สุดยอดลูกเขยของเทพธิดา นิยาย บท 346

“ไม่มีตัวแปร?” หม่าไห่เงียบไปสักพักแล้วพูดเสียงเบา “ประธานหลิน ผมก็พอมีความเข้าใจเกี่ยวกับตระกูลหลินแห่งเยี้ยนจิน ทักษะการแพทย์ของตระกูลหลินอยู่ในระดับที่น่ากลัวมาก ถ้าหากแค่วัตถุดิบส่วนหนึ่งที่เป็นตัวแปร พวกเขาก็วิเคราะห์ได้ไม่ยาก”

“แต่ถึงเขาจะสามารถวิเคราะห์ตัวแปรออกมา แต่ตัวแปร…มันก็จะเป็นแค่ตัวแปรที่ผิดพลาด!”

“ตัวแปรที่ผิดพลาด”

ทุกคนรู้สึกอึ้ง

หลินหยางมองไปข้างหน้าแล้วพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบเฉย “อันที่จริงตั้งแต่เริ่มจนจบ นี่เป็นหลุมพรางที่ผมเตรียมไว้ให้กับตระกูลหลิน ตามที่ผมเข้าใจเกี่ยวกับตระกูลหลิน พวกเขาจะต้องใช้สูตรยาทั้งสองทำการอนุมานเกี่ยวกับตัวแปรของยา และการอนุมานของพวกเขาก็จะบรรลุประสิทธิภาพของยาตัวใหม่ด้วยเหมือนกัน แต่มันจะมีผลข้างเคียงที่รุนแรงตามมาทีหลัง…พวกเขาไม่มีทางพบผลข้างเคียงทีหลังของยาตัวใหม่แน่นอน! ตระกูลหลิน…ได้ตบหลุมพรางของผมเรียบร้อยแล้ว!”

“ผล…ผลข้างเคียงทีหลัง?” ลมหายใจของหม่าไห่หยุดชะงัก

กลับเห็นหลินหยางหยิบกระดาษสีขาวแผ่นหนึ่งออกมาจากกระเป๋าตรงหน้าอก ส่งให้หม่าไห่แล้วพูดด้วยเสียงที่แหบแห้ง “พวกเราก็ควรจะเคลื่อนไหวแล้ว ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป ผมต้องการให้คุณผลิตยาตัวหนึ่งอย่างลับลับ ฟังให้ดี การผลิตยาตัวใหม่จะต้องไม่มีข้อผิดพลาดแม้แต่นิดเดียว คุณห้ามปล่อยให้ข่าวเกี่ยวกับสูตรยารั่วไหลออกไปเด็ดขาด หม่าไห่ นี่เป็นครั้งสุดท้ายที่ผมเชื่อใจคุณ ถ้าหากครั้งนี้ยังมีข้อผิดพลาดอะไรอีก คุณ…ออกจากเจียงเฉินเถอะ!”

หม่าไห่ไม่รู้ว่ายาตัวใหม่ที่หลินหยางพูดถึงคือยาอะไร แต่เห็นสีหน้าที่จริงจังมากขนาดนี้ของหลินหยาง เขาเข้าใจ การพัฒนายาตัวใหม่ไม่ใช่เรื่องเล็กแน่นอน

เพราะเหตุนี้ หม่าไห่จึงรับสูตรยามาด้วยความหนักอึ้ง ออกจากหยางหัวกรุ๊ปตรงไปที่พรรคซวนอีอย่างเร่งด่วนทันที

การผลิตยาตัวใหม่จะดำเนินการในพรรคซวนอี

ในขณะเดียวกัน หลินหยู่ห่าว หลินซงและคนอื่นกลับถึงบ้านตระกูลหลินที่เยี้ยนจินแล้ว พวกเขาเข้าพบอาวุโสในศาลาแห่งหนึ่ง

หลินหยู่ห่าวส่งสูตรยาไปให้เขา

ผู้อาวุโสรับสูตรยามามองดูสองชั่วเต็ม หลังจากนั้นถอนหายใจยาว

“ตรวจสอบหรือยังว่าตกลงหมอเทวดาคุณนี้เป็นผู้วิเศษมาจากไหน?” ผู้อาวุโสหันไปพูดกับหลินหยู่ห่าวที่ยืนอยู่ด้านข้างด้วยความเคารพ

“ตรวจสอบแล้ว แต่ไม่พบอะไรเลย สถานะของหมอเทวดาหลินคนนี้แปลกมาก ราวกับอยู่ดีๆก็โผล่ออกมาจากอากาศ ประวัติและตระกูลทุกอย่างว่างเปล่า หรือแม้กระทั่งทักษะการแพทย์ที่แปลกประหลาดของเขาก็ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับพรรคอื่นเลยแม้แต่นิดเดียว แต่มีอยู่สิ่งหนึ่ง…เขามีกลิ่นอายของคนทำงานใหญ่! มีส่วนเกี่ยวข้องไปทั่วไม่มากก็น้อย” หลินหยู่ห่าวพูดเสียงเบา

