ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส! นิยาย บท 798

ในตอนนั้นเอง ท่านปู่เซเวียร์คิดว่าความกังวลของเจย์นั้นเป็นเรื่องที่ไม่จำเป็นและให้คำมั่นกับเขาอย่างจริงจังว่า “ไม่ต้องกังวล เจย์ แม้ว่าจอร์จจะมีครอบครัวอื่นอยู่ที่นั่น แต่ฉันจะไม่ปล่อยให้เขาก้าวมาเหยียบพื้นประตูบ้านครอบครัวของเราอีก ตราบที่ฉันมีชีวิตอยู่”

คำสาบานของเขายังคงกึกก้องอยู่ในหูของเขา

ใบหน้าของท่านปู่เซเวียร์มีลักษณะที่น่าละอาย

“เจย์ บริษัท เซเวียร์ ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องตัดสินใจสนับสนุนเซร่า แองเจลีนมีแต่เรื่องความรักและไม่มีความตั้งใจที่จะบริหารบริษัท หากเรามอบบริษัทเซเวียร์ให้กับเธอ แม้แต่ฉันเองก็ยังกังวลใจ นับประสาอะไรกับพ่อของเธอ” ท่านปู่เซเวียร์อธิบายสถานการณ์ปัจจุบันของเขา

การเยาะเย้ยที่มีเสน่ห์ปรากฏขึ้นในดวงตาเหมือนเหยี่ยวของเจย์ “คุณปู่เซเวียร์ เราทั้งคู่ต่างก็เป็นคนฉลาด ดังนั้นไม่จำเป็นต้องกล่าวถ้อยคำหยาบคายที่ฟังเหมือนจะดูดีทั้งหมดเหล่านี้หรอกนะ”

หลังจากหยุดไปชั่วขณะ เขาพูดต่อ “ผมรู้ว่าคุณสุขภาพไม่ค่อยดีนัก และไม่มีประโยชน์ที่จะมาพูดคุยกับคุณในตอนนี้เพราะว่าลูกชายของคุณอยู่ในอำนาจ ผมคิดว่าผมควรคุยกับลูกชายของคุณมากกว่า”

ท่านปู่เซเวียร์ดูราวกับว่าเขาถูกปิดขังไว้อยู่ในที่คับแคบ “เขาไม่ได้อยู่ที่นี่”

มุมปากของเจย์แอบซ่อนความเยาะเย้ยที่เป็นอันตราย “งั้นเชิญเขามาสิ”

เขาสัมผัสได้ถึงการปฏิบัติที่จะประจบประแจงอย่างเห็นได้ชัดจากท่านปู่เซเวียร์และรู้สึกไม่พอใจในทันที สิ่งนี้อธิบายได้ว่าทำไมแองเจลีนจึงถูกทารุณกรรมมากมาย ในสายตาของสมาชิกครอบครัวเซเวียร์ ดูเหมือนว่าการสนับสนุนเบื้องหลังของแองเจลีนนั้นดูไม่เพียงพอ

วันนี้เขาจะทำให้ครอบครัวเซเวียร์ เหล่าวายร้ายที่น่าสมเพชเหล่านี้เสียใจอย่างมาก

ท่านปู่เซเวียร์สั่งคุณนายเซเวียร์ “โทรหาจอร์จแล้วขอให้เขามาหาหน่อย”

คุณนายเซเวียร์พยักหน้าอย่างอ่อนโยนและขึ้นไปชั้นบน

ไม่นานหลังจากนั้น จอร์จก็มาถึงที่บ้านของเซเวียร์พร้อมกับแอนและคนอื่น ๆ ในครอบครัว

เมื่อเห็นเจย์นั่งอยู่บนรถเข็น ทุกคนก็ตกใจ แอนก็เย้ยหยันอย่างฉุนเฉียว “ดีเลย ดีจริง ๆ และที่มาที่นี่ฉันคิดว่ามีเรื่องใหญ่เกิดขึ้นซะอีก ปรากฎว่าเป็นท่านอาเรสอยู่ที่นี่นั่นเอง ควินเนลลา ทำไมเธอถึงเชิญครอบครัวของเรามาที่นี่ ในเมื่อมีแขกมาที่บ้านของเธอล่ะ?”

น้ำเสียงของเธอดูถูกเหยียดหยามเจย์

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส!