ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3564

ในไม่ช้า แวดวงในด้านการขนส่ง ก็ได้รับข่าวที่น่าตกใจเป็นอย่างมาก

กลุ่มโจรสลัดที่รู้จักกันในชื่อ “black shark” ได้ออกประกาศคำเตือนในที่สาธารณะ ไม่อนุญาตให้บริษัทขนส่งไหนดำเนินการร่วมมือกับกองกำลังติดอาวุธคุ้มกันกับสำนักว่านหลง ไม่อย่างนั้นใช้มาตรการแก้แค้นด้วยวิธีรุนแรง

ทันทีที่มีข่าวออกมา ความตกใจแรกสุดของอุตสาหกรรมการเดินเรือทั้งหมดคือ: คาดไม่ถึงว่า องค์กรทหารรับจ้างยิ่งใหญ่อย่างสำนักว่านหลง ก็เริ่มเข้ามาพัวพันกับกองกำลังติดอาวุธคุ้มกันแล้ว!

ยิ่งไปกว่า เมื่อได้ยินข่าวที่black sharkประกาศออกมา ดูเหมือนว่าพวกเขาทั้งสองฝ่ายก็มีความแค้นต่อกันแล้ว

สิบนาทีต่อมา สำนักว่านหลงก็ประกาศข้อความสั้นๆอย่างเป็นทางการ ประกาศเพียงแค่แปดคำง่ายๆ: “เทพขวางฆ่าเทพพระขวางฆ่าพระ!”

ทั้งด้านการขนส่งก็ตกตะลึง

องค์กรทหารรับจ้างมีส่วนเกี่ยวข้องกับกองกำลังติดอาวุธคุ้มกัน นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

ยิ่งไปกว่านั้น ชื่อเสียงของสำนักว่านหลงนั้นยิ่งใหญ่มากจริงๆ

กิจการด้านการขนส่งกับเจ้าของเรือและผู้ปฏิบัติงานด้านการเดินเรือ ก็แทบรอไม่ไหวอยากดูว่า ทั้งสองฝ่ายนี้ใครจะหัวเราะทีหลังดังกว่ากัน

และในเวลาเดียวกัน อยู่ในอาณาบริเวณของทะเลของอ่าวเอเดน เรือเจริญรุ่งกำลังวิ่งด้วยความเร็วเต็มที่ และขับมุ่งหน้าสู่ทะเลแดง

และทหารสำนักว่านหลงหลายนายบนเรือ ได้นำโจรสลัดทั้งหกคนที่ถูกยึดอาวุธ จับขึ้นไปบนดาดฟ้าแล้ว

โจรสลัดทั้งหกไม่ได้ตระหนักถึงภัยพิบัติที่กำลังจะเกิดขึ้นในเวลานี้แม้แต่น้อย ในทางตรงกันข้าม ท่าทางของพวกเขากลับดูไม่พอใจ แต่ละคนบุ้ยปากเบิกตากว้าง ราวกับจะพุ่งไปต่อสู้กับสำนักว่านหลงได้ตลอดเวลา

หนึ่งคนในนั้นเอามือสองประสานบนศีรษะไปด้วย และพูดด้วยความเย่อหยิ่งเป็นอย่างมากไปด้วยว่า: “ถ้าหากพวกแกรู้ตัวแล้ว ก็ปล่อยพวกเราเดี๋ยวนี้ ไม่อย่างนั้น พวกเราจะทำให้แกชดใช้กรรมอย่างสาสม! เมื่อก่อนไม่ใช่ว่าไม่มีกองทัพเรือคุ้มกันมาจับพวกเรา แต่พวกเขาก็ไม่มีใครกล้าทำอะไรพวกเรา!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน