ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส! นิยาย บท 783

แองเจลีนกำหมัดแน่นและเตะไปที่ประตูห้องเล็ก ๆ นั่น ทำให้เหล่าสาว ๆ พวกนั้นที่อยู่ข้างในตกใจและกอดกันด้วยความกลัว “ใครน่ะ?”

แองเจลีนตอบด้วยความโกรธ “ฉันเป็นพี่สาวของลิล โจซี่”

ผู้หญิงที่ชื่อเอลซ่าเยาะเย้ยและกลับมาหยิ่งผยองอีกครั้ง “เธอเป็นพี่สาวของโจซี่เหรอ? และที่นี่ฉันคิดว่าเธอกำลังมาทำตัวยิ่งใหญ่ อะไรกัน เธอโกรธที่ฉันตบน้องสาวเธอเหรอ? งั้นก็ไปบอกผู้กำกับสิ ขอให้เขาเปลี่ยนบทด้วยแล้วกัน ถ้าเธอคิดว่าเธอเก่งมากนักน่ะ”

แองเจลีนก้าวเข้ามาใกล้ ๆ “ฉันอาจไม่มีความสามารถในการให้ผู้กำกับเปลี่ยนบท แต่ฉันแน่ใจว่าเธอจะไม่เป็นนักแสดงนำหญิงได้อีกต่อไป” ทันใดนั้น หมัดของแองเจลีนก็ปะทะไปที่ใบหน้าของเอลซ่า

“อ้าก! แกกล้าดียังไงมาต่อยฉัน แกรู้ไหมว่าฉันเป็นใคร?” เอลซ่าพยายามป้องกันใบหน้าของเธออย่างเต็มที่ ตอนนี้เพื่อนสนิทของเธอหนีออกไปยืนดูอยู่ข้างสนามแล้ว กลัวว่าหมัดของแองเจลีนจะต่อยพวกเธอไปด้วย

ในท้ายที่สุด รูปลักษณ์มีความสำคัญมากในสายธุรกิจนี้

เพื่อนสนิทของเอลซ่ารีบไปรายงานเรื่องนี้ทันที

เมื่อออกจากห้องเล็ก ๆ ของเธอ โจเซฟินก็พบกับแองเจลีนที่กำลังอารมณ์เดือดพล่านและดึงเธอออกไปด้านข้างอย่างรวดเร็ว

“พวกหล่อนรังแกเธอ! พวกหล่อนทำไปได้ยังไง?” แองเจลีนถามอย่างโกรธจัด

โจซี่ตอบว่า “ฉันเปลี่ยนชื่อแล้ว พวกเธอไม่รู้ว่าฉันเป็นคนในตระกูลอาเรส เท่าที่พวกเธอน่าจะรู้ฉันเป็นแค่นักแสดงหน้าใหม่ที่จู่ ๆ ก็โผล่มา ฉันไม่ต้องการที่จะพึ่งพาครอบครัวอาเรสอีกต่อไปแล้ว ฉันต้องการเริ่มต้นใหม่ ครั้งนี้ฉันทำด้วยความสามารถของฉันเอง”

“ไม่เป็นไร ๆ ถ้าเธอไม่ต้องการพึ่งพาครอบครัวอาเรส ฉันจะปกป้องเธอแทน” แองเจลีนกล่าวอ้างเพื่อควบคุม

แองเจลีนกังวลว่าโจเซฟินจะถูกใครรังแก

ไม่นานนัก ผู้ผลิตหนังและผู้กำกับก็มาถึง

เอลซ่าวิ่งไปหาและเริ่มสะอื้น “ฉันไม่อยากมีชีวิตอยู่อีกแล้ว ผู้กำกับ ดูหน้าฉันสิ! ฉันไม่คิดว่าฉันจะสามารถถ่ายละครด้วยใบหน้าแบบนี้ได้อีกต่อไป”

ผู้กำกับคอยปลอบเธออย่างเต็มที่ “อย่ากังวลไปเลย เอลซ่า ไม่มีนักแสดงนำหญิงคนอื่นนอกจากเธออีกแล้ว เราจะรอจนกว่าใบหน้าของเธอจะหายดีก่อนที่เราจะถ่ายทำต่อ ตกลงไหม?”

จากนั้น เขาก็ขึ้นเสียงและตะคอกใส่ “ใครทำแบบนี้กับเอลซ่า? แสดงตัวออกมาตอนนี้”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส!