ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3563

บัลเดอร์ไม่ได้หวาดกลัวสำนักว่านหลง

นั่นเป็นเพราะว่า เขาอยู่ในอ่าวเอเดนก็ถือว่าเป็นขุนศึก มีทีมของตัวเอง ยังมีฐานทัพของตัวเอง

ในมือของเขามีคนหลายพันคน เรือหลายลำ และทหารทุกนายก็มีอาวุธครบมือ อยู่ในพื้นที่นี้ก็เป็นระดับชั้นสูงมากแล้ว ดังนั้นเขาก็ย่อมไม่มีทางให้ความสำคัญกับสำนักว่านหลง

ไม่ต้องพูดถึงสำนักว่านหลง ต่อให้เป็นท่าทีการทำงานของกองทัพเรือคุ้มกันของรัสเซียเหนือที่ดุร้ายมาโดยตลอด เขาก็ไม่มีความกลัว สองปีก่อน เรือรบคุ้มกันของรัสเซียเหนือได้ระเบิดเรือสปีดโบ๊ทของเขาจมน้ำสามลำ ตั้งแต่นั้นมา เขาได้แก้แค้นเรือพาณิชย์ของรัสเซียเหนือไม่น้อย

นอกจากว่าเขาจะเป็นห่วงลูกน้องของตัวเองจะเจอเรือรบในทะเลแล้ว อย่างอื่นก็ไม่มีอะไรน่ากลัวจริงๆ คุ้มกันของรัสเซียเหนือต่อสู้ได้ดุเดือดขนาดนี้ ก็ทำได้เพียงอยู่บริเวณรอบๆในทะเลหลวง ไม่กล้าต่อสู้เข้าไปในทะเลอาณาเขต ดังนั้นเขารู้สึกว่าตราบใดที่ตัวเองอยู่บนชายฝั่ง ก็ไม่มีอะไรต้องหวาดกลัว

ในเวลานี้ ทหารสำนักว่านหลงที่อยู่อีกด้านของระบบสื่อสาร เอ่ยปากพูดอย่างจริงจังมาก: “ฉันให้เวลาแกสามวินาที ถอนคำพูดเมื่อกี้นี้ซะ และขอโทษสำหรับคำพูดเมื่อกี้นี้ของแกด้วย ไม่อย่างนั้น สำนักว่านหลงจะประกาศสงครามกับแกในทันที!”

“แม่งเอ๊ย!”บัลเดอร์กัดฟันด่าว่า: “แกคิดว่าฉันกลัวแกเหรอ? แกคอยดูนะ! ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป ใครกล้าจ้างสำนักว่านหลงคุ้มกัน นั่นก็คือรนหาที่ตาย! ฉันแม่งจะเข่นฆ่าอย่างรุนแรงในอ่าวเอเดน ตราบใดที่พวกแกกล้าปรากฏในอ่าวเอเดน ฉันก็จะฆ่าพวกแกให้หมด!”

“ได้!”ทหารของสำนักว่านหลงพูดอย่างราบเรียบ: “แกจะต้องชดใช้กรรมให้กับสิ่งที่แกเพิ่งพูดเมื่อกี้นี้”

จากนั้น ก็วางสายในทันที

ดวงตาของบัลเดอร์แดงก่ำด้วยความโกรธ กำหมัดแน่นแล้วด่า: “แม่งเอ๊ย! ทหารรับจ้างกล้าท้าทายฉัน! อยู่ที่อื่นสำนักว่านหลงของแกอาจจะเป็นจุดเด่น แต่อยู่ที่อ่าวเอเดน แกแม่งไม่ใช่ตัวอะไรเลย!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน