ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก นิยาย บท 159

"พอ" โจเอลขัดจังหวะเจ้าหน้าที่

“ผมรู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับคุณเช่นกัน สิ่งต่าง ๆ ได้เกิดขึ้นแล้วและความเสียหายที่เกิดขึ้นนั้นไม่สามารถย้อนกลับได้ ผมไม่โทษคุณในเรื่องนั้น แต่…” เขาหยุดและมองไปที่เจ้าหน้าที่อย่างเฉียบคม

“คุณควรตรวจสอบอย่างละเอียดว่าใครเป็นผู้รายงานเท็จ!” เจ้าหน้าที่ลีตกใจมาก ตามหลักการแล้วเรื่องนี้ไม่ได้เป็นการรายงานที่ผิดพลาด หลังจากนั้นพวกเขาก็พบบางสิ่งบางอย่างในที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ตามพวกเขาต้องหาว่าเป็นของใคร เขาเพิ่งคิดเช่นนี้เมื่อได้ยินเสียงของโจเอล

“เนื่องจากสิ่งนี้ไม่ได้เป็นของลูซี่ แคทซ์จึงเห็นได้ชัดว่าเป็นของคนอื่น สิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นเลย คุณจะต้องหาที่มาใช่ไหม?” เจ้าหน้าที่ลีพยักหน้าอย่างรวดเร็ว

“ใช่แล้ววางใจได้เลย นายน้อยฟอสเตอร์แน่นอนเราจะไปหาจุดเกิดเหตุ” โจเอลพยักหน้าด้วยความพึงพอใจ

“เธอออกไปตอนนี้ได้ไหม?”

“แน่นอน ดูแลตัวเองด้วยครับนายน้อยฟอสเตอร์” ในที่สุดโจเอลก็จากไปพร้อมลูซี่ เป็นไปตามที่เขาคาดไว้ผู้สื่อข่าวที่ได้รับข่าวจากเหตุการณ์กำลังปิดกั้นสี่แยกด้านนอกสถานีตำรวจ รถของพวกเขาจอดอยู่ด้านนอกดังนั้นพวกเขาจึงไม่สามารถไปที่นั่นได้หากไม่ผ่านสื่อ

“คุณแคทซ์ ฉันได้ยินมาว่ามีคนรายงานว่าคุณเข้าร่วมงานเลี้ยงเพื่อซ่อนยาเสพติด เป็นความจริงหรือไม่?”

“คุณแคทซ์ คุณเริ่มใช้ยาเมื่อไหร่? กี่ปีแล้ว?”

“คุณแคทซ์ ตอนนี้คุณไม่อยู่เพราะเอเจนซี่ของคุณได้รับรองคุณไว้หรือเปล่า?”

“คุณแคทซ์ ฉันได้ยินมาว่าการเล่นซีรี่ย์เรื่องใหม่ของคุณกำลังจะเริ่มขึ้น คุณรู้สึกอย่างไรกับสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้?” แสงแฟลชและไมโครโฟนนับไม่ถ้วนถูกสาดใส่ใบหน้าของเธอ นี่เป็นครั้งแรกที่ลูซี่เจออะไรแบบนี้เธอจึงตกตะลึงและสับสน

ในขณะนี้เสียงที่เย็นและลึกดังขึ้นข้างหลังเธอ

“ใครบอกคุณว่าคุณแคทซ์ซ่อนยา?” ทุกคนแข็งตัว เมื่อพวกเขาเห็นว่าเป็นโจเอล ฟอสเตอร์ที่ปรากฏตัวทุกคนก็ระเบิดทันที ฝูงคนวิ่งเข้ามา

“นายน้อยฟอสเตอร์คุณมาที่นี่เพื่อช่วยประกันตัว คุณแคทซ์หรือไม่?”

“นายน้อยฟอสเตอร์นั่นหมายความว่าเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับคุณแคทซ์ซ่อนยาเสพติดเป็นเรื่องจริงหรือไม่?” กล้องนับไม่ถ้วนล้อมรอบเขาทันที

ใบหน้าของโจเอลเย็นชาอย่างไม่น่าเชื่อ

"ลีโอ!"

“มานี่!”

“เคลียร์เส้นทาง!”

"ครับ!" บอดี้การ์ดสองแถววิ่งเข้ามาทันทีและผลักผู้สื่อข่าวไปด้านข้าง โจเอลจับลูซี่และพาเธอออกไป

“นายน้อย! โปรดให้คำอธิบายแก่เรา”

“นายน้อยฟอสเตอร์คุณคิดว่าเรื่องนี้จะยุติได้หรือไม่ถ้าคุณไม่พูดอะไรเลย?” โจเอลไม่สนใจพวกเขาและปิดประตูรถหลังจากที่ลูซี่เข้าไป เขาสั่งให้คนขับพาเธอออกไปก่อนก่อนจะหันกลับมาเผชิญหน้ากับนักข่าวของสื่อ

“ประการแรกไม่มีใครบอกว่าลูซี่ แคทซ์ถูกพาตัวไปเพื่อซ่อนยาเสพติด ผมไม่รู้ว่าพวกคุณได้ยินเรื่องนี้มาจากไหน แต่ขอให้ผมอธิบายอย่างชัดเจน

“ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อประกันตัวเธอ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนและพบว่าเหตุการณ์ในวันนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเธอ มีคนพยายามที่จะใส่ร้ายเธอ

“ถ้าคุณไม่เชื่อผมสถานีอยู่ข้างหลังดังนั้นคุณสามารถไปถามพวกเขาได้”

“เนื่องจากทั้งหมดนี้เป็นความเข้าใจผิด ผมไม่ต้องการเห็นข่าวเชิงลบใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้จากรายงานของพวกคุณ

“ถ้าผมเห็นรายงานใด ๆ ที่บิดเบือนข้อเท็จจริงนั่นจะถูกใส่ร้าย! อันนิง อินเตอร์เนชั่นแนลจะฟ้องร้องสื่อ ที่ทำลายชื่อเสียงของศิลปินของเราและเราจะไม่ปล่อยมันไปง่ายๆ คุณสามารถลองได้ถ้าคุณไม่เชื่อผม!” เมื่อเขาพูดเสร็จ เขาก็หันไปหาบอดี้การ์ดข้างๆเขาแล้วพูดเสียงดังว่า

“อัลเบิร์ตเขียนชื่อของสื่อทั้งหมดที่อยู่ในที่เกิดเหตุ อย่าพลาดแม้แต่ที่เดียว!”

"ครับท่าน!" หลังจากโจเอลพูดจบเขาก็ขึ้นรถและออกไป สื่อต่างตะลึงกับคำพูดของเขา ซักพักก็มีคนมาจดชื่อทีละคน พวกเขาทั้งหมดก็ว่างเปล่าด้วยความกลัว

“ใครให้สิทธิ์คุณในการบันทึกชื่อของเรา? มันผิดกฎสำหรับคุณที่จะทำเช่นนั้น!”

“กฎ? ฮะ!” อัลเบิร์ตเย้ยหยันอย่างเย็นชา “ ในสายงานของคุณ คุณยังมีกฎหรือไม่? บางสิ่งอาจเป็นสีขาวอย่างชัดเจนแต่คุณก็เรียกว่าดำได้อยู่ดี อย่าพูดคำว่า 'กฎ' อย่างอิสระ คุณจะหมดสภาพ!” จากนั้นโดยไม่คำนึงถึงความต้านทานของพวกเขาเขาดึงกระเป๋าสตางค์ของพวกเขาออกจากกระเป๋า เขาพลิกบัตรประชาชนและจดชื่อ ชายคนหนึ่งสั่นสะท้านด้วยความโกรธ

“คะ คุณหมายความว่ายังไง? คุณกำลังข่มขู่เราด้วยการคุกคาม”

"ถูกต้อง! เราไม่ได้บอกว่าคุณต้องการจดชื่อบริษัทของเรา แต่ทำไมคุณถึงจดชื่อจริงของเรา?”

