So Sexy Girl สยบรักร้ายนายเจ้าชู้ นิยาย บท 1

“ยินดีด้วยนะคะพี่มิน” ฉันยืนอยู่ต่อหน้าของผู้หญิงที่สวยที่สุดในวันนี้ ร่างบางสวยสูงโปร่ง ใบหน้าสวยหวาน สวยมาก สวยมากจริง ๆ โดยเฉพาะตอนที่เธอกำลังยิ้มมีความสุขในวันสำคัญของตัวเอง

“ขอบใจจ้าขนม” พี่มิน หรือพี่มินตรา เจ้าสาวคนสวยยืนยิ้มหวาน ๆ พร้อมกับยื่นมือมารับกล่องของขวัญจากมือฉัน ก่อนที่พี่มินจะยื่นมันไปให้ผู้ชายข้าง ๆ ผู้ชายที่เป็นเจ้าบ่าวของพี่เขา

เจ้าสาวตรงหน้าหันไปยิ้มหวานให้เจ้าบ่าวข้าง ๆ ที่เอาแต่มองเจ้าสาวของตัวเองด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยความรัก ผู้ชายของพี่มินตรา รุ่นพี่ที่บริษัทที่ฉันกำลังฝึกงานอยู่ตอนนี้

ผู้ชายที่ฉันเจอบ่อย ๆ ผู้ชายที่...

หล่อมาก~ กรี๊ด!!! อีหนมอิจฉาเจ้มิน อยากจะกรีดร้องทุกรอบที่เจอเฮียแกไปรับเจ้มินถึงที่ทำงาน คนบ้าอะไรหล่อบาดใจ หล่อไม่บันยะบันยัง หล่อฉิบหายวาดวอด~

“มาถ่ายรูปกันดีกว่าครับ” พี่คนนั้น พี่ออสตินสุดหล่อที่ทำให้สาว ๆ แทบทุกคนในงานมองพี่มินตราด้วยความอิจฉาหันมาพูดด้วยน้ำเสียงเพราะจับใจพร้อมรอยยิ้มเท่ ๆ ส่งให้อีหนมจนอยากกระโดดขึ้นเวทีไปร้องเพลงให้เจ้าสาวตอนนี้จริง ๆ เลยค่ะ

...ขอได้ไหมผู้ชายของเธอ~

บ้า! ฮ่า ๆๆ พูดเล่นค่ะ ผัวเขาก็คือผัวเขาแอบกรี๊ดได้แต่แอบแซ่บไม่ได้หรอกนะ พอเฮียออสตินบอกแค่นั้น ฉันก็รีบขยับไปร่วมเฟรมทันทีค่ะเพราะมีแขกเหรื่อมากมายที่กำลังทยอยเข้ามาร่วมงาน เดี๋ยวจะเสียเวลาคนอื่นอีกอย่างพี่เจ้าบ่าวเจ้าสาวก็คงจะเหนื่อยน่าดู

“วันนี้พี่มินสวยมากเลยค่ะ สวยที่สุดเลย” พอถ่ายรูปเสร็จก็เลยชมพี่มินไปหนึ่งดอก เพราะความสวยที่ห้ามปากเอาไว้ไม่ได้ คนอะไรไม่รู้จะสวยไปถึงไหน จักรวาลก็เอาไม่อยู่แล้ว

“ขอบใจจ้า วันนี้ขนมก็สวยเหมือนกัน แต่จะให้ถูกต้องบอกว่าสวยมากเหมือนทุกวัน” พี่มินพูดพร้อมรอยยิ้มสวย ๆ คนบ้าอะไรเนี่ยยิ้มโคตรสวย แล้วเป็นรอยยิ้มที่มันไม่ปลอม ยิ้มทั้งปาก ทั้งหน้า ทั้งแววตา

“ขอบคุณค่า หนมว่าหนมเข้าไปในงานดีกว่า แขกเริ่มมากันเยอะแล้วเดี๋ยวพี่มินกับเฮียตินจะเหนื่อย” ฉันบอกแล้วก็ปลีกตัวออกมาทันที เดินมาในงานด้วยท่วงท่าเลิศ ๆ เชิด ๆ ตามสไตล์ของฉัน

สไตล์ของคนมั่นหน้า อิอิ

พอเดินเข้ามาก็ต้องเจอกับเหตุการณ์ปกติที่เคยเจอนั่นล่ะค่ะคือผู้ชายมองกันตาเป็นมัน มองตาค้าง มองตามหันคอตามจนกลัวคอเคล็ดแทน แต่ก็นั่นแหละค่ะ หนมสวย หนมชิน ^0^

“ลุ๊กสาว~” เสียงคุณแม่ของฉันตะโกนเรียกฉันที่กำลังด้อม ๆ มอง ๆ อยู่กับของกินตรงหน้าทำให้ฉันต้องหันไปมองทันที

“คุณแม่~ วันนี้หล่อมากเลยนะคะ” พอหันไปก็เห็นเพื่อนสนิทของเจ้าสาวที่ฉันก็สนิทอยู่พอตัวกำลังเดินเข้ามาทักทายฉัน

“ว้าย! ตบปาก!” พี่แมนนี่แกล้งทำเสียงไม่พอใจ แต่ก็นั่นแหละค่ะเจ้แกอยากหล่อทำไม เป็นสาวแต่แต่งบอย ทำผู้หญิงที่เห็นอกหักมานักต่อนัก

“อิอิ ขอโทษค่า ว่าแต่มีอะไรให้หนมช่วยไหมคะ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: So Sexy Girl สยบรักร้ายนายเจ้าชู้