POTTY3 ลิขิตรัก [END] นิยาย บท 32

21:30 น.

หลังจากที่คาเรนและส้มจี๊ดออกจากห้องไป ฉันก็เอาแต่ร้องไห้ไม่หยุด จนเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้ พอรู้สึกตัวตื่นฟ้าก็มืดลงและเสียงท้องร้องดังขึ้น

โครกกก

ฉันพยุงร่างกายตัวเองลุกขึ้นยืน ก่อนจะเดินเข้าไปในห้องนอนเพื่อจะเดินเข้าห้องน้ำ เพื่อล้างหน้าล้างตา ก่อนที่เธอจะเดินออกมาจากห้องนอนและเดินเข้าไปในครัวเพื่อหาอะไรทาน

พอเดินมาที่ตู้เย็นและเปิดดูก็มีผัดดอกไม้กวาดและกุ้งสด ฉันก็ตัดสินใจที่จะทำผัดดอกไม้กวาดกุ้งสด

ฉันหยิบกุ้งไปล้างให้สะอาด แกะเปลือกออกแล้วผ่าหลังเอาเส้นดำออก จากนั้นเธอก็ใส่น้ำมันลงในกระทะ พอน้ำมันร้อนใส่กระเทียมลงไปผัดจนหอม ใส่กุ้งลงไปผัดพอสุก ใส่ดอกไม้กวาดลงไป

 ก่อนที่เธอจะปรุงรสด้วยน้ำมันหอย ซีอิ๊วขาว ซอสปรุงรส และน้ำตาลทราย เติมน้ำเล็กน้อย ผัดจนนิ่มตามชอบและตักใส่จาน

(ผัดผักไม้กวาดไม่จำเป็นต้องใส่กุ้ง ก็ได้นะจ้า ไก่ หมู ปลาหมึก ผัดใส่ได้นะ)

ไม่นานฉันก็เดินถือจานที่มีผัดดอกไม้กวาดกุ้งสดมาวางไว้ที่โต๊ะกับข้าว และเดินไปตักข้าวสวยร้อนในหม้อหุงข้าวและถือขวดน้ำเปล่าออกมาวางก็จะลงมือทานอาหารตรงหน้า

หลังจากที่ฉันรับประทานอาหารเสร็จก็ลุกขึ้นยืน เก็บถ้วนจานเอาไปล้างทำความสะอาดให้เรียบร้อย ก่อนที่เธอจะเดินกลับเข้าห้องนอน ฉันเดินตรงไปที่ตู้เสื้อผ้าหยิบชุดนอนกระโปรงยาวถึงเข่าสีขาวออกมาวางไว้ที่ปลายเตียง

ฉันจึงหยิบผ้าขนหนูและเดินเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำ ไม่นานเธอก็อาบน้ำเสร็จ ฉันจึงเดินออกมาจากห้องน้ำด้วยผ้าขนหนูพ้นรอบอก

ฉันเดินออกมาจากห้องน้ำเดินตรงไปที่ปลายเตียงที่มีเสื้อผ้าวางอยู่ จังหวะที่เธอกำลังจะเอื้อมมือไปจับ เสียงเคาะประตูหน้าห้องก็ดังขึ้นเสียงดัง ทำให้เธอสะดุ้งตกใจและหันไปมอง

ตุบ!!

ตุบ!!

เสียงเคาะเปลี่ยนเป็นเสียงทุบดัง ทำให้ฉันต้องรีบแต่งตัวให้เรียบร้อยและเดินตรงไปที่ประตูห้องอย่างเร่งรีบ เธอจึงเอื้อมมือไปจับลูกบิดประตู ก่อนที่เธอจะเปิดประตูออกมา

แกร๊ก!!

"นายมาที่นี่ทำไม!!??" พอฉันเปิดประตูห้องออกมาก็เห็นคาเรนยืนอยู่ที่หน้าห้อง ด้วยสภาพที่เหมือนคนเมา ใบหน้าแดงก่ำและร่างสูงที่ยืนอยู่ การเดินเซเข้ามาในห้อง

"เมียยยยจ้าาาา"

"ยี้ๆๆออกไปนะ!!" ฉันที่ถูกร่างสูงเซมากอดอย่างไม่ทันตั้งตัว และไหนจะกลิ่นแอลกอฮอล์ที่เหม็นจนอย่างจะอ้วก ทำให้เธอต้องผลักร่างของเขาออกไป

ตุบ!!

"ผลักกผ๊ววทามไม๊คร๊าบบบ เมีย"

"กูไม่ใช่เมียมึง!!! ออกไปจากห้องกูเดี๋ยวนี้"

"ม่ายยย"

"ออกไปนะเว้ย!!" ฉันพูดเสร็จก็เดินเข้าไปจับแขนของคาเรน และลากเขาให้เดินออกไปจากห้องของเธอ จังหวะที่ฉันกำลังลากร่างสูงที่มีอาการเมาให้เดินออกจากห้องของเธอ

คาเรนที่พยายามยื่อร่างกายตัวเองไม่ให้เดินตามแรงลากของฉัน ทำให้เขาหงุดหงิดและกระซากแขนที่เธอจับไว้

ฉันที่ไม่ทันตั้งตัวก็ถูกแรงกระซากจากคนด้านหลัง ทำให้เธอต้องเซถอยหลังหันมาซนเข้าที่หน้าอกของคาเรน จนร่างของคนทั้งสองล้มลงกองตรงพื้นห้อง

ฉันที่ตกใจและตื่นกลัวยังไม่ทันจะลุกออกจากตัวเขา คาเรนที่นอนอยู่ด้านล่างก็พิงตัวขึ้นมาคร่อมร่างของเธอ และมันทำให้ฉันตกใจและพยายามผลักตีเขาให้ลุกออกไป

เพี๊ยะ!!!

"ลุกออกไปนะ!!!!"

หมับ!!

จังหวะที่เธอตีและผลักร่างสูงให้ลุกออกไปอย่างรีบร้อง คาเรนก็ให้มือข้างหนึ่งของเขารวบจับมือบางของเธอที่ตีและทุบเอาไว้ และจับมือกดเอาไว้เหนือหัวของเธอ

"จ..จะทำอะไร!!??" ฉันที่ถูกจับมือกดไว้เหนือหัวและมองคาเรนที่ต้องนี้เขาพยายามปลดเข็มขัดกางเกงออกมาอย่างช้าๆ เธอที่เห็นแบบนั้นก็พยายามดิ้นหนีไปมาอย่างเอาเป็นเอาตาย

"อย่...อย่าทำอะไรกูเลยนะ" ฉันที่พยายามดิ้นหนีอย่างร้อนรนและดูเหมือนมันจะไม่ได้ผล เธอจึงอ้อนวอนขอร้องเขาให้ปล่อยเธอไป

"มึงกำลังจะมีลูกกับน้องสาว...ถึงมึงจะไม่ได้รักส้มจี๊ด แต่ก็คิดถึงเด็กที่กำลังจะเกิดมาด้วย"

ยิ่งเห็นท่าทางเงียบของคนที่คร่อมร่างเธอไม่พูดไม่จา ฉันจึงพูดเรื่องส้มจี๊ดที่ท้องกับเขา เผื่อคาเรนจะได้สติและยอมปล่อยเธอไป

คาเรนไม่สนใจเอาแต่จ้องมองมาที่ใบหน้าของเธอ ก่อนที่เขาจะใส่เข็มขัดกางเกงของเขาเอามามัดข้อมือทั้งสองข้าง

"ไม่....ปล่อยกูไปเถอะ!!!" ฉันร้องขึ้นอย่างตกใจที่เขาไม่หยุดและยังใช้เข็มขัดกางเกงมามัดมือของเธอ ฉันพยายามดิ้นขัดขืน ที่ก็ถูกแรงที่กดทับล็อคไม่ให้เธอหนีไปไหน

คาเรนที่มัดมือทั้งสองข้างของฉันเสร็จ เขาก็ใช้มือลูบไล้ขาอ่อนขึ้นมาทำให้ชายกระโปรงเลื่อยขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่กระโปรงจะเลื่อยมากองอยู่ที่หน้าอก ทำให้ฉันตกใจมากเพราะเธอไม่ได้ใส่ชั้นใน

"หึหึ"

คาเรนยืดตัวตรงและก้มหน้าลงมองคนที่นอนอยู่ ก่อนจะหัวเราะอย่างพอใจและขยับตัวออกจะนั่งคร่อม จังหวะที่ขยับตัวมือทั้งสองข้างก็จับเรียวขาไว้

พอร่างสูงเขยิบออกมานั่งอยู่ตรงหว่างขา แต่มือก็พยายามจับขาของเธอไว้ไม่ให้ขยับตัวหนี ก่อนจะจับขาทั้งสองข้างแยกออก

"หยุดแม้แต่จะคิดนะ!!" ฉันที่เห็นว่าเขาขยับตัวออก เธอก็ขยับตัวหนีเขาเหมือนกัน แต่ก็ถูกเขาจับล็อคขาเอาไว้ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ฉันร้อนรนเท่าที่เขาจับขาทั้งสองข้างแยกออกจากกัน

"ไม่คิดก็ได้.....แต่จะทำเลย"

"ไอ้....อ๊าาาา"

แผล๊บๆๆ แผล๊บๆๆ

แผล๊บๆๆ แผล๊บๆๆ

"อื้มมมม ไม่เอา....า...อ๊าา" ฉันถึงกับครางเสียงหลงที่ปลายลิ้นของเขาตวัดขึ้นลง ขึ้นลง และดูดเม็ดแรงๆ เธอพยายามขยับสะโพกหนีจากลิ้นของเรา

จ๊วบบ จ๊วบบ จ๊วบบ

แผล๊บๆๆ แผล๊บๆๆ

"ฮู่ววส.....โอ้ยยย" ยิ่งขยับสะโพกหนีเขาก็ยิ่งดูดแรงและขบเม็ด จนเธอเผลอร้องครางออกมาอย่างเจ็บ เธอเงยหน้าลงไปมองคารนที่ตรงนี้กำลังมองเธออยู่

"ฮื้มมๆ"

"อ๊าาา....พอ..แล้วว..ซิ๊ดด"

"ฮื้มมๆ...ไม่พอ" คาเรนดูดเลียสักพักก่อนจะดันปลายลิ้นเข้าไปด้านในและตวัดวนไปมา

"อ๊าาาา...ซิ๊ดดดด" ร่างกายของฉันสั่นเทาด้วยความเสียวที่ถูกเขาปลุกจนเผลอยกสะโพกขึ้นเพื่อให้เขาทำได้ถนัดขึ้น

"อ๊าาา...เสียว..ววว...ซิ๊ดดด"

"อ๊าาาา.....ไม่ไหวแล้...วว..."

"ฮู่วววส์...จะเสร็จ...แล้ว...วว..ซิ๊ดดด"

"ไม่ไหวแล้...ววว....หยุดทำไม!!??" ฉันที่กำลังจะเสร็จก็ต้องอารมณ์ค้างทันที ที่เห็นคาเรนยืดตัวออกมาจากตรงนั้น และก้มลงมองเธออย่างคนเอาแต่ใจ

มันทำให้เธอรู้สึกหงุดหงิดและทรมานมากที่เขาทำแบบนี้กับเธอ ฉันจ้องหน้าเขาอย่างเอาเป็นเอาตาย แต่คาเรนก็ไม่สนใจแค่ยกยิ้มมุมปากอย่างคนเจ้าเล่ห์

"อยากให้ทำต่อหรอครับ??" พอเขาพูดเสร็จฉันเม้นปากแน่น ไม่กล้าพูดหรือยอมรับความจริงที่อยากให้เขาทำต่อ เธอจึงเลือกที่จะหันหน้าหนีไม่มองหน้าเขา และพยายามปรับอารมณ์ให้เป็นปกติ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: POTTY3 ลิขิตรัก [END]