สามหนูน้อยอัจฉริยะ:มาเฟียคลั่งรัก นิยาย บท 7

“คุณ...” เฟิงเชียนเสวี่ยกัดฟันด้วยความโกรธ ทั้งเนื้อทั้งตัวของเธอมีเงินเพียงสามพันกว่าหยวน เธอจะมีเงินมาจ่ายค่าบิลแสนกว่าหยวนได้ยังไง

“คุณคงไม่ได้ไม่มีเงินหรอกใช่ไหม” เฮ่อเหวินเจ๋อเดินเข้ามาใกล้เธอแบบมีเจตนาแอบแฝง “คุณขอร้องผมได้นะ แค่คุณยอมนอนกับผมหนึ่งคืนผมจะเป็นคนจ่ายบิลเอง ต่อไปนี้ตอนคุณอยู่ที่บริษัทก็จะไม่มีใครกล้าเข้ามารังแกคุณอีก...”

“เพี๊ยะ!” เฮ่อเหวินเจ๋อยังพูดไม่ทันจบ เฟิงเชียนเสวี่ยก็ตบหน้าเขาไปหนึ่งทีและด่าออกไปด้วยความโกรธเคือง “หน้าด้าน!”

เฮ่อเหวินเจ๋อลูบหน้าตัวเอง เขาไม่เพียงแต่ไม่โกรธ แต่ยังยิ้มออกมาอย่างเจ้าเล่ห์ “นี่เป็นครั้งแรกที่คุณสัมผัสผม มือของคุณนุ่มจริงๆ เลย!”

“น่าขยะแขยง!” เฟิงเชียนเสวี่ยตอบกลับไปด้วยความโกรธ

“ถ้าคุณเลี่ยงที่จะจ่ายบิลในวันนี้ วันข้างหน้าคงยากที่จะมั่นคงในบริษัทแห่งนี้ เพื่อนร่วมงานทุกแผนกจะดูหมิ่นและกีดกันคุณออกไป...” เฮ่อเหวินเจ๋อตะโกนประโยคสุดท้ายออกมา “หรือว่าคุณอยากจะเสียงานนี้ไป”

เฟิงเชียนเสวี่ยเดินออกไปด้วยความว่างเปล่า เธอรู้สึกท้อแท้มาก เธอไม่สามารถเสียงานนี้ไปได้ แต่เธอจะไปหาเงินเพื่อจ่ายค่าบิลแสนกว่าหยวนจากไหน

ขณะที่กำลังคิดอยู่นั้น จู่ๆ เธอก็เห็นแผ่นหลังที่คุ้นเคยนั่งอยู่ภายในห้องที่อยู่ข้างๆเธอ

ชายร่างสูงตรงนั่งอยู่บนโซฟาโดยหันหลังให้เธอ เสื้อเชิ้ตสีขาวของเขาหลุดลุ่ยจนถึงเอว เผยให้เห็นถึงรอยสักหัวหมาป่าที่ดูดุร้ายและรอยแผลเป็นยาว

คือเขา!

เฟิงเชียนเสวี่ยตกใจทันที หัวใจของเธอเต้นเร็วมากเหมือนกับจะหลุดออกมาจากอก

ครั้งล่าสุดที่เธอเห็นชายคนนี้บนรถ เธอประหม่าจนหายใจไม่ออก เธอยืนอึ้งไม่ได้พูดอะไรจนเขาจากไป แต่ว่าตอนนี้ ชายคนที่ทำลายชีวิตเธอได้อยู่ตรงหน้าเธอแล้ว!

เมื่อมองแผ่นหลังของเขา ภาพความทรงจำที่ผ่านไปแล้วก็สว่างวาบเข้ามาในหัวของเธอ

เธอตื่นขึ้นมาที่โรงพยาบาลและไม่ทันพบหน้าพ่อเป็นครั้งสุดท้าย เธอเห็นเพียงร่างของพ่อเธอที่เย็นเฉียบและแข็งทื่อในงานศพเท่านั้น

ในงานศพ ญาติและเพื่อนๆ ของเธอด่าทอเธอต่างๆ นานา ทั้งดูถูกเหยียดหยาม ถึงขั้นไล่เธอออกไป

เธอกำลังตั้งครรภ์นอกสมรส เธอเข้ารับการตรวจจากศูนย์อนามัยเล็กๆ ในชนบทและได้รับคำดูถูกมากมาย

เธอคลอดลูกที่โรงพยาบาล แต่เนื่องจากเป็นแฝดสาม ชีวิตของเธอแขวนอยู่บนความเป็นและความตายหลายต่อหลายครั้ง เธอเกือบเสียชีวิตเนื่องจากเสียเลือดมาก

เฟิงเชียนเสวี่ยตกใจจนพูดไม่ออก สมัยนี้ถึงแม้จะเป็นแค่โฮสต์หนุ่มก็สามารถจ้างบอดี้การ์ดได้เลยหรือ

ดูเหมือนว่าหลายปีมานี้เขาจะใช้ชีวิตมาอย่างสุขสบายเหลือเกิน!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สามหนูน้อยอัจฉริยะ:มาเฟียคลั่งรัก