ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส! นิยาย บท 801

ดวงตาของเจย์เย็นลงทันที

หากเขาไม่ได้เห็นด้วยตาตัวเอง เขาคงไม่เชื่อว่า จอร์จ เซเวียร์จะทิ้งแองเจลีนต่อหน้าคนจำนวนมากอย่างกับรองเท้าเก่าและพูดกับเธออย่างรุนแรง

เจย์จับที่วางแขนของรถเข็นอย่างแน่น และได้ยินเสียงแตกเล็กน้อย

สายตาของท่านปู่เซเวียร์จ้องไปที่มือของเจย์ และเห็นเส้นเลือดปูดออกมาจากแรงอันทรงพลังและแววตาที่เต็มไปด้วยความกังวล

ความกังวลของเขาชัดเจน วินาทีต่อมา ได้ยินเสียงมืดมนของเจย์ “คุณคาดหวังให้แองเจลีนเรียนรู้อะไรจากเซร่านะ นายท่านเซเวียร์? เพื่อที่จะเรียนรู้วิธีเกลี้ยกล่อมผมอย่างไร้ยางอายเหมือนที่หล่อนทำ หรือ เรียนรู้วิธีการที่จะตกอยู่ในอ้อมกอดของพ่อตอนที่หล่อนไม่ได้ยั่วยวนผมล่ะ? เซร่าเพียงคนเดียวที่มีความสามารถมากพอที่จะทำให้พ่อกับผมกลายเป็นศัตรูกัน และตอนนี้ คุณกำลังขอให้แองเจลีนเป็นยัยจิ้งจอกอีกงั้นเหรอ นายท่านเซเวียร์? จุ ๆ ๆ”

เขาส่ายหัวเล็กน้อยและถอนหายใจกับคำพูดวิพากษ์วิจารณ์วิธีที่คุณท่านเซเวียร์สอนลูก ๆ ของเขา

เจย์เป็นคนที่ไม่ชอบพูดถึงเรื่องอื้อฉาวของเขา แต่หลังจากที่เห็นว่าแองเจลีนยังคงนิ่งเงียบเมื่อจอร์จกระทำผิดต่อเธอ เขาไม่สามารถหยุดตัวเองจากการยืนหยัดเพื่อเธอได้

ในฐานะคนมีไหวพริบ เขาไม่ได้ระบุอย่างชัดเจนเกี่ยวกับการช่วยเหลือแองเจลีนในครั้งนี้ แต่เขาได้สอนบทเรียนให้กับเซร่าและจอร์จเพื่อแองเจลีนแทน

ความตื่นตระหนกแสดงออกบนใบหน้าของเซร่า หลังจากที่เธอกลับไปที่ครอบครัวเซเวียร์ เธอได้โกหกอย่างไม่หยุดหย่อนเพื่อไม่ให้พ่อของเธอตำหนิเธอได้อีก เธอยังกล่าวอีกว่าไม่มีอะไรเกี่ยวกับวิธีที่เธอมุ่งมั่นเพื่อทำกับเจย์และไม่ได้เล่นเป็นเหยื่อ ทั้งหมดที่เธอพูดก็คือเธอรู้สึกแย่กับเจย์มากแค่ไหน และเธอลงเอยด้วยการตกหลุมพรางของเขาได้อย่างไร นั่นเป็นวิธีที่เธอถูกส่งไปอยู่บนเตียงของแจ็คแทน

เธอถูกบังคับให้มีความสัมพันธ์กับแจ็ค และถึงกับคิดฆ่าตัวตายหลังจากนั้น แต่กลับถูกแจ็คขังไว้ เนื่องจากแจ็คไม่มีลูกชาย เขาจึงขู่เธอว่าจะต้องให้ลูกชายกับเขาก่อนถึงจะปล่อยเธอไป

นอกจากการกระทำเจ้ามารยาของเซร่าแล้ว ใบหน้าที่เปื้อนน้ำตาของเธอ เธอยังเต็มใจที่จะขอร้องให้จอร์จให้อภัยเธออีก เป็นผลให้จอร์จถูกกระสุนเคลือบน้ำตาลของเซร่าอย่างสมบูรณ์แบบและไม่กล่าวโทษเธอสำหรับสถานการณ์ของเธอ แต่เขารู้สึกเสียใจแทนเธอ

แม้ว่าทันทีที่เจย์ปรากฏตัว เขาก็สัมผัสเธอตรงจุดที่เจ็บปวดได้และเปิดโปงเธอที่ล่อลวงเขา

เซร่ากลัวว่าพ่อของเธอจะสงสัยและความไว้วางใจที่เขามีต่อเธอจะพังทลายลง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส!