ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก นิยาย บท 160

แม้ว่าเรื่องนี้จะไม่ได้รับการรายงานจากสื่อ แต่ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่คำพูดบางคำจะยังคงรั่วไหลออกไป ในส่วนของการประชาสัมพันธ์ก็ยังคงต้องทำ

เมื่อเนลล์รับสายของโจเอลเธอรู้สึกโล่งใจที่รู้ว่าเรื่องในฝั่งของเขาได้รับการตัดสินแล้ว สำหรับการประชาสัมพันธ์เธอได้เตรียมการไว้แล้วและดำเนินการควบคุมความเสียหายได้ทันท่วงที ตราบใดที่มีการเคลื่อนไหวเล็กน้อยบนอินเทอร์เน็ตก็จะถูกระงับทันที

ท้ายที่สุดแม้ว่า “แม่น้ำที่ซ่อนอยู่: แอชลีย์'” จะประกาศตัวตนของ ลูซี่ แคทซ์ในฐานะนักแสดงนำหญิงและตัวอย่างได้ถูกปล่อยออกมา แต่ละครเรื่องนี้ก็ยังไม่ได้เริ่มออกอากาศดังนั้นความนิยมจึงถูก จำกัด

นอกจากนี้ลูซี่ยังเป็นเด็กใหม่ที่บริสุทธิ์และมีผู้ติดตามเพียง 20,000 คนในโซเชียลมีเดียของเธอตราบใดที่สื่อและผู้มีประสบการณ์ไม่ออกมาชี้นิ้วก็จะไม่มีปัญหา

หลังจากแก้ปัญหาทั้งหมดนี้แล้วโจเอลถามเนลล์อีกครั้งว่าเธอสังเกตเห็นใครถ่ายภาพหรือวิดีโอในที่เกิดเหตุหรือไม่ หากพบจะต้องทำลายทิ้งโดยเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ มิฉะนั้นแม้ว่าจะไม่ได้หยุดคลื่นใด ๆ ในตอนนี้แต่ก็จะเป็นปัญหาหากถูกนำออกไปในอนาคต เนลล์เข้าใจเรื่องนี้โดยธรรมชาติและได้มอบหมายให้ใครบางคนจัดการเรื่องนี้เป็นการส่วนตัวก่อนที่โจเอลจะบอกให้เธอทำเช่นนั้น

หลังจากโจเอลพูดจบเขาก็มีเวลาไปหาลูซี่ทั้งสองพบกันที่สี่แยก คนขับจอดรถที่ข้างทางแล้วลูซี่ก็ลงจากรถห่อด้วยเสื้อโค้ท

เมื่อเธอเห็นเขาดวงตาของเธอแสดงความรู้สึกผิดเล็กน้อย

“เฮ้ วันนี้ฉันสร้างปัญหาให้คุณมากมายหรือเปล่า?” น้ำเสียงของเธอดูขี้อายและโจเอลก็หัวเราะทันที เป็นครั้งแรกที่เขาเห็นเธอพูดในลักษณะนี้

“คุณรู้ด้วยว่าคุณทำให้ผมเดือดร้อนมาก” ลูซี่เม้มริมฝีปากและก้มหน้าด้วยความขุ่นเคือง

เธอไม่ต้องการให้สิ่งนี้เกิดขึ้นเช่นกัน! ใครจะรู้ว่าเป็นเพราะเธอทำให้คริสตัล โรเบิร์ตไม่พอใจในงานเลี้ยงวันนี้กับโจเอล ฟอสเตอร์และนี่คือวิธีการตอบโต้ของเธอ ท้ายที่สุดเธอไม่เคยทำให้ใครขุ่นเคืองใจใครในแวดวงนี้ ดังนั้นหากใครก็ตามที่ตั้งจุดประสงค์ของเธออาจเป็นเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นในคืนนี้ ท้ายที่สุดมันก็เป็นความผิดของเขา!

เมื่อนึกถึงเรื่องนี้ลูซี่ก็อดไม่ได้ที่จะจ้องมองเขา โจเอลดูเหมือนจะคิดเช่นนั้นในขณะที่เขาไอและมองออกไปอย่างอึดอัด

“อะแฮ่ม…ไม่ต้องห่วง! ผมจะสรุปประเด็นนี้ให้คุณเอง ไม่ว่าใครจะอยู่เบื้องหลังสิ่งนี้ผมจะไม่ปล่อยให้พวกเขาหนีไปได้” ลูซี่พยักหน้า

คืนนั้นอากาศหนาวเย็นและพวกเขาอยู่ริมถนนโจเอลจึงไม่สะดวกที่จะสนทนากับเธอต่อไป เขาโบกมือ

“เอาล่ะคุณกลับก่อนได้เลย”

“อืมมม” หลังจากรถออกไปแล้วเขาก็กลับไปที่รถและผู้ช่วยของเขาก็ยื่นแล็ปท็อปให้เขาซึ่งกำลังเล่นวิดีโอเฝ้าระวัง เขาอธิบายว่า

“นายน้อยเราเข้าถึงกล้องวงจรปิดของห้องโถงทั้งหมดแล้วและเห็นพนักงานเสิร์ฟที่ชนคุณแคทซ์ อย่างไรก็ตามเนื่องจากมุมที่ไม่ดีกล้องจึงสามารถจับภาพด้านหลังของบุคคลนั้นได้เท่านั้นไม่ใช่ใบหน้าของเขา ดังนั้นในตอนนี้จึงอาจพบเขาได้ไม่ยาก” โจเอลพยักหน้าและไม่พูดอะไร

“นายน้อยคิดว่าเราควรส่งเรื่องนี้ให้ตำรวจไหม?” เขาส่ายหัว

"ไม่จำเป็น" สายตาของเขาจับจ้องไปที่วิดีโอเฝ้าระวังและเขาลากแถบความคืบหน้าย้อนกลับไปเมื่อครึ่งชั่วโมงที่แล้ว เขาเห็นบริกรเข้าไปในห้องหนึ่งและครู่ต่อมาคริสตัล โรเบิร์ตก็เข้ามาในห้องเดียวกัน โจเอลหัวเราะเยาะและพึมพำกับตัวเอง

“เธอกล้าเล่นกลอุบายแบบนั้นต่อหน้าผม! เธอต้องร้องขอความตาย”

ลูซี่เลิกสนใจเรื่องดังกล่าว

เธอรู้เพียงว่าสองวันต่อมาคริสตัล โรเบิร์ตซึ่งอยู่ภายใต้อันนิง อินเตอร์เนชั่นแนลก็มีทรัพยากรทั้งหมดของเธอโดยบริษัทโฟรเซ่น ซึ่งแตกต่างจากเธอซึ่งมีสัญญากับอันนิง อินเตอร์เนชั่นแนลเพียงห้าปี คริสตัล โรเบิร์ตได้เซ็นสัญญาสิบปีในตอนนั้น

ตอนนี้เธออายุเพียงยี่สิบหกปีและเป็นศิลปินระดับสองในแวดวงบันเทิงแล้ว แม้ว่าเธอจะไม่เป็นที่รู้จักมากนัก แต่ชื่อเสียงของเธอก็ค่อนข้างดีเนื่องจากการเผยแพร่ของเธอ ด้วยชื่อเสียงในปัจจุบันของเธอหากเธอรับละครอีกสองเรื่องตราบใดที่ทักษะการแสดงของเธอยังไม่แย่เกินไปเธอก็สามารถนั่งในตำแหน่งที่เธออยู่และมุ่งมั่นเพื่อความหวังอันริบหรี่ที่จะได้เป็นอันดับหนึ่ง

อย่างไรก็ตามตอนนี้เธอไม่ได้รับทรัพยากรใด ๆ แล้ว แฟน ๆ ของเธอไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น พวกเขาเพิ่งสังเกตว่าเวยป๋อของไอดอลของพวกเขาไม่ได้รับการอัปเดตเมื่อเร็ว ๆ นี้

ดูเหมือนจะไม่มีการประกาศหรือกิจกรรมใด ๆ จากเธอและพวกเขาไม่ได้ยินว่าเธอรับละครเรื่องใหม่ ประธานแฟนคลับของคริสตัลถามหาแผนการเดินทางของเธอ แต่เมื่อทำเสร็จคำตอบที่ได้รับก็คือไม่มีกำหนดการเดินทาง ทุกคนรู้สึกสับสน

จากนั้นบัญชีอย่างเป็นทางการของอันนิง อินเตอร์เนชั่นแนลได้ออกแถลงการณ์ เนื้อหาทั่วไปของคำแถลงคือคริสตัล โรเบิร์ตถูกพักงานอย่างไม่มีกำหนดเนื่องจากผิดสัญญา

ทันทีที่ออกแถลงการณ์ก็เกิดความโกลาหลขึ้นบนโลกออนไลน์ อันนิง อินเตอร์เนชั่นแนลไม่ได้ระบุว่าเธอทำผิดข้อใดและสื่อต่าง ๆ ตรวจสอบรอบ ๆ แต่พวกเขาไม่พบอะไรเลย เป็นผลให้การเก็งกำไรปั่นป่วนมากขึ้น

เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้นจะมีคนเริ่มขว้างก้อนหินใส่คนที่ลงไปแล้ว เป็นผลให้สิ่งที่น่าอับอายทั้งหมดที่คริสตัลทำในอดีตถูกเปิดเผยทีละอย่าง ตัวอย่างเช่นเธอใช้เล่ห์เหลี่ยมในการต่อสู้เพื่อรับบท

ตัวอย่างเช่นเธอมีความสัมพันธ์ลับๆกับนายหนุ่มที่ร่ำรวยและเธอก็ดูถูกนักแสดงจาก บริษัท เดียวกันภายในทีมงานการผลิต นอกจากนี้ยังบอกด้วยว่าเธอเคยขึ้นเวทีและเป็นนางแบบโกงมาก่อนที่เธอจะกลายเป็นนักแสดงและเธอยังไปร่วมงาน "ปาร์ตี้" หลายครั้งซึ่งมีความหมายแฝงที่ทุกคนสามารถคาดเดาได้

ในระยะสั้นข่าวโจมตีนับไม่ถ้วนปรากฏขึ้น คริสตัลจมอยู่กับข่าวลือที่ไม่มีที่สิ้นสุดก่อนที่เธอจะตอบสนอง เธอนั่งอยู่ที่บ้านเลื่อนดูเรื่องอื้อฉาวครึ่งจริงครึ่งเท็จบนเวยป๋อและรู้สึกว่าตัวเองบ้าไปแล้ว เธอเรียกผู้ช่วยของเธอ แต่ผู้ช่วยที่มักจะให้ความเคารพเธอพูดประโยคเดียวกับเธอ

“ตั้งแต่วันนี้ฉันจะไม่ติดตามคุณอีกต่อไป หากคุณมีคำถามใด ๆ คุณสามารถถามบริษัท ได้ด้วยตัวคุณเอง”

จากนั้นผู้ช่วยก็ขึ้นบัญชีดำหมายเลขของเธอ คริสตัลโกรธมากจนเกือบทุบโทรศัพท์ หลังจากความวิตกกังวลอยู่ครู่หนึ่งเธอเรียกตัวแทนของเธอมาร์ติน ซัลลิแวนด้วยนิ้วที่สั่นเทา มาร์ตินเป็นตัวแทนที่มีประสบการณ์ในแวดวง

ที่อันนิง อินเตอร์เนชั่นแนลตราบใดที่ยังเป็นศิลปินภายในสังกัด มาร์ตินสิ่งต่างๆแทบจะไม่ผิดพลาด เป็นผลให้เขามีเครือข่ายกว้างขวางในวงกว้าง แม้ว่าคริสตัลจะเย่อหยิ่งและครอบงำ แต่บางคนก็ยังคงกลัวมาร์ติน อินเทอร์เน็ตเต็มไปด้วยเรื่องอื้อฉาว

เธอคิดว่ามาร์ตินจะโทรหาเธอทันทีและด่าว่าเธอด้วยการทารุณกรรมเหมือนเมื่อก่อน โดยไม่คาดคิดเขาไม่ได้ แต่โทรศัพท์ของเธอเงียบและไม่มีใครโทรหาเธอตั้งแต่ต้นจนจบ ความเงียบสงบทำให้เธอกลัวมากขึ้นและความรู้สึกแย่ ๆ ก็ผุดขึ้นในใจ

ลางสังหรณ์นี้ดำเนินต่อไปจนกว่าเธอจะเห็นแถลงการณ์อย่างเป็นทางการที่อันนิง อินเตอร์เนชั่นแนลออกมา หัวของเธอระเบิดทันทีพร้อมกับ "ตูม"

การหยุดพักงานแบบไม่มีกำหนด? ดวงตาของเธอจ้องมองไปที่คำพูดนั้นไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่เธอเห็น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก