สามหนูน้อยอัจฉริยะ:มาเฟียคลั่งรัก นิยาย บท 543

เยี่ยเจิ้นถิงกลับไปที่ห้องนอนหลังจากใช้เวลาไปกับเด็กๆ และพูดด้วยใบหน้าเศร้าๆ ว่า "ดูสิ่งที่เย่ว์เย่ว์ทำกับผมสิ!"

เฟิงเชียนเสวี่ยเงยหน้าขึ้นและเห็นว่าผมของเยี่ยเจิ้นถิงถูกมัดเป็นเปียและเล็บของเขาถูกทาสีด้วยสีต่างๆ ใบหน้าที่เดิมทีหล่อเหลาของเขาเต็มไปด้วยความเศร้าโศก จนหัวคิ้วแทบจะชนกันแล้ว…

เฟิงเชียนเสวี่ยหัวเราะ "คิกๆ" และอดไม่ได้ที่จะพูดว่า "น่ารักนะเนี่ย ฮ่าฮ่า!"

"คุณยังหัวเราะอีก" เยี่ยเจิ้นถิงผลักเฟิงเชียนเสวี่ยลงบนเตียง เริ่มขยับมือขึ้นลง กัดติ่งหูของเธอเบาๆ และพึมพำอย่างคลุมเครือ "ผมจะลงโทษคุณ..."

"อย่างอแงไปเลยน่า" เฟิงเชียนเสวี่ยถูกเขาทำให้จั๊กจี้ และอดไม่ได้ที่จะหัวเราะ "ฉันมีเรื่องจะบอกคุณ…"

"อย่าเปลี่ยนเรื่อง" เยี่ยเจิ้นถิงล้วงมือเข้าไปในกระโปรงของเธอ และสำรวจภายในอย่างชั่วร้าย...

"มีเรื่องจริงๆ" เฟิงเชียนเสวี่ยรีบกดมือเขาไว้ "มันเกี่ยวข้องกับตระกูลไป๋!"

เยี่ยเจิ้นถิงหยุดค้างและขมวดคิ้ว " ตระกูลไป๋เกี่ยวอะไรกับคุณ"

"ฟังฉันนะ..." เฟิงเชียนเสวี่ยบอกเยี่ยเจิ้นถิงว่าเกิดอะไรขึ้นในงานเลี้ยงวันนั้น "ฉันคิดว่าฉู่จือหันคงเป็นคนดื้อด้านและเอาแต่ใจไปหน่อย อย่างมากก็แค่สั่งสอนไป๋ลู่ ฉันไม่คิดเลยว่า เธอจะร้ายกาจได้เพียงนี้ ถึงกับให้คนมารุมโทรมไป๋ลู่..."

"มันเกินไปจริงๆ" เยี่ยเจิ้นถิงขมวดคิ้วเล็กน้อย "แต่เรื่องนี้ให้ทางกฎหมายลงโทษ ไม่เกี่ยวกับคุณ"

"ฉันรู้" เฟิงเชียนเสวี่ยพยักหน้า "หลังจากนั้นฉันโทรหาตำรวจและให้หลักฐานกับตำรวจ แล้วไป๋ชิวอวี่และเฟิงซื่อหยวนก็มาหาฉัน แต่เราไม่ได้พบกันเป็นการส่วนตัว ฉันไม่อยากมีส่วนเกี่ยวข้อง

เพื่อทวงความยุติธรรมให้กับไป๋ลู่ ไป๋ชิวอวี่ได้ขายทรัพย์สินของเธอและเอาเรื่องไปลงในโลกโซเชียล หวังใช้ประโยชน์ความกดดันจากสาธารณชนเพื่อจะได้ดำเนินตามระบบกฎหมาย

เหตุการณ์นี้ทำให้เกิดความปั่นป่วนบนโลกโซเชียล และทำให้ข่าวเกี่ยวกับการขย่มกันในรถของซือเฮ่าเซวียนครั้งล่าสุดก็เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งอาจถือได้ว่าเป็นการลบล้างข้อกล่าวหาให้ฉันทางอ้อมก็ได้

ในตอนนั้นฉันนึกว่าตุลาการจะเข้ามาแทรกแซง แต่ไม่คาดคิดว่า เมื่อฉันมีเรื่องขึ้นมา สมาชิกตระกูลไป๋ทั้งสามคนก็หายตัวไปทันที...

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สามหนูน้อยอัจฉริยะ:มาเฟียคลั่งรัก