ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส! นิยาย บท 804

หลังจากการตักเตือนของท่านปู่เซเวียร์ แอนรู้สึกผิดมากจนก้มหน้าลงเกือบแตะถึงพื้น

ท่านปู่เซเวียร์กล่าวว่า “ท่านอาเรสพูดถูกแล้ว คนโง่รู้ดีว่าไม่มีความกลัวอยู่ แกคิดอย่างไร้เดียงสาได้อย่างไรว่าท่านอาเรสจะพ่ายแพ้ต่อแจ็ค? แกคิดว่าท่านอาเรสเป็นใคร?

เขาก่อตั้งแกรนด์เอเซียขึ้นมาเองตอนอายุได้ 15 ปี ใช้เวลาเพียง 5 ปีในการทำให้แกรนด์เอเซียจนเป็นบริษัทผูกขาดยักษ์ใหญ่รายแรกในเมืองอิมพีเรียล นี่คือสิ่งที่แจ็คจะไม่มีวันทำเหมือนเขาได้เลย แต่เจย์กลับทำสำเร็จในเวลาเพียง 5 ปี อะไรที่ทำให้พวกแกคิดว่าแจ็คจะชนะในเวลานี้?”

ท่านปู่เซเวียร์กล่าวเสริมว่า “บริษัท อาเรส.หยุดจัดหาชิปให้กับแกรนด์เอเซียได้ แต่มีความประมาทในส่วนของแจ็คอยู่นะ เจย์อยู่ในความดูแลของบริษัท อาเรส มาหลายปี ดังนั้นอาจมีการเชื่อมต่อที่ราบรื่นระหว่างแกรนด์เอเซียและบริษัท อาเรส ก็ได้

โดยอย่างน้อยที่สุด เทคโนโลยีที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของแกรนด์เอเซียนั้นมีอำนาจพอ ๆ ที่จะกำหนดมาตรการลงโทษบริษัท อาเรส ในตอนนี้ได้เลย ดูเหมือนว่าตอนนี้ท่านอาเรสยังไม่ได้เปิดเผยการโจมตีที่จะโต้กลับอย่างบ้าคลั่ง และฉันแน่ใจว่าเขามีเหตุผลของเขา…”

ทันทีที่ท่านปู่เซเวียร์ได้วิเคราะห์ให้พวกเขาฟัง จอร์จ, แอน และเซร่าก็ตระหนักได้ว่าพวกเขาทำผิดพลาดครั้งใหญ่ที่สุดในการดูหมิ่นเจย์

ในเวลานี้ พวกเขาตกใจมากจนแผ่นหลังรู้สึกเปียกโชกไปด้วยเหงื่อที่เย็นชุ่ม

คนอย่างเจย์ที่หาทางแก้แค้นให้กับเรื่องคับข้องใจเพียงเล็กน้อยที่สุด แล้วเขาจะไม่แก้แค้นหลังจากที่พวกเขาพูดจาดูถูกเขาเมื่อกี้นี้ได้อย่างไร?

ท่านปู่เซเวียร์โกรธเคืองด้วยการกลอกตาไปที่ลูกชายของเขาซึ่งรู้ตัวช้าและพูดด้วยอาการหมดหนทางว่า “เนื่องจากท่านอาเรสขอคฤหาสน์ในถนนแอปเปิ้ล นายควรขายมันให้เขาซะ”

แอนร้องเสียงดัง “แล้วเราจะอยู่ที่ไหนกัน?”

จอร์จหันมองไปยังเคุณนายเซเวียร์ซึ่งยืนอยู่อีกฝั่งหนึ่ง ด้วยน้ำเสียงที่ฟังดูค่อนข้างเจ้าชู้ แต่ในขณะเดียวกันก็เหมือนกับเขากำลังบอกเธอว่า เขาพูด “ควินเนลลา ช่วยจัดแจงห้องให้เราหน่อยได้ไหม?”

คุณนายเซเวียร์พยักหน้าและพูดเบา ๆ ว่า “ไม่มีห้องว่างเหลืออยู่บนชั้นสองแล้ว มีห้องว่างเพียงไม่กี่ห้องบนชั้นสาม พวกคุณทุกคนสามารถย้ายเข้ามาได้ถ้าคุณไม่รังเกียจ”

แอนร้องออกมาทันที “ฉันเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายของจอร์จ! บ้านของครอบครัวเซเวียร์เป็นของจอร์จ แล้วใครให้สิทธิ์เธอขอให้เราอยู่บนชั้นสามด้วย?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส!