สัญญาภรรยาหวาน: ประธานท้องสีดําติดยาเสพติด นิยาย บท 2

"ท่านครับ..." เฉิงดูรู้สึกอึดอัดเล็กน้อยที่ถูกรายล้อมด้วยเขาเช่นนี้ แต่เขาไม่รู้จะพูดอย่างไร ดังนั้นเขาจึงลังเลอยู่นานก่อนจะเอ่ยคำว่า "ท่าน" อย่างสั่นเทา

เธอเปิดปากของเธอและดึงดูดความสนใจของ Zhou Wei ได้สำเร็จ เขาหันศีรษะมาจ้องที่เธอและมึนงงอยู่พักหนึ่ง

เมื่อล้างเครื่องสำอางออกแล้ว เธอสวยจริงๆ ด้วยคิ้วที่หนาและตาโต ไม่บอบบางเหมือนคนอื่นๆ แต่เธอก็มีรสชาติที่พิเศษเช่นกัน

เขามองเธอแบบนี้เรื่อย ๆ ซึ่งทำให้ Cheng Duo รู้สึกอึดอัดเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม เธอยังเป็นนักเรียนที่ยังเรียนไม่จบและไม่เคยติดต่อกับผู้ชายในระยะไกลเช่นนี้ อยากให้เขาปล่อย ตัวเขาเอง.

พวกเขาทั้งหมดสวมชุดคลุมอาบน้ำบางๆ เธอเดินอืดๆ แบบนี้ทำให้เขาร้อนรุ่มขึ้นมาทันที ไม่รู้ทำไม ผู้หญิงคนนี้ถึงกระตุ้นความคิดของเขาได้ง่าย แม้แต่ตัวเขาเองก็ยังแปลกใจ

มุมตาของ Zhou Wei ยกขึ้นเล็กน้อยซึ่งเป็นการแสดงออกที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา และยังคงมีการแสดงความดูถูกไม่สิ้นสุดในดวงตาของเขา

“คุณเฉิง คุณควรรู้ว่าคุณควรทำอย่างไร” น้ำเสียงของเขาแข็งกร้าวเล็กน้อยแต่ก็ดูเยาะเย้ย เขาปล่อยมือที่มัดเธอไว้และมองเธอเงียบๆ แบบนั้น

แววตาตื่นตระหนกฉายชัดในดวงตาของ Cheng Duo อันที่จริง เธอรู้โดยธรรมชาติว่าเขากำลังพูดถึงอะไร แต่ดูเหมือนว่าเธอยังไม่พร้อมสำหรับมัน ดังนั้นเธอจึงตกตะลึงไปชั่วขณะและไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร .

แต่เธอก็รู้อยู่ในใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเธอหากเธอไม่ทำอะไร

ร่างกายของ Cheng Duo สั่นเล็กน้อย สายลมที่พัดผ่านหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานทำให้ฤดูร้อนนี้เย็นขึ้นเล็กน้อย และยังทำให้ผมของเธอที่ยังคงหยดอยู่เมื่อกี้แห้ง เธอยืดเสื้อคลุมอาบน้ำให้ตรงแล้วเดินเข้าไป .

โจวเว่ยเดินตามเธอไปเพื่อรอการกระทำต่อไป ผู้หญิงนี่สุดยอดจริงๆ ฉันไม่รู้ว่าเธอยังเสแสร้งไร้เดียงสาอะไรอีก

หน้าเตียงมืด เธอยืนอยู่ตรงนั้น คิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ดวงตาของเธอเต็มไปด้วยความสิ้นหวัง เธอไม่เคยคิดว่าเธอจะมีวันนี้ โชคชะตาชอบเล่นตลกกับเธอจริงๆ

โจว เหว่ย ดึงมือเข้าหาเนกไทเสื้อคลุมอาบน้ำช้าๆ กอดอกมองเธอด้วยความสนใจ ราวกับกำลังดูละคร

นิ้วของเธอสั่นเล็กน้อยอีกครั้ง เธอไม่ต้องการมองอะไรอีกต่อไป เธอหลับตาลงอย่างแผ่วเบา ราวกับว่าเธอต้องการตัดสินใจที่สำคัญและทำจิตใจที่โหดร้าย

นิ้วดึงสายรัดด้วยวิธีต่าง ๆ และเสื้อคลุมอาบน้ำทั้งตัวก็หลุดออก

โจวเว่ยตกใจมาก ไม่คิดว่าเธอจะมีความสุขขนาดนี้ เธอผอมมาก และเธอก็สวยจนทำให้ใครต่อใครต้องหยุดมอง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สัญญาภรรยาหวาน: ประธานท้องสีดําติดยาเสพติด