พราวกลิ่นบุปผาตัณหารัก นิยาย บท 29

มาลีตกตะลึง “แต่…เธอเป็นน้องสาวของฉัน…”

เจนนิเฟอร์อาบน้ำร้อนมาก่อนและก็เธอได้เห็นสิ่งเลวร้ายต่าง ๆ ที่ผู้หญิงทำต่อกันมานักต่อนักแล้ว ทันทีที่ชาร์ล็อตเงยหน้าขึ้น เธอก็รู้ทันทีว่าหญิงสาวกำลังวางแผนอะไร

ชาร์ล็อตพึมพำกับมาลีอย่างเย็นชาว่า “หยุดปกป้องนางนั่นเถอะ! มันเป็นเหมือนเนื้องอกที่ควรกำจัดโดยเร็วที่สุด เธอกับแม่ก็พยายามฉุดกระชากมันขึ้นมาแล้ว คุณหญิงให้ทุนไปเรียนต่อต่างประเทศและใช้เงินมากมายไปกับเธอและเธอก็ให้มันมามากเกินพอแล้ว เป็นความผิดของมันเองที่ไม่รู้อะไรเลยนอกจากการยั่วยวนผู้ชายไม่เลือกหน้า!

“ฉันบอกเลยนะ มันไม่มีค่าอะไรในสายตาฉันเลย และฉันจะต้องทำแบบนี้เพื่อปกป้องความรักของฉันเอง!” จากนั้น ชาร์ล็อตก็เดินกลับไปยังที่นั่งของเธอ

มาลีแสร้งทำเป็นขัดแย้งกับเธออยู่ครู่หนึ่ง จนกระทั่งชาร์ล็อตขมวดคิ้วและเริ่มจะหมดความอดทน จึงทำให้มาลีตกลงที่จะทำตามแผนของเธอ

หลังจากที่มาลีออกจากห้องมา เธอก็เหลือบมองไปทางห้องน้ำ

เมื่อเธอแน่ใจว่าทางปลอดโปร่งแล้ว เธอจึงเดินเข้าไปในมุมที่ลับตาคนและกดโทรออก

เสียงการโทรดังอยู่นานก่อนที่จะมีใครบางคนรับสาย มาลีพูดอย่างรำคาญใจ “ทำไมนายถึงรับสายช้าขนาดนี้? นอนกกผู้หญิงอยู่รึไง?”

ผู้ชายที่อยู่ปลายสายเองก็ไม่ใช่นักบุญเช่นกัน น้ำเสียงของเขาหยาบคายในขณะที่เขาพูดว่า “เธอต้องการอะไร? ว่ามาเลย”

มาลีไม่ใส่ใจในกริยาของเขา เธอสนใจเพียงแค่โอกาสที่เธอได้รับมากที่สุด ดังนั้น เธอจึงจะต้องพยายามทำให้สำเร็จ “ฉันจะไม่อ้อมค้อมนะ ธีโอ หายาพวกนั้นมาให้ฉันหน่อยสิ ฉันต้องการแบบที่ออกฤทธิ์แรง เร็วและดี เอาแบบแม้แต่พวกถือศีลยังต้องตบะแตก!”

“เอาเมื่อไหร่?”

"ตอนนี้ ภายในครึ่งชั่วโมง” มาลีเองก็กลัวที่จะพลาดโอกาสทองนี้ไป ดังนั้นเธอจึงดูค่อนข้างรีบร้อน “เงินไม่ใช่ปัญหา ของมาเงินไป ฉันจะจ่ายให้นายสองหมื่น”

ในขณะที่ธีโทดูลังเล มาลีก็รีบบอกที่อยู่ของโรงแรมห้าดาวกับเขาทันที

ทันทีที่เขาได้ยินสถานที่ที่หรูหราเช่นนั้น ธีโอก็เลิกสงสัยในตัวมาลีทันที เพราะว่าใครก็ตามที่สามารถทำเรื่องเช่นนั้นภายในโรงแรมที่ยิ่งใหญ่ได้ จะต้องเป็นคนรวยที่สกปรกอย่างแน่นอนและพวกเขาจะต้องจ่ายเงินโดยที่ไม่มีการติดค้าง “ก็ได้ ฉันจะเอาไปให้ภายในยี่สิบนาที”

“เร็วเข้า! เห็นไหมล่ะ พอมีโอกาสเช่นนี้ ฉันก็นึกถึงนายเป็นคนแรกเลยนะ!” มาลีกังวลว่าหน้าต่างจะมีหูประตูจะมีช่อง เธอจึงรู้สึกประหม่าและรีบพูดขึ้นว่า “นายมาด้วยตัวเองนะ! ชีวิตนายคงจะไม่ได้มีแพลนอะไรมากมายหรอกใช่ไหม? ถ้าเป็นแบบนั้น นายควรจะมาที่นี่และเล่นสนุกกับเธอได้อย่างที่นายต้องการ”

“เอาสิ!” ธีโอรับปากโดยไม่ลังเลทันที

เมื่อมาลีกลับมาที่ห้องแล้ว แต่เบียงก้าก็ยังไม่กลับมา

“เรียบร้อย แต่เป็นเพื่อนว่าเรื่องมันฉุกละหุกเกิน ดังนั้น เพื่อนของฉันต้องการสักแสนหนึ่ง” มาลีกล่าวกับชาร์ล็อต

“เงินไม่ใช่ปัญหาสำหรับฉัน” ชาร์ล็อตตอบอย่างเย็นชา

ในเวลานั้น เบียงก้าเองก็เพิ่งจะกลับมาจากห้องน้ำหลังจากที่ผ่านไปนาน เมื่อเธอเข้ามาในห้องแล้ว เธอก็ดูซีดและไม่ค่อยสบาย

“กลับมาแล้วเหรอ! มานั่งลงก่อนสิ” ชาร์ล็อตแสดงท่าทีที่เป็นกังวลและกล่าวว่า “ฉันไม่รู้ว่าเธอเป็นน้องสาวของมาลีน่ะ! ถ้ารู้ก่อนนะ ฉันคงไม่รบกวนให้เธอตามมาหรอกเนี้ย”

“ไม่เป็นไรค่ะ” เบียงก้ากล่าว “ขอโทษค่ะ คุณชอว์ แต่ฉันรู้สึกไม่ค่อยสบาย ฉันขอตัวก่อนนะคะ”

มาลีและเจนนิเฟอร์เริ่มรู้สึกประหม่า พวกเขาเกือบจะเข้าใกล้ตัวเธอได้แล้ว!

“เธอยังไปไม่ได้” ชาร์ล็อตคว้าแขนของเบียงก้าและแสร้งพูดกับเธอว่า "ในเมื่อตอนนี้เราก็รู้จักกันแล้วและถือว่าเราเป็นเพื่อนกัน ดังนั้น ฉันอาจจะต้องรบกวนให้คุณช่วยเรื่องของฉันกับลุคตั้งแต่นี้ไป”

อย่างไรก็ตาม เบียงก้ากล่าวว่า “ฉันเป็นเพียงแค่ลูกจ้างค่ะ ดังนั้น ฉันไม่คิดว่าฉันจะสามารถช่วยเรื่องของคุณกับท่านประธานได้” เธอพยายามทำตัวให้ห่างเหินจากลุค ครอว์ฟอร์ด ชาร์ล็อตไม่ใช่คนทั่วไปและเธอเองก็ไม่ต้องการที่จะสร้างศัตรู

เบียงก้าไม่ต้องการให้ชาร์ล็อตเข้าใจผิดระหว่างความสัมพันธ์ของเธอกับลุค

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พราวกลิ่นบุปผาตัณหารัก