก

แม้ว่าเธอจะอยู่ต่างประเทศ แต่เธอก็ยังจับตาดูข่าวสารของหลิง อี้หราน

เธอได้ข่าวมาว่าหลิง อี้หรานย้ายออกจากคฤหาสน์อี้แล้ว และปัจจุบันอี้หรานก็อาศัยอยู่ในห้องเช่าขนาดเล็ก เธอทำงานเป็นเพียงผู้ช่วยทนายในสำนักงานกฎหมายเท่านั้น ด้วยเหตุนี้ เธอจึงสรุปว่าอี้ จิ่นหลีได้ทิ้งหลิง อี้หรานไปแล้ว และนั่นคือเหตุผลที่เธอรีบกลับมาในทันที

เธอวางแผนที่จะเอาคืนหลิง อี้หรานในอีกสองสามวันถัดไป และทำให้อี้หรานต้องเดินไม่ได้เหมือนเธอ เพื่อที่เธอจะได้กำจัดความเกลียดชังในใจทิ้งไป แต่เธอไม่คาดคิดว่าเธอจะได้เห็นหลิง อี้หรานในงานเลี้ยงเสียก่อน

“คราวนี้เธอมากับใครล่ะ? เธอคงมาที่นี่เพราะอยากให้อี้ จิ่นหลีเข้ามาใกล้เธออีกครั้งล่ะสิ! อี้ จิ่นหลีก็แค่สนใจเธอชั่วขณะ ตอนนี้ไม่มีอี้ จิ่นหลีแล้ว เธอก็ไม่มีค่าอะไร คนอย่างเธอมีสิทธิ์มายืนตรงนี้ด้วยเหรอ?”

เซียว จื่ออี้ตะคอก

หลิง อี้หรานไม่สนใจเซียว จื่ออี้ เธอเพียงมองดูเซียว จื่อฉีและห่าว อี้เหมิงที่เดินเข้ามาหาเธอ

มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะได้เจอพวกเขาในงานเลี้ยงที่เต็มไปด้วยคนในแวดวงสังคมของเมืองเฉิน

แม้ว่าห่าว อี้เหมิงจะไม่ใช่นักแสดงที่โด่งดังแล้วก็ตาม แต่เธอก็ยังเป็นลูกสาวคนที่สองของตระกูลห่าว และเธอยังดูหยิ่งทะนงเช่นเคย

ห่าว อี้เหมิงเดินมาหาเธอแล้วพูดด้วยรอยยิ้มว่า “บังเอิญจริง ๆ ที่เจอเธอที่นี่ ขอแสดงความยินดีกับการพลิกคดีของเธอด้วยนะ แต่ตระกูลห่าวไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ผู้พิพากษาต่างหากที่เป็นคนตัดสินว่าเธอมีความผิด”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พิศวาส แรงรัก เมีย นักโทษ ของ นายน้อย