ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 429

บทที่ 429

พอหม่าหลันเห็นเฉียนหงเย่นจะลงมือปุ๊บ รีบกระโดดไปทางด้านหลังหนึ่งก้าว พูดเยาะเย้ยว่า: “ฉันจะบอกแกให้เฉียนหงเย่น ถ้าแกไม่อยากยั่วโมโหฉันโกรธ ทางที่ดีอย่ามาหาเรื่องฉัน!”

เฉียนหงเย่นดุด้วยใบหน้าป่าเถื่อนว่า: “ถ้าหากว่าฉันไม่ดูถูกผู้หญิงอย่างพวกแก? วันนี้ไม่ฉีกปากของแกเป็นชิ้นๆ ฉันก็คงไม่ใช่คนแซ่เฉียน!”

หม่าหลันพูดออกไปอีก เยาะเย้ยว่า: “ลูกเขยสุดที่รักของฉันเย่เฉิน เป็นคนที่ต่อสู้เก่งนะ!แกลืมไปแล้วเหรอว่าเขาสั่งสอนเหล่าสุนัขตระกูลเซียวยังไงยังมีเซียวไห่หลงลูกชายสวะคนนั้น? แค่ตีนเดียวก็อดไม่ได้ที่จะกระเด็นขึ้นไปบนฟ้า! ถ้าพวกแกล่วงเกินฉัน เชื่อไหมว่าตอนนี้ฉันจะโทรเรียกให้พวกเขาตีพวกแกจนหัวหดไปเลย?”

พอคำพูดนี้ออกมา ทั้งตัวเฉียนหงเย่นสั่นไปหมด ทันใดนั้นเหมือนลูกบอลที่แฟบ เมื่อกี้ยังพูดจาโอ้อวด ต่างก็หายไปหมดเลย......

พูดจริงๆแล้ว เย่เฉินก็ได้ทิ้งความโหดเหี้ยมอย่างมากไว้ในใจเธอ

ทำยังไงเธอก็คิดไม่ถึงว่า ไอ้สวะที่เมื่อก่อนมีแต่คนรังแกคนนั้น ทำไมจู่ๆก็เปลี่ยนเป็นเก่งขนาดนี้ ตอนที่เขาตีคนนั้น เหมือนกับโรคจิตยังไงอย่างนั้น!

เซียวฉางเฉียนก็กลัวเย่เฉิน ถึงอย่างไรตอนนั้นเขาเห็นเย่เฉินลงมือด้วยตาตัวเอง ไอ้หมอนั่น เกือบจะทำให้ตัวเองฉี่ราด

หม่าหลันเห็นทั้งสองคนไม่กล้าหือสักคำ รู้ว่าพวกเขากลัวตัวเอง ทันใดนั้นเปลี่ยนท่าทางหัวเราะเยาะมากขึ้น: “ไอ้หยา จะว่าไปแล้วก็รู้สึกเห็นใจพวกเขา ตระกูลเซียวจบเห่แล้ว ไห่หลงและเวยเวยก็ไม่มีแฟน อีกทั้งยังตอนนี้เวยเวยอยู่จินหลิง ชื่อเสียงเรื่องลือไปทั่วแล้ว ชีวิตของพวกคุณในอนาคตจะต้องลำบากแน่นอน”

ขณะที่พูด สีหน้าหม่าหลันพูดอย่างจริงจัง: “อย่าว่าฉันไม่ได้เตือนพวกคุณ อย่างพวกคุณตอนนี้สภาพแบบนี้ อย่าซื้อคฤหาสน์เลย จะซื้ออะไรคฤหาสน์?ที่บ้านมีเงินเยอะมากเหรอ? สถานการณ์อย่างพวกคุณนี้ไม่รู้ว่าวันไหนจะไม่มีข้าวกิน จากที่ฉันดูแล้ว ไปซื้อคอนโดราคาถูกที่ชานเมือง เงินที่เหลือเอามาเป็นทุนทำค้าขายเล็ก”

เซียวฉางเฉียนและเฉียนหงเย่นถูกยั่วโมโหจนพูดไม่ออก

หม่าหลันพูดต่อว่า: “เอ่อใช่! ฉันว่าพวกคุณสู้ไปเปิดบ่อนไพ่นกกระจอกไม่ดีกว่าเหรอ!อย่างนี้แล้วละก็ รอให้ซูอี้ขายคฤหาสน์หลังนี้แล้ว ฉันจะพาเพื่อนๆไปเล่นไพ่นกกระจอกที่บ่อนของพวกคุณเป็นลูกค้าประจำให้ ทำให้พวกคุณไม่อดตาย พวกคุณคิดว่าเป็นยังไง?”

เซียวฉางเฉียนโกรธจนโรคหัวใจจะกำเริบแล้ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน