So Sexy Girl สยบรักร้ายนายเจ้าชู้ นิยาย บท 19

“ก็แค่แฟนป้ะ เป็นแค่แฟนจะมานั่งตักกันตอนไหนก็ได้รึไง น่าไม่อาย!” ชีน้องซีเริ่มวีนแล้วค่ะ เมื่อกี้ยังทำตัวสวย ๆ น่ารัก ๆ อยู่เลย

“ซีลีนอย่าพูดจาไม่น่ารักกับพี่ขนม” อีตาเฮียเควินหันไปดุชีน้องซีของขนมด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ น่ารักที่สุดอิอิ ถึงแม้จะเป็นแค่แฟนแบบไม่ได้รักกันแต่ก็ยังถือว่าเขาให้เกียรติฉันพอสมควรเลย

“แล้วน้องซีลีน แน่ใจได้ไงคะว่าพี่เป็นแค่แฟน แต่ถึงพี่จะเป็นแค่แฟนพี่ก็นั่งตักพี่วินได้ค่ะ จะนั่งตักจะกอดจะหอมจะจูบพี่ก็ทำได้เพราะ...พี่เป็นแฟนไม่ใช่น้องรหัส” พออารมณ์ทั้งสองฝ่ายกำลังได้ที่หนมก็เลยปล่อยหมัดออกไปอีกแล้วก็ขยับตัวเข้าหาสุดหล่อตรงหน้าให้มากขึ้น ปล่อยขนาดนี้ถ้าน้องไม่น็อคพี่ก็กลัวแล้วนะ

“นี่! จะมากไปแล้วนะ อย่ามั่นหน้าว่าจะเป็นตัวจริงของพี่วินหน่อยเลย!” เอาแล้วชีน้องซีโกรธขั้นสุดแล้วมั้งคะเนี่ยถึงได้พูดออกมาแบบไม่เกรงใจใคร

“พี่วินขาน้องรหัสพี่วินพูดจาไม่น่ารักเลย” ไม่ตอบโต้มันหรอกค่ะ หันไปออเซาะผู้บ่าวดีกว่า นั่งเกร็งเชียวไม่เกร็งตัวอย่างเดียวนะ อีตานี่เกร็งตาด้วย มองต่ำอย่างเดียวมองจนไม่รู้เลยว่ากำลังมองอะไร!

“เอ่อ...”

“ท่าทางน้องซีจะรักพี่รหัสอย่างพี่วินมากถึงได้หวงพี่ชายขนาดนี้” ฉันเน้นน้ำเสียงของคำว่าพี่ให้มันหนัก ๆ เน้น ๆ ผู้ชายคนนี้เป็นได้แค่พี่ชายและพี่รหัสสำหรับหล่อนเท่านั้นจ้ะอีหนู ส่วนชีน้องซีก็มองขนมด้วยแววตาโกรธ

“จะเปิดศึกใช่ไหมฮะ!” เสียงชีน้องตะคอกฉันดังพอตัวเลยทำให้อีกคนอื่น ๆ บนโต๊ะหันมามองเป็นตาเดียวแต่ก็ไม่มีใครกล้ามายุ่ง

“พี่เปิดตรงไหนคะ พี่แค่นั่งตักแฟนพี่เอง ขนมนั่งตักพี่วินได้ใช่ไหมคะ” ฉันแกล้งทำหน้าซื่อใส่ แล้วก็หันมาถามอีตานี่เสียงอ้อน

“ขนมพอแล้วครับ ซีลีนเป็นเด็กอย่าถือสาเลย” อีตาเควินกระซิบบอกฉัน เหอะ! เด็กบ้าอะไรฮะ อีน้องนี่อายุอ่อนกว่าฉันแค่ปีเดียวเอง

“ถ้าไม่คิดอะไรกับเด็กนั่นกันก็อยู่เฉย ๆ ค่ะ เรื่องของผู้หญิงอย่ายุ่ง” ฉันกระซิบตอบกลับแล้วก็หันไปมองน้องสาวอีกครั้ง

“ถ้าการที่เธอเป็นแฟนพี่วินแล้วจะนั่งตักนั่งยั่วพี่วินโชว์คนอื่นแบบนี้แล้วเธอรู้สึกดีก็เชิญ!” เอ้าอีเด็กเวร!

หมับ!

ฉันเริ่มจะไม่อยากคุยดีกับอีนังน้องนี่แล้วค่ะเลยจับข้อมือนางมากำไว้เต็มแรงไม่แคร์ด้วยว่าตอนนี้บรรดาพี่น้องสายรหัสนางจะมองอยู่ มาเลยตบเป็นตบ!

“แล้วหนูล่ะลูก เป็นแค่น้องรหัสทำไมถึงมาอ่อยแฟนพี่แบบถึงเนื้อถึงตัวแบบนี้คะ อ่อยผู้ชายที่เขามีแฟนเป็นตัวเป็นตนแบบนี้หนูรู้สึกดีเหรอ?” ฉันยื่นหน้าไปถามนางใกล้ ๆ มือข้างหนึ่งกำข้อมือนางไว้ แต่อีกข้างยังคล้องคอเฮียเควินอยู่

“มันเรื่องของฉัน! อย่ามั่นหน้าไปหน่อยเลย เธอน่าจะรู้ดีว่าพี่วินไม่เคยหยุดอยู่ที่ใครรวมถึงเธอด้วย!” ชีน้องซีว่าฉันพร้อมทำหน้าสะใจ สะอึกเหมือนกันค่ะเพราะมันพูดถูก ฮ่า ๆๆ เรื่องที่อีตานี่ไม่เคยจริงจังกับใครหนมรู้ดี แต่กล้ามาพูดแบบนี้มาดูถูกหนมแบบนี้มันใช่เหรอ!

“น้องซีลีนคิดว่าพี่ขนมเป็นคนจิตใจดีรึเปล่าถึงได้กล้าพูดแบบนี้กับพี่” ฉันกำข้อมือชีน้องซีแรงขึ้นอีกจนมันนิ่วหน้าแล้วก็หน้าซีดลงส่วนคนอื่นก็เริ่มจะอ้าปากห้ามแต่ฉันกวาดสายตามองแรงใส่ก่อนหนุ่ม ๆ บนโต๊ะก็เลยหุบปากลง

“ขนมครับไม่เอานะ ใจเย็นก่อนนะ” อีตาเควินพูดขึ้นพร้อมกับเอามือมาโอบไหล่ฉันไว้แล้วก็ถูเบา ๆ เหมือนจะทำให้ฉันใจเย็นลงแต่มันไม่เย็นหรอก เขาไม่ได้มีอิทธิพลกับอกดูม ๆ เอ๊ย! กับจิตใจของฉัน!

“เอ่อขนมครับพี่ว่าค่อย ๆ คุยกันนะ” พี่คุณก็พูดขึ้นมาเหมือนกัน

“ขนมไม่เคยหาเรื่องใครก่อนค่ะ ขอให้ทุกคนรับรู้กันไว้ตรงนี้นะคะว่าถ้าคืนนี้ขนมจะตบสายรหัสของทุกคน นั่นเป็นเพราะน้องซีลีนมาตอแยขนมก่อน” ฉันพูดขึ้นเสียงดังแล้วก็จ้องหน้าอีน้องซีที่ตอนนี้เริ่มหน้าซีดมากแล้ว

“ปล่อยฉันนะ! ทำไม? ยอมรับความจริงไม่ได้เหรอเรื่องพี่วินไม่เคยจริงใจกับใคร” แม้นางจะหน้าซีดแต่ปากก็ยังดีอยู่ พอเห็นมีผู้ชายออกปากห้ามฉันหน่อยนางก็เริ่มทำหน้าเหนือกว่า

“น้องซีลีนแอบชอบแฟนพี่เหรอคะถึงได้พูดเรื่องนี้หยุด”

“มันเรื่องของฉัน!” พอโดนถามตรง ๆ ชีน้องของหนมก็เชิดหน้าไม่ตอบ

“อ้อ ถ้างั้นมันก็เรื่องของพี่เหมือนกันค่ะที่จะนั่งตักแฟนตัวเอง พี่วินยังไม่ว่าอะไรเลยออกจะชอบมากด้วยซ้ำ ใช่ไหมคะที่รัก” ฉันลอยหน้าลอยตาตอบ แล้วก็หันไปถามสุดหล่อเจ้าปัญหา

อย่าหาว่ามั่นหน้ามั่นโหนกทึกทักไปเองว่าเขาชอบมากเลยนะคะ เพราะน้องมีหลักฐาน น้องรู้สึกถึงอะไรบางอย่างที่กำลังดันก้นน้อง กรี๊ด!!! ///“ว่าไงคะที่รัก ชอบใช่ไหมถึงได้...มีอารมณ์” ฉันหันไปพูดคำสุดท้ายใส่หน้าน้องซีลีนที่มองฉันด้วยความอึ้ง

“อุ้ย! ขอโทษนะคะน้องซีลีนที่พี่พูดเรื่องส่วนตัวของเราของสองต่อหน้าหนู พอดีพี่วินเค้า...” ฉันบอกชีน้องซีแล้วก็หลุบตาลงต่ำมองไปที่เป้ากางเกงของอาเฮียเควินเพื่อเป็นการใบ้ให้น้องซีลีนทราบว่าตอนนี้เฮียแกกำลังเป็นอะไร

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: So Sexy Girl สยบรักร้ายนายเจ้าชู้