สัญญาภรรยาหวาน: ประธานท้องสีดําติดยาเสพติด นิยาย บท 1

หนึ่งเดือนก่อน Cheng Duo เป็นนักเรียนรุ่นพี่ที่กำลังจะจบการศึกษา พ่อของเขาเป็นอัมพาตอย่างกะทันหัน ทำให้ทั้งครอบครัวตกอยู่ในความเศร้าโศกไม่รู้จบ มันยังทำให้ความฝันที่จะเรียนจบของเธอต้องสั่นคลอนในที่สุด

ค่าดำเนินการที่สูงและแม่ที่พยายามฆ่าตัวตายหลายครั้งทำให้ Cheng Duo ตกอยู่ในความสิ้นหวัง

สิ่งเดียวที่เธอคิดได้คือวิธีหาเงินที่เร็วที่สุดในโลก สาวไวน์!

ต่อให้รักพ่อมากตั้งแต่เด็กก็ยอมสละทุกอย่าง!

ในห้องส่วนตัวอันหรูหราของบาร์ "แฟนทอม" โจวเว่ยนั่งเงียบๆ ที่มุมห้อง ใช้นิ้วเรียวเล่นกับถ้วยในมือ ดูเพื่อนๆ สนุกสนานราวกับดูละคร

ทันใดนั้นก็มีคนมาเคาะประตู

โจวเว่ยขมวดคิ้ว รู้สึกขยะแขยงที่มีคนขัดจังหวะความสนใจของเขาเช่นนี้ แต่เขาก็ยังพูดอย่างเย็นชา: "เข้ามา!"

Cheng Duo เข้ามาที่ประตู

สายตาของ Zhou Wei จับจ้องไปที่หญิงสาว มองดูใบหน้าที่ไร้เดียงสาเล็กน้อยของเธอหลังการแต่งหน้าหนาเตอะ

“ออกไป อย่าให้ฉันต้องพูดเป็นครั้งที่สอง” เสียงเพลงที่ดังในห้องส่วนตัวของบาร์ยังคงดำเนินต่อไป มีเพียงมุมเล็กๆ ของพวกเขาเท่านั้นที่ดูเหมือนจะแยกจากคนอื่นๆ โจวเว่ยเปิดปากของเขา

เธอได้แต่ยืนตะลึงงันมึนงงจนเสียสติ

เมื่อมองตาของเธอตอนนี้เห็นได้ชัดว่าเธอต้องการเงิน Zhou Wei ไม่เข้าใจว่าทำไมผู้หญิงสมัยนี้พวกเขาสามารถขายร่างกายเพื่อเงินได้

Cheng Duo ไม่รู้จะทำอย่างไร มือเล็ก ๆ ของเธอกำหมัดแน่นเพราะความประหม่า เธอยืนตัวตรงก้มหน้าลงไม่กล้าพูด เธอผอมมาก

"ท่านครับ" เพื่อเห็นแก่เงิน นางทำได้เพียงกัดกระสุน กัดฟัน และเรียกอย่างสั่นสะท้านว่า "ท่านครับ ท่านต้องการให้ข้าทำอะไร"

“คุณ คุณไม่เข้าใจภาษามนุษย์เหรอ” โจว เว่ย เงยหน้าขึ้น จ้องมองเธอด้วยดวงตาที่เหมือนเหยี่ยว ทำให้คนรู้สึกเย็นชา คำพูดที่ออกจากปากของเขาเป็นเหมือนคำสั่งของจักรพรรดิ ซึ่งทำให้ผู้คนมี ไม่มีที่ว่างสำหรับการซ้อมรบ

สีหน้าลำบากใจบนใบหน้าของ Cheng Duo แสดงให้เห็นว่าเธอรู้สึกกลัวแล้ว เหงื่อเม็ดเล็กๆ ไหลซึมจากหน้าผากสูงของเธอ เธอหวังอย่างจริงจังว่าจะได้รับความช่วยเหลือเล็กๆ น้อยๆ แต่เห็นได้ชัดว่าเธอยังคงผิดหวัง

ชายคนนี้ชื่อ Zhou Wei ไม่ได้สนใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขา แต่แค่สนุกไปกับตัวเขาเอง

จู่ๆ หัวใจของเธอก็เย็นชา ใครกันในโลกนี้ที่คิดว่าคนร่ำรวยเหล่านี้จะมาเอาหน้าคุณ? ความคับแค้นใจท่วมท้นอยู่ในใจเธอทันทีและฉากพ่อของเธอที่เป็นอัมพาตบนเตียงรอการผ่าตัดและฉากแม่ของเธอฆ่าตัวตายครั้งแล้วครั้งเล่าแวบเข้ามาในความคิดของเธอเธอรู้ว่าเธอไม่มีทางออก

พื้นสั่นสะเทือนด้วยเสียงที่เธอคุกเข่าในทันใด แต่ไม่มีเสียงดนตรี เธอคุกเข่าต่อหน้า Zhou Wei ด้วยสีหน้าที่ดื้อรั้น เธอลืมศักดิ์ศรีของเธอไปแล้ว "ได้โปรด ได้โปรด ฉันต้องการเงิน! "

เห็นได้ชัดว่า Zhou Wei ตกตะลึง เขาไม่เคยเห็นผู้หญิงคนใดคุกเข่าอ้อนวอนขอความช่วยเหลือเพื่อขายร่างกายของเธอ โลกกำลังตกต่ำ และเงินสามารถรักษาทุกสิ่งได้

เขาเกลียดผู้หญิงคนนี้เข้ากระดูกดำ

ไม่มีความเห็นอกเห็นใจในดวงตาของเขา กลับกัน เขาหันศีรษะไป และแววตาของเขาฉายแววเจ้าเล่ห์ มันน่าสนใจ แต่เขาต้องการที่จะสนุก มันเพิ่งเกิดขึ้นที่ไฟชั่วร้ายไม่มีที่ระบายในทุกวันนี้

“แล้วนี่คุณเซ็นสัญญากับฉัน ตราบใดที่คุณเซ็น ฉันรับประกันว่าคุณจะได้เงินมากกว่านั้น ซึ่งเพียงพอสำหรับชีวิตที่เหลือของคุณ แล้วไง” โจวเว่ยยกนิ้วขึ้นเบาๆ เขาเงยหน้ามองเธออย่างคลุมเครือและรอคำตอบของเธอ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สัญญาภรรยาหวาน: ประธานท้องสีดําติดยาเสพติด