ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส! นิยาย บท 767

มันเป็นเรื่องที่ไม่คาดคิดสำหรับจอร์จ เจย์และแองเจลีนมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งต่อกัน พวกเขาจะเลิกกันได้อย่างไร?

คู่หนุ่มสาวอาจจะโกรธเคืองกัน

จอร์จพูดด้วยน้ำเสียงเจ็บปวด “เธอเอาแต่พูดซ้ำ ๆ ว่าต้องการทำให้ชื่อของตระกูลเซเวียร์ฟื้นคืนกลับมา แต่ลองดูสิ่งที่เธอทำลงไปสิ? แม้ว่าเซร่าจะทำผิด ยังไงก็ไม่ควรเผยแพร่เรื่องสกปรก ๆ ของครอบครัว

เธอไม่ได้ขัดขวางเจย์จากการแก้แค้นกับเธอเลย และตอนนี้เกียรติของตระกูลเซเวียร์ก็ถูกทำลายลง เราจะกู้มันคืนด้วยความไว้วางใจที่เราสูญเสียไปในอนาคตได้ยังไง?”

แองเจลีนยิ้มอย่างขมขื่น “มันเป็นความผิดของเธอ ทำไมฉันต้องช่วยเธอแสร้งทำเป็นว่าทุกอย่างกำลังไปได้ดีด้วยล่ะ?”

จอร์จรู้สึกหมดหนทางของเขา “แก… เซร่าเป็นน้องสาวคนเล็กของแกนะ”

แองเจลีนมองดูแม่ที่เงียบขรึมของเธอที่อยู่ข้าง ๆ และเหลือบมองแอนและพ่อของเธอซึ่งนั่งอยู่บนโซฟาอย่างเอาแต่ใจ

เธอก็เยาะเย้ย “เธอเป็นน้องสาวของฉันงั้นเหรอ? พ่อ คุณละทิ้งแม่และไปสร้างครอบครัวใหม่กับผู้หญิงคนอื่น เสื้อผ้าของคุณทั้งหมดในบ้านนี้ถูกขนออกไปหมดแล้ว คุณไม่ได้ทิ้งอะไรไว้เลย ในเมื่อคุณได้เดินจากไปอย่างเด็ดขาดและไม่ทิ้งอะไรไว้ให้แม่จดจำคุณแล้ว คุณคิดได้ยังไงว่าคุณยังเป็นสมาชิกในครอบครัวนี้อยู่?”

“คุณไม่ต้องการครอบครัวนี้อีกต่อไปแล้วหนิ คุณพ่อ แต่คุณคาดหวังให้เรายังถือว่าเธอเป็นน้องสาวของเรา มันไม่ดูใช้อำนาจมากไปหน่อยเหรอ?”

จอร์จตัวสั่นด้วยความโกรธ “แองเจลีน เซเวียร์ คำพูดที่ออกจากปากของแกช่างน่ารังเกียจจริง ๆ”

แอนแสดงสีหน้าราวกับว่าเธออ่อนแอและร้องไห้อย่างไม่รู้จบ “ที่รัก ช่างมันเถอะ เซร่าของเราทำเรื่องโง่ ๆ เพราะเธอไม่ได้คิดให้ดีให้มีเหตุผล อย่าโทษหล่อนเลย”

ยิ่งเธอแสดงจุดอ่อนมากเท่าไหร่ จอร์จก็ยิ่งโกรธมากขึ้นเท่านั้น ทั้งหมดถูกระบายลงบนแองเจลีน “แกพึ่งพาท่านอาเรสที่มาตลอด นั่นเป็นเหตุผลที่แกถูกกดขี่มาก ฉันเสียใจจริง ๆ ที่ฉันไม่ได้สั่งสอนแกตั้งแต่แรก”

แองเจลีนโต้กลับ “ฉันเสียใจยิ่งกว่า เมื่อวานฉันไปเมืองอิมพีเรียลตอนกลางคืนเพื่อขอร้องท่านอาเรสให้ช่วยลูกสาวของคุณ ลืมไปว่าฉันได้คุกเข่าอยู่ที่นั่นสักพักหนึ่งแต่มีใครบางคนมาทำให้แขนฉันบาดเจ็บ ทันทีที่คุณก้าวเข้ามาในบ้านหลังนี้ ฉันไม่ได้รับความเห็นใจจากคุณเลย มีแต่การประณาม มันน่าผิดหวังอย่างเจ็บแสบจริง ๆ”

จากนั้น จอร์จสังเกตว่าแขนของแองเจลีนถูกพันด้วยผ้ากอซหนาเป็นชั้น ๆ สีหน้าของเขาเปลี่ยนไปทันที

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส!