ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส! นิยาย บท 876

ใครก็ตามที่อยากได้เธอจะต้องตาย

อย่างไรก็ตาม เขาพูดอย่างเฉยเมยว่า “ตอนที่ผมเป็นหนุ่ม ผมกระตือรือร้นอย่างมากเพื่อความสำเร็จที่รวดเร็วและผลประโยชน์ในทันทีจนเมื่อผมได้มาเจอผู้หญิงสวยเช่นนี้อย่างแองเจลีน ผมจึงรีบลงหลักปักฐาน ในตอนนี้ผมมีประสบการณ์ในชีวิตมากขึ้น ผมจึงรู้ตัวว่าเมื่อก่อนผมช่างไร้เดียงสา”

ทันทีที่เซย์นรีบเข้ามา เขาก็ได้ยินเสียงของเจย์ที่กำลังใส่ร้ายน้องสาวของเขาในที่สาธารณะแล้ว สายตาของเซย์นแดงก่ำด้วยความโกรธ เขากำหมัดและพุ่งเข้าไปหาเจอเพื่อสู้กับเขา

ฟินน์สังเกตเห็นการมาถึงของเซย์นสักพักแล้ว แต่เพราะประธานอาเรสกำลังพูดอยู่ เขาจึงไม่พยายามที่จะหยุดเซย์นเลย

จากนั้นฟินน์หันรถเข็นอย่างแนบเนียน ทำให้เซย์นกระโจนใส่อากาศ

“เจย์ อาเรส เจ้าขยะสารเลว! แกกล้าดียังไงถึงทิ้งน้องสาวของฉันหลังจากที่เริ่มต้นความสัมพันธ์? ฉันจะสู้กับแก!” เซย์นลุกขึ้นและกระโจนเข้าหาเจย์อีกครั้ง

ในตอนนี้ บรรดาแขกที่อยู่โต๊ะของแขกหันไปมองที่เซย์น

ในขณะที่เซย์นพยายามที่จะกระโจนใส่เจย์ มือข้างหนึ่งของฟินน์ถูกไขว้ไปด้านหลังอย่างกล้าหาญในขณะที่อีกมือของเขาสามารถกำราบเซย์นได้อย่างง่ายดาย ฟินน์ต่อว่าอย่างเกรี้ยวกราดพร้อมใช้แขนทั้งสองข้างล็อคคอของเซย์น “นายท่านเซเวียร์ คุณพยายามจะทำอะไร?”

ตาของเซย์นเป็นสีเลือดด้วยความโกรธ ในตอนนี้ มันเหมือนกับว่าเขาได้สูญเสียความมีเหตุผลทั้งหมดไปแล้ว เขาถีบขาของตัวเองไปที่เจย์และตะโกนเสียงดังว่า “เจย์ อาเรส แกรู้ไหมว่าน้องสาวของฉันรักแกมากแค่ไหน! ความรู้ผิดชอบชั่วดีของแกถูกสุนัขกินไปแล้วงั้นเหรอ? ถึงเธอจะอยู่ในอุบัติเหตุทางรถยนต์ แม้ว่าเธอจะตาย เธอก็ยังคิดถึงแก เธอรักแกอย่างหมดหัวใจด้วยชีวิตและจิตวิญญาณ เพราะงั้นแกทำให้เธอผิดหวังได้ยังไง? แกทำได้ยังไง?”

เซย์นเตะหญ้าขึ้น และดินก็กระเด็นโดนหน้าของเจย์

เจย์ปัดมันออกอย่างอ่อนโยน จากนั้นจ้องสายตาที่เย็นชาเหมือนน้ำแข็งไปที่เซย์น “ฟินน์ จัดหนักให้เขาที”

จากนั้นหมัดของฟินนก็อัดลงบนเซย์นอย่างรุนแรง ในตอนที่แองเจลีนวิ่งเข้ามาจากห้องน้ำ เธอจึงเห็นแค่เซย์นกำลังงอตัวเป็นลูกบอลหลังจากที่ถูกฟินน์ซัด

อย่างไรก็ตาม เซย์นยังคงสาปแช่ง “เจย์ อาเรส ฉันขอแช่งให้แกตายอย่างสยดสยอง!”

แองเจลีนรู้สึกได้แค่ว่าหัวใจของเธอ ดวงที่เต้นเพื่อเจย์เท่านั้น ดูเหมือนจะต้องหยุด จู่ ๆ เธอก็โวยวายออกมาอย่างบ้าคลั่ง “ฟินน์ หยุดเดี๋ยวนี้!”

แองเจลีนดึงเซย์นขึ้นมาและจ้องไปที่เจย์อย่างขมขื่น “ฉันจะยอมรับว่าฉันอ่อนแอจนที่ฉันยอมให้นายทำลายตระกูลของฉันแบบนี้"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส!