ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก นิยาย บท 165

หลังจากนั้นเธอก็สวมหน้ากากลิงและแสยะยิ้มใส่เขา คำพูดของเนลล์ทำให้หัวใจของกิดเดียน

อบอุ่น หลังจากคิดบางอย่างเขาก็พยักหน้า

"คุณพูดถูก เป็นเรื่องดีที่สามารถซื้อพรได้” เนลล์ถอดหน้ากากและยิ้มให้เขาอย่างสดใส เธอหยิกแก้มของเขาแล้วพูดว่า

"แบบนั้นมากกว่า!" ใบหน้าของกิดเดียนแข็งกร้าว นี่เป็นครั้งแรกที่มีคนหยิกใบหน้าของเขาทำให้รู้สึกแปลก ๆ เนลล์ไม่ได้กังวลมากเกินไป เธอใส่หน้ากากลิงและสวมหน้ากากหมู เธอหันกลับไปหากิดเดียนและพูดว่า

“เฮ้ เทพธิดาเพื่อนหมูหน้าตาเป็นยังไงบ้าง?” กิดเดียนหัวเราะเมื่อเนลล์แกล้งเขา เขาพูดด้วยใบหน้าที่กระตุก

“น่าเกลียด!”

“เทพธิดาที่สวยงามของฉันโปรดตามฉันกลับไปที่คฤหาสน์เกา!” เนลล์ขึ้นไปจับมือ กิดเดียนเคาะหัวแล้วโพล่งว่า

“เธอเรียกใครว่าเทพธิดาที่สวยงาม”

“คุณแน่นอน! มองเข้าไปในกระจก คุณไม่สวยเหมือนเทพธิดาเหรอ?”

“คุณควรจะอธิบายผู้หญิงด้วยสิ่งนั้น!”

“แทบไม่มีผู้หญิงคนไหนในโลกนี้ที่สวยกว่าคุณ” กิดเดียนพูดไม่ออก เขาไม่รู้ว่าจะหัวเราะหรือร้องไห้ จะยังคงเป็นที่น่ายกย่องหรือไม่ถ้าเธอยกย่องผู้ชายว่าสวยกว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ที่นั่น? เนลล์ถอดหน้ากากหมูและถามเจ้าของร้าน

"นี่ราคาเท่าไหร่? ฉันจะซื้อมัน”

“คุณซื้อสินค้านี้เพื่ออะไร”

"เพื่อความสนุก!" เนลล์ยิ้มและจ่ายค่าหน้ากาก เธอได้รับหน้ากากหมูที่ห่อหุ้มไว้อีกชิ้นหนึ่งจากเจ้าของหยิบมันออกมาและสวมทับอีกครั้งเหมือนเด็ก ๆ

กิดเดียนตามหลังเธออย่างแนบแน่น เขาเชื่อว่าผู้หญิงที่อยู่ต่อหน้าต่อตาของเขาไม่เคยมีชีวิตชีวาเท่านี้มาก่อนและมีชีวิตชีวากว่าผู้หญิงที่จินเฉิงด้วยซ้ำ

เขาเคยเตรียมสิ่งที่ดีที่สุดทั้งหมดให้เธอ ผู้หญิงชอบเครื่องประดับเครื่องสำอางเสื้อผ้าและกระเป๋า สินค้าทุกชิ้นที่เขามอบให้เธอเป็นของที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดัง แต่เธอก็ไม่เคยมีความสุขขนาดนี้มาก่อน เธอซื้อแหวนเงินที่ทำมาไม่ดีคู่หนึ่งจากแผงขายของในตลาดกลางคืนและดูเหมือนว่าเธอจะพบสมบัติ

เขารู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้น่ารักกว่าที่เขาคิดไว้ด้วยซ้ำ มันทำให้เขาอยากปกป้องรักและทะนุถนอมเธอมากขึ้น ไม่ใช่เพื่อเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่หรูหรา แต่สำหรับคนรักเท่านั้น ทั้งสองคนเดินเล่นตลาดกลางคืนมาพอสมควร ในที่สุดเนลล์ก็เหนื่อยแล้วทั้งสองคนก็กลับบ้าน

ความแตกต่างของอุณหภูมิระหว่างกลางวันและกลางคืนในเมืองเล็ก ๆ นั้นมีมาก เมื่อพวกเขากำลังเดินทางกลับเนลล์รู้สึกหนาว กิดเดียนถอดเสื้อคลุมออกวางบนไหล่

พวกเขาเดินผ่านร้านอาหารซึ่งพวกเขาทานอาหารกลางวันก่อนหน้านี้และเนื่องจากทั้งคู่หิวจึงตัดสินใจทานอาหารมื้อเย็นก่อนจะกลับบ้าน อย่างไรก็ตามเมื่อมาถึงทางเข้าก็เห็นเจ้าของและภรรยากำลังทำความสะอาดโต๊ะและเก้าอี้ ดูเหมือนว่าพวกเขากำลังเตรียมที่จะปิด

"ฮะ? พวกคุณเดินเสร็จแล้วเหรอ?” ซูซานวางไม้กวาดไว้ข้างๆแล้วเดินไปหาพวกเขา เนลล์พยักหน้าด้วยความอายเล็กน้อย

"ใช่ พวกคุณกำลังปิดร้านเหรอ?”

