สัญญาภรรยาหวาน: ประธานท้องสีดําติดยาเสพติด นิยาย บท 3

ในฐานะผู้ช่วยของเขา Xu Xu อาศัยอยู่กับเขาในวันธรรมดา แต่เขาอยู่บนชั้นสองและ Xu Xu อยู่ที่ชั้นหนึ่ง บ้านใหญ่เกินไป ดังนั้นเขาจึงทำได้เพียงแจ้งเขาด้วยวิธีนี้ และเรื่องเล็กน้อยทั้งหมดนี้ เรื่องปกติ Xu Xu จะจัดการมันทั้งหมด

อันที่จริง เขารู้ดี เขารู้ว่าเธอน่าจะเคยประสบกับเหตุการณ์ของมนุษย์เป็นครั้งแรก แล้วก็หมดสติไป และเขาไม่ควรสนใจคนแบบนี้ แต่ด้วยเหตุผลบางอย่าง เขารู้สึกตื่นตระหนกในใจ และ ต้องการทราบสถานการณ์ปัจจุบันของเธออย่างเร่งด่วน สถานการณ์ปลอดภัยหรือไม่?

ไฟหน้าที่ลานบ้านเปิดขึ้นอย่างรวดเร็ว และแม่บ้านก็เดินไปทักทายเธอตามปกติ Xu Xu ก็กังวลเช่นกัน และหัวใจของเขาก็หวาดกลัวอยู่เสมอ เขาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น วันนี้เขา เจ้านายใช้หมอส่วนตัวสำหรับผู้หญิง

"หัวหน้า ดร.ฮัว อยู่ที่นี่" Xu Xu ยืนอยู่ที่ประตูห้องนอน ไม่กล้าทำอะไรบุ่มบ่าม เคาะประตูและรอคำตอบจากเขา

มองดูเธอที่ยังหน้าซีดอยู่บนเตียง เสื้อผ้าของเธอถูกจัดแต่งเรียบร้อย เธอพูดด้วยน้ำเสียงทุ้มๆ ว่า "เข้ามา"

บนใบหน้าของดร. ฮั่วมีความสงสัยเล็กน้อย แต่หลังจากการตรวจสอบบางอย่าง เขายังคงเชื่อมั่นในการตัดสินของเขา

เขายืนขึ้น หันหน้าไปทางโจวเหว่ยด้วยความเคารพ "ท่านครับ ผู้หญิงคนนี้สบายดี เธอแค่ทำงานหนักเกินไป พักผ่อนเถอะ"

โจวเหว่ยรู้สึกราวกับมีก้อนหินหล่นลงมาในหัวใจของเขา ไม่เคยรู้สึกสบายใจเท่านี้มาก่อน

"Xu Xu ส่ง Dr. Huo ออกไป" Xu กลัวรบกวนการพักผ่อนของเธอ ดังนั้นเขาจึงรีบออกคำสั่งให้ขับไล่เธอ แต่คนธรรมดาที่อยู่กับเขาเป็นเวลานานจะรู้สึกถึงแรงกดอากาศที่รุนแรงกดพวกเขาลง .

Cheng Duo กำลังนอนอยู่บนเตียง บางทีความเจ็บปวดที่เสียดแทงหัวใจไม่สามารถบรรเทาได้ชั่วขณะ ดังนั้นเธอจึงขมวดคิ้วแน่น และเธอก็ฮัมเพลงด้วยความเจ็บปวดเป็นครั้งคราว

หัวใจของ Zhou Wei ย่นแน่นราวกับคิ้วของเธอ ไม่เจ็บ แต่ก็ไม่อึดอัดเช่นกัน

ตอนนี้เขากระวนกระวายเกินไป เขาจึงสวมเสื้อผ้าให้เธอโดยตรง และไม่มีเวลาอาบน้ำให้เธอด้วยซ้ำ เขาสงสัยว่าเธอจะรู้สึกดีขึ้นไหมถ้าเธออาบน้ำอุ่น

เธอไม่ได้มารับเธอโดยตรงแต่ไปเข้าห้องน้ำเองหลังจากที่เขาใส่น้ำและทดสอบอุณหภูมิแล้ว เขาก็ค่อยๆ อุ้มเธอขึ้นและวางเธอลงในน้ำอุ่น

แสงจาก Yuba เหนือหัวของเขาพร่างพราย และ Zhou Wei ก็จับจ้องที่หลังของเธออย่างแข็งกร้าว และเคลื่อนตัวลง ปานรูปดาวห้าแฉกสองดวงบนหลังของเธอทำให้เขาไม่สามารถละสายตาได้นาน

ตอนนี้เขาไม่ได้สนใจมันด้วยซ้ำ และเขาไม่รู้ว่าเธอมีไฝที่หลังซึ่งแตกต่างจากคนทั่วไป และไฝนั้นพิเศษมาก

บางทีน้ำอุ่นอาจมีบทบาท เฉิงตูดูเหมือนจะไม่รู้สึกอึดอัดเหมือนเมื่อก่อน แม้ว่าคิ้วของเขาจะยังขมวดอยู่ แต่อย่างน้อยเขาก็ไม่ได้ร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด

ค่ำคืนนั้นมืดมิด และถนนที่จอแจก็ดูเหมือนจะเงียบสงบกว่ามาก ไม่มีลมตลอดคืน แต่หัวใจของ Zhou Wei เต็มเปี่ยมอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ และความรักที่เขามีต่อเธอเพิ่มขึ้นมากกว่าครึ่ง

ท้องฟ้าแจ่มใสก็มาอย่างเงียบ ๆ โจวเว่ยตื่นเช้ามาก เมื่อคืนซูเหนื่อยมาก เธอรู้สึกว่าเธอหลับไปนาน

เมื่อ Cheng Duo ตื่นขึ้นมา ไม่มีใครอยู่ในบ้าน Zhou Wei ออกไปทำงานแล้ว เขาไม่มีเหตุผลที่จะต้องมาสายเพราะผู้หญิงคนหนึ่ง และเขาไม่มีเหตุผลหรือข้อแก้ตัวที่จะรอให้เธอตื่น , ท้ายที่สุดพวกเขาก็เป็นแค่คนที่ใช้เวลาทั้งคืนด้วยกัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สัญญาภรรยาหวาน: ประธานท้องสีดําติดยาเสพติด