“ คุณคิดจะแก้แค้นหรือเปล่า?” อัลเบิร์ตหัวเราะอย่างเยาะเย้ย

“อันนิง อินเตอร์เนชั่นแนลเป็นองค์กรที่ดี เราจะทำอะไรเช่นแก้แค้น? เราเพิ่งสังเกตชื่อของคุณเป็นอันดับแรก ท้ายที่สุดแล้วด้วยข่าวใหญ่เช่นนี้เราต้องการจดจำชื่อของคุณหากพวกเขาปรากฏในข่าว” ชายคนนั้นเบิกตากว้างทันที

“คะ คุณยังกล้าพูดอีกเหรอว่าคุณไม่คิดจะแก้แค้น! คุณกำลังแบล็กเมล์เรา!”

“คิดอะไรก็ได้ตามที่คุณต้องการ”

อัลเบิร์ตอดไม่ได้ที่เบื่อจะคุยกับพวกเขาและในไม่ช้าก็จดชื่อของพวกเขาทั้งหมดเสร็จแล้วก็หันไป ผู้สื่อข่าวเฝ้าดูการออกของขบวนรถและรู้สึกทั้งกังวลและโกรธ อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่กล้าทำอะไร ทุกคนรู้ว่าโจเอล ฟอสเตอร์มีนิสัยแบบไหน ต่างจากกิดเดียน ลีย์เขาเป็นคนประเภทที่กล้าเสี่ยงหากมีใครทำให้เขาขุ่นเคือง

ถ้าเป็นกิดเดียน ลีย์ พวกเขายังคงสามารถพิจารณาคำว่า "พูดคุยเรื่องธุรกิจ" ได้ หลังจากนั้นสายงานของพวกเขาก็อยู่ในสื่อบันเทิง พวกเขาจะเต็มใจได้อย่างไรถ้าพวกเขาไม่เปิดเผยข่าวที่น่าสนใจเช่นนี้? อย่างไรก็ตามมันต้องเป็น โจเอล ฟอสเตอร์!

ผู้ชายคนนี้ไม่เคยเล่นไพ่ตามสามัญสำนึก ถ้าเขาถูกยั่วยุจริงๆเขาอาจจะทำอะไรสักอย่างเพื่อแก้แค้นเป็นการส่วนตัว! ผู้สื่อข่าวทุกคนกลัวที่จะเคลื่อนไหวในความคิดนี้ ในท้ายที่สุดพวกเขาต้องกลับไปที่ บริษัท ของตัวเองและรายงานสถานการณ์ให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนที่จะตัดสินใจ

ในเวลาเดียวกันโจเอลนั่งอยู่ในรถและโทรหาแผนกประชาสัมพันธ์ของเขา เขาสั่งให้พวกเขาติดต่อกับหัวหน้าของสื่อหลักในที่เกิดเหตุก่อนหน้านี้และโจเอล ฟอสเตอร์ทิ้งชื่อเพื่อระงับข่าว

โชคดีที่แม้ว่าลูซี่จะแสดงใน “แม่น้ำที่ซ่อนอยู่: แอชลีย์'” และ “ตามหาสายลม” แต่ “แม่น้ำที่ซ่อนอยู่: แอชลีย์'” ก็ได้รับความนิยมอย่างมากบนอินเทอร์เน็ต อย่างไรก็ตามเธอเป็นผู้มาใหม่และไม่มีการเข้าชมอันดับต้น ๆ และศิลปินระดับสอง

ดังนั้นหลังจากการพูดคุยกันเป็นอย่างดีหัวหน้าของสื่อต่างๆก็ยินดีที่จะเห็นด้วย ท้ายที่สุดมันไม่ใช่เรื่องดีที่จะทำให้ผู้นำธุรกิจขุ่นเคืองเพราะข่าวของผู้มาใหม่ตัวเล็ก ๆ นอกจากนี้การปล่อยข่าวนี้ในวันนี้มันกลายเป็นความโปรดปรานที่โจเอลจะต้องกลับมาในอนาคต ด้วยเหตุนี้สิ่งต่างๆจึงได้รับการแก้ไขอย่างราบรื่น

หลังจากการทำทั้งหมดนี้ โจเอลก็โทรเข้าโทรศัพท์ของเนลล์อีกครั้งในตอนที่ลูซี่ถูกพาตัวไปมีคนอื่น ๆ นอกเหนือจากสื่อที่ได้เห็นเหตุการณ์

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก