สายเปย์เบอร์หนึ่ง นิยาย บท 55

ตอนที่55 ฆาตกรรมยามราตรี

สายตาคู่นั้นของหลงซื่อหลางแห่งสำนักเชียนเย่จ้องมองคุณชายหลี ทันใดนั้น เขาเดินก้าวขึ้นมา ราวกับโลกทั้งใบหยุดหมุนทันที!

“ในเมื่อเป็นแค่คนไร้ประโยชน์ แล้วทำไมคุณชายหลีจึงไม่ฆ่าด้วยตัวเองล่ะ?” หลงซื่อหลางแห่งสำนักเชียนเย่ถามด้วยน้ำเสียงนิ่งเรียบ ท่าทีกดดัน จนทำให้ลูกน้องของคุณชายหลีตัวสั่น กระทั่งหายใจหอบ

การกระทำของคุณชายหลี ทำให้หลงซื่อหลางแห่งสำนักเชียนเย่คิดว่ากำลังดูถูกเขาอยู่!

เขาเป็นถึงเจ้านายของสำนักเสี่ยวเชียนเย่ มือมีดผู้ปราดเปรื่องแห่งเมืองฝั่งเหนือ เดินทางมาถึงหัวเซี่ยเพียงเพื่อฆ่าคนไร้ประโยชน์คนหนึ่ง!

ฆ่าไก่ด้วยมีดเชือดวัว นี่....เท่ากับว่ากำลังเหยียดหยามเขา ดูถูกกันชัดๆ!

“คุณเชียนเย่ ขอเพียงแค่คุณนำหัวของหมอนั่นมาให้ผมได้ ผมจะให้เงินรางวัลคุณอย่างสาสม ถ้าคุณยังสามารถจับตัวผู้หญิงข้างกายเขาได้ คุณสามารถขอเงื่อนไขอื่นได้” คุณชายหลีพูดอย่างนิ่งขรึม แม้ว่าจะอยู่ภายใต้แรงกดดันของหลงซื่อหลางแห่งสำนักเชียนเย่ เขากลับมีท่าทีสงบนิ่ง พูดด้วยความจริงจัง

“ถ้าไม่ได้เป็นเพราะต้องชดใช้บุญคุณที่ติดกันมาหลายปี ตอนที่ฉันมาที่นี่ น่าจะตัดสินใจดีแล้ว” หลงซื่อหลางแห่งสำนักเชียนเย่จ้องมองคุณชายหลี พูดอย่างมีเลศนัย

สายตาของคุณชายหลีกวาดมองชายชุดดำนับสิบคนด้านหลังเขา สายตานิ่งขรึม คนพวกนั้นล้วนแล้วแต่เป็นนักฆ่ามือหนึ่งของเป่ยเฉินอีตาวหลิว ความสามารถของคนกลุ่มนี้ หากให้ฆ่าประธานาธิบดี ถือว่ายังน้อยไป!

“คุณเชียนเย่ ผมได้จัดเตรียมงานเลี้ยงต้อนรับทุกท่านไว้แล้วครับ” คุณชายหลีกล่าว

“อาหารของหัวเซี่ย ยังไม่สิทธิ์พอให้ฉันได้ลิ้มลอง รอให้รสเลิศเท่าอาหารของตี้กั๋วเมื่อไหร่ แล้วค่อยว่ากัน” หลงซื่อหลางแห่งสำนักเชียนเย่พูดอย่างเย็นชา

คุณชายหลียิ้ม “คุณเชียนเย่ อาหารที่ผมเตรียมมาให้คุณในวันนี้ บังเอิญเป็นเนื้อวัวชั้นเลิศที่ส่งตรงมาจากตี้กั๋ว เนื้อระดับA5 รับรองว่าถูกปากคุณแน่นอน”

“ไปเถอะ” หลงซื่อหลางแห่งสำนักเชียนเย่พยักหน้าลง เดินตรงไปที่รถสีดำที่จอดไว้หลายคันทางด้านหลัง...

ภายห้องหรูหราในโรงแรมห้องหนึ่ง คุณชายหลีกับหลงซื่อหลางแห่งสำนักเชียนเย่นั่งสมาธิอยู่บนเสื่อทาทามิ คุณชายหลียิ้มด้วยความอ่อนโยนเสมือนลมโชยในฤดูใบไม้ผลิ

“คุณเชียนเย่ ฆ่าผู้ชายคนนั้น แล้วจับตัวผู้หญิงคนนั้นมาไว้ตรงหน้าผมก็พอแล้ว ผมเพียงอยากให้ผู้หญิงคนนั้นมีชีวิตอยู่ หล่อนจะต้องพบเจออะไร...ผมไม่ก้าวก่าย” คุณชายหลีจิบไวน์ เอ่ยปากพูดอย่างจริงจัง

หลงซื่อหลางแห่งสำนักเชียนเย่เงยหน้าขึ้น สายตาอันเย็นชาจ้องมองด้วยความน่ากลัว “ความหมายของคุณชายหลีก็คือ ให้ผมได้เสพสุขกับผู้หญิงคนนี้ก่อน?”

“เดิมที ผมตั้งใจว่าเมื่อผมได้ใช้ประโยนชน์จากหล่อนเสร็จ ก็จะมอบให้คุณเชียนเย่ ผมเดือดร้อนมาหลายต่อหลายครั้ง จึงต้องทำให้คุณเชียนเย่ต้องเป็นห่วง” คุณชายหลีพูดด้วยน้ำเสียงนิ่งเรียบ “คุณเชียนเย่ไม่ต้องเกรงใจหล่อน ถึงตอนนั้น ถ้าคุณชอบ ก็พาหล่อนกลับไปด้วย ผมไม่ขัดอะไร ขอเพียงให้ผมได้ใช้งานหล่อนสักพักหนึ่ง ให้ผมได้ในสิ่งที่ปมต้องการ”

คุณชายหลีพูดพลาง หยิบรูปถ่ายสองสามรูปวางลงบนโต๊ะ

หลงซื่อหลางแห่งสำนักเชียนเย่หยิบรูปถ่ายขึ้นมา รูปนั้นเป็นรูปของหลีชิงเยียน รูปร่างเว้าโค้ง ใบหน้าเซ็กซี่มีเสน่ห์ ขาอันเรียยาวน่ายั่วยวนใจ...ทำให้หลงซื่อหลางแห่งสำนักเชียนเย่ถึงกับตกตะลึง จนรู้สึกเกิดความต้องการ

“คุณชายหลีวางใจได้เลยครับ” หลงซื่อหลางแห่งสำนักเชียนเย่พูดอย่างดิบเถื่อน “พวกคนอ่อนแอเท่านั้น ง่ายเหมือนปอกกล้วยเข้าปาก”

“โอเค งั้นผมจะรอข่าวดีจากคุณเชียนเย่นะครับ” ”คุณชายหลีคีบปลาดิบชิ้นหนึ่งเข้าปาก ยิ้มอย่างมีเลศนัย ค่ำคืนนี้ เมืองเมืองหู้ไห่จะไม่สงบสุขอีกต่อไป

...

ตอนกลางคืน รถMaybachซีรีย์S ค่อยๆจอดลงริมถนน

ไฟที่ส่องสว่างตามข้างทาง ผู้หญิงแสนสวยคนหนึ่งเดินลงมากจากรถ เหยียบลงบนเงาของตัวเอง เดินตรงไปที่โรงแรมด้วยท่าทีมุ่งมั่น

ไม่นานนัก หลังจากที่ซูเหลยจอดรถเสร็จ จึงเดินตามเขาไปติดๆ คอยติดตามหลีชิงเยียนอยู่ตลอดเวลา หลังจากเดินเข้าไปในโรงแรม เขามองไปรอบๆอย่างระมัดระวัง คอยป้องกันทุกวินาทีเพราะอาจจะเกิดเรื่องอันตรายได้ตลอดเวลา

หลีชิงเยียนเดินเข้าไปในห้องVIPที่จองไว้ ซูเหลยยืนเฝ้าระวังอยู่หน้าประตู หลังจากที่หลีชิงเยียนเดินเข้าไปในห้อง เห็นคุณหลีนั่งอยู่ด้านในอยู่แล้ว

“คุณหลี บังเอิญออกมาตอนช่วงเวลาเร่งรีบพอดี ชิงเยียนดูแลท่านได้ไม่ดีเองค่ะ ” หลีชิงเยียนแสดงสีหน้ารู้สึกผิดออกมา จากนั้นจึงนั่งลง

คุณหลีกวาดสายตามองหล่อน ค่ำคืนนี้หลีชิงเยียนได้รับฟังคำพูดของคุณหลีที่ส่อถึงเรื่องลามกเยอะมาก ดั่งที่หล่อนคิดไว้ ขนาดเฉินเป่ยที่เพิ่งแต่งงานกันสามเดือนยังไม่เคยเจอประธานแสนสวยเซ็กซี่ขนาดนี้มาก่อน!

