ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส! นิยาย บท 761

เจย์รู้สึกเกลียดแจ็คทั้งหมดในจิตวิญญาณของเขา

เขารับเอาความทุกข์ทรมานทั้งหมดของแองเจลีนและปลดปล่อยมันออกไปกับแจ็ค

ในช่วงเวลานี้เองที่แสงแฟลชจากกล้องถ่ายภาพทำให้มีฉากที่น่าตื่นตาตื่นใจขึ้นมา สื่อมวลชนแห่กันขึ้นมาทางบันใดและมุงกันรอบตัวแจ็ค พวกเขาสัมภาษณ์แจ็คว่า “คุณท่านอาเรส เซร่ากำลังอุ้มท้องลูกของคุณอยู่จริงหรือไม่คะ?”

“คุณท่านอาเรส สำหรับเมืองอิมพีเรียลได้บัญญัติกฎหมายไว้ ห้ามการมีภรรยาหลายคน ดังนั้นคุณจะหย่ากับภรรยาคนแรกของคุณและแต่งงานกับเซร่า เซเวียร์ที่อายุน้อยและสวยงามใช่หรือไม่?

“คุณท่านอาเรส คุณเพิ่งได้เป็นคนควบคุมบริษัท อาเรส หากมีเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับคุณ คุณไม่กลัวงานประชาสัมพันธ์บริษัทของคุณจะลดน้อยลงและจะส่งผลเสียต่อบริษัทของคุณหรือคะ?”

คำถามที่นักข่าวตั้งขึ้นมาทำให้เขารู้สึกอึดอัดและพวกเขาทำให้แจ็ครู้สึกยืนอยู่ในสถานการณ์ที่ตัดสินใจยาก ไม่ว่าตัดสินใจเลือกทางไหนก็มีแต่ผลเสีย เขาพบว่ามันยากที่จะตอบสนอง

ในที่สุด แจ็คก็ตระหนักได้ว่า เจย์เป็นคนทำให้เขาติดกับดักนี้ จากเหตุที่เกิดขึ้นกับเซร่าที่จู่ ๆ มาคลอดกะทันหัน ไปจนถึงเรื่องไม่มีสูติแพทย์ในอสังหาริมทรัพย์ ทัวร์มาลีน แล้วยังมีเรื่อง ‘คำแนะนำที่ซื่อสัตย์’ ของหมอจากโรงพยาบาลเอกชนแห่งนั้นอีก และสุดท้ายเขาถูกบังคับให้มาที่แกรนด์เอเซีย เพื่อเจอเรื่องน่าอับอาย...

เจย์เป็นคนเจ้าเล่ห์และมีเล่ห์เหลี่ยมอย่างชั่วร้าย

แจ็คมองเจย์อย่างฉุนเฉียว ตลอดเวลา แจ็คกดดันเจย์อย่างไม่ลดละ แต่ก็ไม่มีวี่แววว่าเขาจะโต้กลับ เขาคิดว่าเจย์ไม่มีอำนาจพอและไม่สามารถต่อสู้กับเขาได้

ในท้ายที่สุด ปรากฏว่าเขาประเมินเจย์ต่ำไปมาก

แจ็คไม่เต็มใจที่จะเผชิญกับคำถามของนักข่าว ดังนั้นเขาจึงต้องทำหน้าที่ตรงนั้นและปลดปล่อยตัวเองจากสถานการณ์นั้น “ทุกท่าน วันนี้ผมเหนื่อยมากแล้ว ผมจะจัดงานแถลงข่าวเพื่อชี้แจงความเข้าใจผิดของวันนี้อีกครั้ง”

ในขณะนั้น ประตูห้องผ่าตัดก็เปิดออก และหมอก็เข็นเซร่าออกจากห้อง ฟินน์เข็นเจย์ออกไปจากจุดนั้นอย่างรู้ทันเพื่อเคลียร์เส้นทางตรงหน้า จากนั้นนักข่าวก็รุมเข้าไปหาเซร่า เธอทำได้เพียงเอามือขึ้นมาเพื่อปิดซ่อนใบหน้าของเธอไว้

นี่คือการตั้งครรภ์นอกสมรส หากสิ่งนี้ถูกเปิดเผยต่อสาธารณะ เธอก็จะไม่มีศักดิ์ศรีหลงเหลืออยู่อีกต่อไป

“คุณเซร่า เซเวียร์ พ่อของเด็กคือ แจ็ค อาเรส ใช่หรือเปล่า?”

“คุณยังดูเด็กมาก คุณจะยอมเป็นคนรักของเขาหรือไม่คะ? แน่นอนว่าคุณแจ็คต้องรักคุณมาก คุณช่วยบอกเราได้ไหมว่า คุณท่านอาเรสตอบแทนค่าใช้จ่ายให้คุณในทุกปีมากเท่าไหร่?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส!