สามีพันล้าน รักฉันให้มีสติหน่อย นิยาย บท 73

บทที่73 เธอตอบรับการเดิมพัน

นี่เป็นงานที่ไม่สามารถทำสำเร็จได้

เซี่ยซีหวั่นกล้าตอบรับไหม?

เซี่ยซีหวั่นมองโจวผิง อกผายไหล่ผึ่ง แววตาที่เปล่งประกายนั้นไม่มีวี่แววของหลบหลีก เธอพยักหน้าอย่างแน่วแน่อีกครั้ง “ค่ะ ผู้อำนวยการโจว!”

เธอตกลง

เซี่ยเหยียนเหยียนและจ้าวลี่ยิงตกใจ มองเซี่ยซีหวั่นเหมือนสัตว์ประหลาด แม้โจวผิงจะไม่ใช่เซี่ยซีหวั่นที่ข้ามเข้ามาคนนี้ แต่เธอก็ไม่ได้พูดอะไรอีก “พวกเธอสามคนกลับเข้าสู่ตำแหน่งเข้าสู่ของตัวเอง”

พูดเสร็จโจวผิงก็กวาดสายตามองพวกที่ยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายอย่างเย็นชา ตำหนิเสียงดัง “เธอ เธอนั่นแหละ พวกเธออีก ว่างจนไม่มีอะไรทำใช่ไหม ต้องให้ฉันเชิญไปดื่มชาที่ห้องทำงานของฉันไหม?”

ฝูงชนที่มามุงดูได้ดูละครที่ยอดเยี่ยมแล้ว คลิปนี้ก็ถูกโพสต์ลงในโซเชียล ดังนั้นพวกเขาสลายหายไปอย่างกับหมอกควัน หายไปอย่างไร้ร่องรอย

โจวผิงก็เดินจากไป

.......

พอโจวผิงเดินจากไปปุ๊บ จ้าวลี่ยิงมอง เซี่ยซีหวั่นอย่างโมโห “เวี่ยซีหวั่น คุณใช้วิธีอะไรเข้ามาในสถาบันวิจัยซูมี่กันแน่?”

เซี่ยซีหวั่นมองจ้าวลี่ยิง “ทำไมฉันต้องบอกนายด้วย เราสนิทกันเหรอ?”

“คุณ!” จ้าวลี่ยิงพูดไม่ออกทันที

เซี่ยเหยียนเหยียนมองดูเซี่ยซีหวั่นไปมา การเดิมพันระดับชาติในครั้งนี้เธอชนะแล้ว เข้าร่วมสถาบันวิจัยซูมี่ได้แล้วจริงๆ ส่วนเธอนั้นได้ใช้วิธีอะไรไป ยังจะต้องทายอีกเกรอ ต้องเป็นลู่หานถิงช่วยเธอเข้ามาแน่ๆ

ลู่หานถิงมีอำนาจในเมืองไห่มาก อยากจะยัดคนเข้ามาในองมนตรีคนหนึ่งยากตรงไหนล่ะ

ไม่คิดว่าลู่หานถิงจะทำเช่นนี้เพื่อเซี่ยซีหวั่นได้

เซี่ยเหยียนเหยียนอิจจาในใจ แต่ว่าใบหน้าสวยของเธอไม่ได้แสดงออกมา กลับพูดอย่างกังวลว่า “หวั่นหวั่น เดิมทีการเดิมพันระหว่างเราเป็นเป็นเรื่องเล็กน้อยถ้าเธอไม่ได้เข้าร่วมสถาบันวิจัยซูมี่ก็แล้วไปเถอะ ตอนนี้เธอเข้าร่วมแล้วยังไงต่อล่ะ การทดสอบหลังสามวันหน้าของผู้อำนวยการโจว เธอจะผ่านไปได้ไหม?”

“ใช่สิเซี่ยซีหวั่น คุณลองไปดูว่าห้องยาของสถาบันวิจัยซูมี่ของเราใหญ่แค่ไหน สมุนไพรยาจีนหนึ่งหมื่นสองพันแปดร้อยชนิดไว้ตู้ไหน ให้เวลาสามวันในการจำให้แม่นยำ คุณทำไม่ได้หรอก ถึงเวลานั้นคุณอาจต้องไสหัวไป ไปจากสถาบันวิจัยซูมี่อย่างน่าสมเพช!” จ้าวลี่ยิงพูดขึ้นตาม

เซี่ยเหยียนเหยียนกระตุกปาก “เรื่องนี้มันกลายเป็นเรื่องใหญ่แล้ว แม้แต่สถาบันการแพทย์ก็มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย หวั่นหวั่นเธอทำถึงขนาดนี้ แล้วจะเก็บกวาดสถานการณ์ยังไงล่ะ?”

เซี่ยซีหวั่นมองดูสองคนนี้คนหนึ่งพูดคนหนึ่งตาม จึงเลิกคิ้วแล้วตอบ “นี่เป็นเรื่องของฉัน พวกคุณไม่ต้องกังวลแทนหรอก รอดูไว้เลย”

เซี่ยซีหวั่นเดินไปจากที่นี่แล้วไปห้องยา

“เหยียนเหยียน เซี่ยซีหวั่นอวดใหญ่เก่งไปจริงๆ แต่คุณไม่ต้องกังวลนะครับ อดทนกับเธออีกสามวัน ถึงเวลานั้นรอดูว่าเธออับอายได้เลย!” จ้าวลี่ยิงพูด

“หัวหน้าจ้าว ขอบคุณนายนะที่คอยช่วยฉันตลอด รอฉันมีเวลาเลี้ยงข้าวนายนะ”

จ้าวลี่ยิงหลงใหลเซี่ยเหยียนเหยียนอีกรอบ

ในขณะนี้เสียงโทรศัพท์ที่ไพเราะดังขึ้น เซี่ยเหยียนเหยียนมีสายเรียกเข้า

เป็นสายจากฮั่วเสวียน

เซี่ยเหยียนเหยียนเดินไปพื้นที่ที่ไม่มีคนแล้วกดรับโทรศัพท์ “ฮัลโหล เสวียนเสวียน”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สามีพันล้าน รักฉันให้มีสติหน่อย