พลาดรักร้ายนายวิศวะ นิยาย บท 8

ห้อง R วิศวะ

ใบหน้าอันหล่อเหล่าของอรัณถึงกับคิดหนัก เมื่อคนที่เขาว่าคนปล่อยคลิปไม่ใช่ยัยนั้น แต่กับเป็นคนใกล้ตัว เขาจะกล้าเอาเรื่องรีอาได้ยังไง ในเมื่อรีอาเธอเคยเป็นคู่นอนคนโปรดของเขา อรัณถึงกับคิดไม่ตกกับเรื่องคลิปที่เกิดขึ้นเขาจะใช้วิธีไหนพูดคุยกับรีอาเธอดี

แต่ถึงเขาไม่อยากจะเอาเรื่องรีอา แต่เรื่องนี้เขาเองก็ย่อมปล่อยผ่านไปไม่ได้เช่นกัน ยิ่งคิดร่างสูงถึงกับปวดหัวขึ้นมาตึบๆ จากนั้นก็กดสมาร์ตโฟนหารีอาทันที แต่กลับไม่มีคนรับสายของเขา อรัณถึงกับหงุดหงิดที่เขาหาวิธีติดต่อรีอาไม่ได้ ใบหน้าอันหล่อเหล่าถึงกับมีความกังวลขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด

!! แก๊ก !! อรัณเสมองไปทางประตูจากก็เห็นใบหน้าของทั้งสามหนุ่มที่กำลังเดินเข้ามา พร้อมกับในมือมีอาหารอีกหลายอย่างที่เรียวตะและริกช่วยกันหิ้วมาจากโรงอาหาร จากนั้นริกก็วางของที่ซื้อมสาวางลงบนโต๊ะและเอ่ยถามคนนั่งหน้าตาเคร่งเครียดมาทันที

"เป็นไง ไปตามหาตัวปล่อยคลิป ได้เรื่องว่าไง"

"เจอตัวเธอแล้ว" อรัณตอบริกแค่นั้น

"แล้วไง น้องคนนั้นยอมแล้วเหรอว่าเธอเป็นคนปล่อยคลิปมึงจริง" เรียวตะที่กระดกโค้กกระป๋องอยู่อีกมุมเหลือบมองมาที่อรัณด้วยความสงสัยไม่ต่างจากริก

"ไม่ใช่ยัยนั้น" เสียงทุ่มเอ่ยกับเพื่อน ด้วยสีหน้าคิดหนัก

"กูอุสาห์พาไปค้นประวัติ สรุปแม่งมึงชี้ตัวคนร้ายผิดเหรอวะ" เรียวตะถามมา จากนั้นริกก็เดินมานั่งลงโซฟาตัวยาวกับอรัณ พร้อมกับกระดกเครื่องดื่มกระป๋องที่อยู่ในมือ แต่กับต้องตกใจสิ่งที่เห็น

"เชี้ย...ไอ้รัณ หน้ามึงไปโดนไรมาวะ" ริกที่เห็นรอยแดงปรากฎบนหน้าอรัณถึงกับถามเพื่อนด้วยความตกใจ อรัณได้แต่เสมองหน้าริว แต่ริวที่นั่งเกาอี้อีกตัวเหลือบมองอรัณและหลุดยิ้มให้กับเพื่อน

"โดนตบ" อรัณจะโกหกริกก็ไม่ได้เนื่องจากริวเองเห็นเหตุการณ์ทุกอย่าง เลยต้องยอมบอกไปตรงๆริกและเรียวตะที่ได้ฟัง ทั้งสองหนุ่มถึงกับแทบสำลัก

"อย่างมึงเนี้ยนะ โดนตบมา" ริกเอ่ยมา เขาแทบจะไม่เชื่อ

"ใครๆ ช่างกล้าตบลูกชายนักการเมืองเชื่อดัง วะ" อรัณได้แต่นั่งนิ่ง ไม่ตอบอะไรที่หยิบโค๊กกระป๋องขึ้นมาดื่มเพื่อนให้ความหงุดหงิดพายในใจนั้นลดลง

"ไหนไอ้ริว มึงไปกับมัน ทำไมมึงไม่ดูแลไอ้อรัณให้ดี มึงปล่อยให้ไอ้อรัณมันไปมีเรื่องได้ยังไง" ริกต่อว่าน้องชายที่อุสาห์ให้ไปเป็นเพื่อนอะไร ที่แม่งดันไปมีเรื่องมาจนได้

"กูพยายามห้ามมันแล้ว แต่แม่งไม่ฟังกู มันไปปรักปรำน้องเขา หาว่าเขาปล่อยคลิปมันอย่างไม่มีหลักฐาน แต่แม่งที่กูอายแทนมึงสุดๆ ไอ้เชี่ยรัณ" ริกหันไปบอกกับอรัณให้เจ้าของเรื่องนั้นรู้ตัว

"มึงแม่งดันไปจูบเขา แล้วเสือกอัดคลิปไว้เอา กะจะเอาเคยเขา แล้วผู้หญิงคนนั้นเธอโกรธ ก็ตบมันหน้าแหกอย่างพวกมึงเห็นนี้แหละ" ริวเอ่ยมาอย่างที่ตนอยู่ในเหตุการณ์

"แล้วแม่งน้องคนนั้นเขาก็ไม่ยอมที่มันไปจูบเขาไง ถอดลองเท้าซัดใสไอ้อรัณไปอีก1ที มึงเคยดูมวยถูกคู่ไหม เว็บแรกที่กูเห็นนะ แม่งเอ้ย ! อารมณ์เหมือนผัวเมียกำลังทะเลาะกันเลย แม่งต่างคนต่างไม่ยอม กูต้องลากมันออกมาจากน้องเขา แม่งจะวิ่งใส่กันอยู่นั้นแหละ น้องคนนั้นก็ไม่ยอมตั้งท่าจะใส่กับไอ้อรัณ กูเลยรีบเข้าไปห้ามและลากมันออกมา" ริวยังคงเล่าต่ออย่างสนุกปาก แต่อรัณกับรู้สึกรำคาญที่ริกพูดเรื่องของเขามาซะยาว

"ไอ้เชี่ยริก ตีนกูไหมไอ้สัสริก แม่งเมียห่าไร ผู้หญิงบ้าเลือดอย่างยัยนั้นใครจะเอาทำเมีย มือหนักแม่งไม่พอ เสือกแรงเยอะอีก" อรัณเอ่ยมาอย่างไม่พอใจ และยังนึกโทษโกรธมิริณ ที่เขวี้ยงร้องเท้าใส่หลังเขาจนจุก

"แล้วเธอคนนั้นสวยปะ" ริกถามน้องชายมาอย่างสนใจ โดนไอ้อรัณจูบแสดงว่าคงไม่ธรรมดา ไม่ชอบห่าไร แม่งดันไปจูบเขา

"ดูน่ารักๆ เรียบๆ หน่อยแต่ไม่ใช่สเปคมันวะ" ที่ริกตอบเช่นนั้นเพราะเพื่อนชอบผู้หญิง เซ็กซี่ และเก่งเรื่องบนเตียง แต่ดูเธอคนนั้นแล้วน่าจะตรงกันข้าม

"ในเมื่อไม่ใช่น้องที่มึงไปกล่าวหาเขา มึงจะไปขอโทษน้องเขาเปล่า" เรียวตะที่ยืนฟังได้แต่ถามอรัณมา

"ไม่อะ ดีแค่ไหนที่กูไม่เอาเรื่องยัยนั้น"

"อ่า...ไอ้อรัณ แต่มึงผิดที่มึงไปหาเรื่องและลวนลามเขาก่อน เธอเลยตบมึง แต่มึงยังไม่ขู่เขาอีกจะเอาเธอออกจากมหาลัย" ริวได้แต่เถียงอรัณมา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พลาดรักร้ายนายวิศวะ