สวมชุดเครื่องแบบสีดำแนบเนื้อ ราวกับชุดชั้นในเซ็กซี่ คออันขาวผ่อง จนทำให้เกิดความต้องการขึ้นมา รวมถึงกระโปรงที่แนบเนื้อ เผยให้เห็นขาเรียวขาวสองข้างคู่นั้น เห็นแล้วทำให้เลือดสูบฉีดมากเหลือเกิน!

หลีชิงเยียนสวมชุดเซ็กซี่สีดำมีเสน่ห์ เมื่อดูจากผิวขาวใสของหล่อนแล้ว รู้สึกได้ถึงความยั่วยวนใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าผู้ชายคนได้เห็น คงเลือดกำเดาไหลแน่นอน!

หลีชิงเยียนทุ่มเททุกอย่าง เพื่อบริษัทตระกูลหลี เพื่อหลีหยาง และเพื่อตัวเอง จึงยอมใส่ชุดโป๊ขนาดนี้ อดทนกับสายตาอันหยาดเยิ้ม หื่นกามของคุณหลีตรงหน้า!

คุณหลีไม่พูดอะไร จ้องมองเพียงแต่การแต่งตัวเซ็กซี่ของหล่อน หายใจกระหืดกระหอบ!  

โดยเฉพาะตอนที่หลีชิงเยียนนั่งลง ถ้าหล่อนไม่ได้นั่งไขว่ห้าง กระโปรงที่สั้นแนบเนื้อก็จะเลิกขึ้นมาสูงขึ้น หากเบี่ยงขาออกเล็กน้อย คุณหลีก็จะเห็นช่องดำลึกลงไป!

“คุณหลี คุณหลี….” หลีชิงเยียนฝืนทนสายตาอันหื่นกามของคุณหลี พูดด้วยเสียงแผ่วเบา จึงจะดึงสติของเขาให้กลับมาอยู่ในโลกแห่งความจริง

“ชิงเยียน ชุดที่เธอใส่มาวันนี้ สวยมากเลย” คุณหลีพูดชม แต่สายตากับจ้องมองที่ท่อนล่างอยู่เช่นเคย จนลูกตาของเขาแทบจะทะลุติดไปตรงขาของหลีชิงเยียน

“หลีชิงเยียนยิ้มเจื่อน รินไวน์ และหยิบแก้วขึ้น พูดด้วยเสียงแหบแห้ง “คุณหลี วันนี้ฉันมาสาย ขอทำโทษตัวเองด้วยกันดื่มหนึ่งแก้ว”

หลีชิงเยียนดื่มจนหมดแก้ว ไวน์ค่อยๆไหลรินลงในปาก จนหยดสุดท้ายหยดลงในที่ที่คาดไม่ถึง

ฉากนั้น ทำให้คุณหลีตื่นเต้นมากขึ้น สายตาจดจ้องมองไปยังเรือนร่างอันเซ็กซี่ของหลีชิงเยียน หัวเราะดีใจ “ชิงเยียน เธอไม่ต้องทำขนาดนี้ก็ได้”

“คุณหลี แก้วที่สองนี้ เพื่อขอโทษแทนลูกน้องของฉัน” หลีชิงเยียนรินอีกหนึ่งแก้ว ดื่มจนหมด

“ชิงเยียน ลูกน้องของเธอไม่รู้ประสา ฉันไม่ได้สนใจอะไรทั้งนั้น วันนี้ที่เธอมาทานข้าวเป็นเพื่อนฉัน ฉันรู้สึกโชคดีมากแล้ว” คุณหลีหัวเราะเสียงดัง

“น้ำใจของคุณหลีช่างเหลือล้น ทำให้ชิงเยียนรู้สึกชื่นชม” ปากสีแดงของหลีชิงเยียนเผยอขึ้นด้วยความเซ็กซี่

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สายเปย์เบอร์หนึ่ง