พลาดรักร้ายนายวิศวะ นิยาย บท 10

วันต่อมา

@โรงแรมH

ร่างสูงใบหน้าอันหล่อเหลาของอรัณนั่งที่เปลข้างสระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้าของโรงแรมหรูแห่งหนึ่ง สวมด้วยเสื้อยืดสีขาวตัวบางและกางเกงขาสั้นธรรมดาในมือยกแก้วไวน์ขึ้นมาจิ๊บด้วยท่าทีสบาย

เสียงเพลงดีเจเปิดดังกระหึ่ม สายตาคมเข้มกวดมองไปยังบริเวรรอบๆ ของสระว่ายน้ำ ที่มีการงานปาร์ตี้วันเกิดของอคิณ งานในค่ำคืนนี้ถูกจัดขึ้นเป็นงานปาร์ตี้แบบส่วนตัว โดยอรัณไม่ได้มางานนี้เพียงคนเดียว แต่ยังมีเรียวตะ ริก และริว นั้นจะตามมาที่หลังอีกนั้นเอง

จณะรอทั้งสามหนุ่ม อรัณได้นั่งดื่มกับกลุ่มเพื่อนสนิทของอคิณ ที่เขาเองก็สนิทและพอรู้จักอยู่เช่นกัน โดยที่เจ้าของวันเกิดนั้นได้เดินไปทักทายเพื่อนๆ ที่อยู่อีกกลุ่ม ภายในงานมีสาวสวยอีกมากมายที่มาในตรีม บิกินี่ วันพีซ คนที่มาในงานส่วนใหญ่ก็เป็นเซเลป และคนดัง คู่ค้าร่วมธุรกิจกับอคิณนั้นเอง

"เออ ไอ้เอส ไหนวะของขวัญชิ้นโบว์แดงที่มึงบอกเตรียมไว้ให้ไอ้คิณมัน" อรัณที่นั่งดื่มอย่างเงียบๆ ก็ได้ฟังสองหนุ่มเพื่อนซี่ของอรัณที่คุยกันถึงของขวัญชิ้นพิเศษที่ได้เตรียมไว้ให้กับพี่ชายของเขา

"น้องเขายังไม่ถึงวะ คืนนี้รับรอง แม่งไอ้คิณมัน จะลืมกูไม่ลงเลย"

"เมื่อกี้กูโทรถามผู้จัดการน้องเขาแล้ว น้องเขารถติดอีกหน่อนก็คงจะมาถึง" ทั้งสองหนุ่มยังคงพูดคุยกันอย่างสนุกปาก ที่ไบร์ทหนุ่มนักธุรกิจชื่อดังได้จ้างเด็กเอ็นสาวสวยนั้นมาบริการในการนี้โดยพิเศษ โดยเฉพาะคนโปรดของอคิณ

"ว่าแต่คนเธอสวยใช่ไหม"

"สวยดิวะ สวยแบบเจอกันครั้งแรกไอ้คิณก็หลงเลย แต่เด็กเอ็นคนนี้เธอไม่รับงานอื่นวะ รับแค่ชงเหล้าและทานข้าว" ไบรท์บอกกับเอสไปเช่นนั้น เนื่องจากวันนี้ไบรท์จ้างเด็กเอ็นมาถึง10 คน งานนี้คัดสรรมาเพื่อเพื่อนๆ และน้องๆ พวกเขาเลยทีเดียว

"แล้วแม่งคืนนี้มึงเล่นอย่างนี้ไม่แรงไปเหรอวะ" เอสยังถามเพื่อนต่อ ที่ไบร์ทนั้นเตรียมของขวัญชิ้นโบส์แดงเป็นเด็กเอ็นคนสวยอย่างมิวา ให้กับอคิณในคืนนี้ ไบร์กับไม่ตอบแต่หันไปสนอรัณที่นั่งจิบไวน์ด้วยท่าทีสบายแทน

"อรัณไหนคืนนี้ นายจัดอะไรกับพี่ชายของนาย" ไบรท์ที่เห็นอรัณนั่งเงียบๆ ถึงกับเอ่ยถามรุ่นน้องมา

"ให้ร้องเท้าคู่โปรดเขานะครับ"

"รอดูของขวัญที่พี่จะให้ไอ้อคิณคืนนี้โว้ยไอ้น้องรัก รับรองคืนนี้พี่ชายนายลืมพี่ไม่ลงแน่นอน" ไบร์ทเอ่ยจบจากนั้นมิวาก็เดินเข้ามาภายในงานพอดี

" Wow โน้นไงมาน้องมาโน้นแล้ว สวยชิบหาย เด็ดไหมของขวัญที่พี่เตียมไว้ให้ไอ้คิณ ไอ้เชี่ยเอสมึง ดูโน้นดิ" ไบรท์เอ่ยกับเพื่อนมา ด้านอรัณเองก็หันตามที่ไบร์ทบอกกับเอสเช่นกัน

"คนไหนวะมึง เห็นเดินมาคู่แม่งสวยเด็ดทั้งคู่เลย อย่าบอกนะว่ามึงจะจัดให้มันแพคคู่ แบ่งกูบ้างติวะไอ้สัสไบร์ทนั้นมันนางฟ้าชัดๆ " เอสที่มองไปยังสองสาวมิริณและมิวาที่เดินเคียงคู่กัน มิวามาในชุดบิกินี่สีแดงสดที่ถูกคลุมด้วยผ้าสีขาวบางๆ ส่วนมิริณก็มาในแนวเซ็กซี่ไม่ต่างจากพี่สาวของเธอ บิกินีสีเหลืองเด่น คลุมด้วยผ้าคลุมสีขาวเช่นกัน

"คนใส่ชุดสีแดง"

"ฮื้อหือ...คนใส่ชุดบิกินี่สีเหลือก็สวยเด่น เอ็กซ์สัสไม่แพ้กัน" ตาคมจ้องมองไปยังสองสาม แต่อรัณถึงกับสะดุดเข้าหญิงสาวในชุดสีเหลือง มองในระยะไกลก็สวยๆ แบบสะดุดตามาก ใบหน้าสวยหวานปนเซ็กซี่มาในชุดบิกินี่สีเหลือง ผมยาวถูกรวบขึ้นต่างหูวงใหญ่สีแดง ปากนิดจมูกหน่อย ทุกอย่างดูสวยมีเสน่าห์และลงตัวสุดๆ อรัณมองคนที่ยืนอยู่อีกมุมอย่างไม่ยอมละสายตาไปไหน สวยเอ็กซ์สัส อย่างที่พี่เอสบอกจริงๆ

เลือกได้ว่าสองสาวนี้สวยกินกันไม่ลงเลยทีเดียว ใบหน้าของมิริณถูกช่างจำเป็นอย่างมิวา แต่งแต้มใบหน้าสวยหวานให้ดูสวยเซ็กซี่อย่างหน้าหลงไหล ทำเอาหนุ่มๆ ในงานถึงกับเหลียวหลัง มองตาค้างไปตามๆ กัน ไม่เว้นแม้กระทั้งอรัณที่ไม่อาจละสายตาออกจากเธอคนนั่นได้เลยแม้แต่นาทีเดียว

ด้านคนที่รับงานมือสมัครเล่นอย่าง มิริณฉันรู้สึกประหม่ามากกับงานปาร์ตี้ในครั้งนี้มาก และที่หนักไปกว่านั้นคือฉันไม่ชินกับการใส่ชุดวายน้ำ บิกินี่ตัวจิ๋วแบบนี้ แม้จะมีมิวาอยู่กับฉันด้วยก็เถอะ ฉันไม่มีความมั่นใจอะไรเอาซะเลย ร่างบางเอาแต่หันมองชุดตัวเอง ซึ่งมันไม่ชินที่ใส่ชุดวายน้ำแล้วผู้คนเยอะเช่นนี้ไง มิวาและฉันพึ่งจะทราบไม่กี่นาทีนิเองว่างานที่เราถูกจ้างมาชงเหล้าคืนนี้ เป็นงานปาร์ตี้วันเกิดของพี่อคิณ ซึ่งมิวาเองไม่ทราบล่วงหน้า จะทราบก็ผู้จัดการไลน์มาบอกเมื่อกี้นี่แหละ ฉันมองไปรอบๆ บริเวณของงานยังรู้สึกโล่งหน่อยที่ไม่มีคนที่ฉันรู้จัก ถ้าเจอเพื่ิอนๆ ในที่นี่ด้วยฉันต้องรู้สึกอายมากแน่ๆ ฉันมึงบอกให้มิวาแต่งหน้าฉันยังไงก็ได้ที่ให้ดูไม่ออกว่าเป็นฉัน ฉันสลัดคราบลุคสายหวานเรียบร้อยกองเอาไว้ที่คอนโดก่อนที่จะมาที่นี่

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พลาดรักร้ายนายวิศวะ