เขาเดินทางไปเจียงเฉินไม่ได้เพื่อหาเรื่องหมอเทวดาหลินอย่างเดียว สิ่งสำคัญที่สุดคือเขาต้องการตรวจสอบสถานะของหมอเทวดาหลิน ส่วนคนของตระกูลหลินที่ตายไป ตระกูลหลินมั่นใจตั้งนานแล้วว่าเป็นฝีมือของหมอเทวดาหลิน

อย่างไรก็ตาม ทั่วทั้งเจียงเฉินไม่มีใครใจกล้ามากขนาดนี้นอกจากหมอเทวดาหลิน

“จริงเหรอ?” ผู้อาวุโสขมวดคิ้ว ก้มหน้ามองสูตรยาที่อยู่ในมือใหม่แล้วพูดด้วยน้ำเสียงที่แหบแห้ง “ถ้าหากหมอเทวดาหลินเป็นคนคิดค้นสูตรยาขึ้นเอง งั้นเขาคงจะเป็นแพทย์อัจฉริยะที่ร้อยปีจะเจอสักคน! สูตรยาสำหรับใช้รักษาโรคหัวใจเรียกได้ว่าคนในอดีตร่ำร้องใฝ่หา คนปัจจุบันพยายามไม่หยุด คนทั่วไปไม่มีทางคิดค้นสูตรยาแบบนี้ได้แน่นอน”

“แต่สูตรยาตัวนี้ขาดตัวแปร ถือเป็นเรื่องที่ยุ่งยากมาก!” หลินหยู่ห่าวพูดด้วยความระมัดระวัง

“ตัวแปร? เหอะเหอะ เด็กโง่ ก็แค่ตัวแปรตัวเดียวมันจะไปยากอะไร? สูตรยาก็อยู่ที่นี่แล้ว เรื่องของตัวแปรมันจะไปยากตรงไหน สูตรยาทั้งสองใบเป็นข้อมูลที่เพียงพอสำหรับพวกเราแล้ว บวกกับข้อมูลการซื้อขายวัตถุดิบยาของหยางหัวกรุ๊ปที่คุณสืบมา คิดจะหาตัวแปรของยาเป็นเรื่องง่ายมาก ถึงจะไม่รู้ว่าตัวแปรของมันคืออะไร แต่ด้วยข้อมูลที่พวกเรามีในตอนนี้ การที่จะผลิตยารักษาโรคหัวใจตัวใหม่เป็นเรื่องง่ายมาก!” ผู้อาวุโสส่ายหัวแล้วยิ้ม เขาพูดอย่างมั่นใจ

หลินหยู่ห่าวถอนหายใจอย่างโล่งอก

“เสี่ยวห่าว ตอนนี้คุณทำงานได้ดีมาก ผมจะรายงานความดีความชอบของคุณต่อตระกูลแน่นอน ตอนนี้การประชุมใกล้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ของสิ่งนี้สามารถช่วยให้ตระกูลของเราสั่งสมชื่อเสียงเงินทองจำนวนมหาศาล ผมจะส่งสูตรยาไปวิจัยเดี๋ยวนี้ จะต้องวิเคราะห์ตัวแปรของยาออกมาได้ภายในสองวัน คุณรีบไปบอกหัวหน้าตะกูล เร่งการผลิตยาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ จำเป็นต้องยึดตลาดก่อนที่ยาตัวใหม่ของหยางหัวกรุ๊ปจะเข้าตลาด! อย่าปล่อยให้พวกเขามีทางรอดเด็ดขาด!”

“ครับ!”

“รีบไปเตรียมตัวเถอะ ถ้าหากงานสำเร็จแล้ว พวกคุณก็จะได้รับผลประโยชน์แน่นอน! ผมจะผู้ชมพวกคุณต่อหน้าเขาคนนั้น!” ผู้อาวุโสยิ้มแล้วพูด

หลินหยู่ห่าว หลินซงและคนอื่นที่ได้ยินรู้สึกตื่นเต้นจนถึงขีดสุด

เขาคนนั้น?

พวกเขาคงจะไม่เคยคิดเลยว่าจะได้รับรางวัลแบบนี้ ชั่วขณะทุกคนรู้สึกดีใจจนหน้าแดง

หลังจากได้สูตรยามา ตระกูลหลินเริ่มทำการวิเคราะห์อย่างเร่งด่วนทันที

และทุกอย่างเป็นไปตามที่ผู้อาวุโสพูด เพียงแค่วันเดียว ตระกูลหลินสามารถมั่นใจได้ในระยะแรกแล้ว

งาขี้ม่อน!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สุดยอดลูกเขยของเทพธิดา