“ใช่ตอนนี้เกือบ 23.00 น. เราจะปิดแล้ว คุณสองคนกำลังมองหาอะไรกินอยู่หรือเปล่า?” เนลล์พยักหน้า

"เข้าใจแล้ว ฉันทำอะไรไม่ได้เลยเพราะเราไม่มีส่วนผสมของวันนี้และเราจะเติมส่วนผสมใหม่ในเช้าวันพรุ่งนี้ ฉันมีขนมปังและโยเกิร์ตอยู่ที่นี่ ฉันซื้อมันเมื่อบ่ายนี้ ถ้าคุณไม่รังเกียจรับมัน!” ซูซานไปที่ตู้เย็นเพื่อรับขนมปังและโยเกิร์ต แต่เนลล์จับมือเธอไว้

"ไม่เป็นไร! พวกคุณมาทำธุรกิจที่นี่ ฉันจะนำสิ่งของของคุณไปใช้ฟรีได้อย่างไร?” กิดเดียนสังเกตเห็นสถานการณ์ เขาหาเงินมาได้เพียงบางส่วนและต้องการจ่ายค่าขนมปังและโยเกิร์ต ซูซานโกรธมากเมื่อเธอเห็นเงิน

"คุณกำลังทำอะไร? มันเป็นแค่ขนมปังกับโยเกิร์ตหนึ่งกล่อง เป็นโชคชะตาที่เราต้องเจอกันในเมืองอื่นหรือคุณคิดว่าฉันไม่สามารถให้อะไรคุณได้บ้างเหรอ?” เนลล์หน้าแดง เธอรู้สึกลำบากใจที่หยิบขนมปังและโยเกิร์ต แต่ก็ไม่ดีที่เธอจะปฏิเสธความปรารถนาดีของซูซานเช่นกัน

“ไม่เราไม่ได้หมายความอย่างนั้น”

“ไม่ว่าคุณจะหมายถึงอะไรก็เอาเถอะ! อย่าบอกว่าฉันไม่ได้เตือนคุณ ไม่มีร้านค้าหรือร้านอาหารระหว่างทางกลับและถ้าคุณไม่เอาไปคุณก็จะไม่ได้อะไรกินตอนกลางคืน” เนลล์อุทาน

“ฉันเข้าใจแล้ว”

“คุณสองคนอยู่ในบ้านตอนกลางคืนดีกว่า มันดึกมากแล้ว สถานที่ท่องเที่ยวอาจมีผู้คนพลุกพล่าน แต่หลังจาก 00:00 น. เนื่องจากอากาศหนาวเย็นส่วนใหญ่จะไปในร่มและไม่มีอะไรให้คุณได้ชมในเวลากลางคืน การเดินออกไปข้างนอกตอนดึก ๆ แบบนี้มันอันตราย” เนลล์พยักหน้า

“โอเค ขอบคุณมาก”

“อย่าพูดถึงมัน” กิดเดียนต้องเก็บเงินกลับเข้ากระเป๋า ซูซานส่งพวกเขาออกจากร้านอาหาร เนลล์ถือขนมปังและโยเกิร์ตในมือด้วยความใจดีของเจ้าของร้าน เจ้าของผู้หญิงนั้นอบอุ่นกับพวกเขาสองคนมากราวกับว่าเธอเป็นพี่สาวคนโตของพวกเขา

ระหว่างทางกลับเนลล์อุทานว่า

“มีคนดีๆมากมายในโลกนี้ ใครจะคิดว่าเราจะเจอคู่รักที่ใจดีที่นี่” กิดเดียนมองเธออย่างนุ่มนวลและเยาะเย้ยเธอ

“ขนมปังสองสามชิ้นกับโยเกิร์ตหนึ่งกล่องแล้วคุณตกลงมาเพื่ออะไร” เนลล์จ้องมองเขาเหมือนหมาป่าโกรธ

“นั่นหมายความว่ายังไง? นี่คือขนมปังสองสามชิ้นกับโยเกิร์ตหนึ่งกล่องใช่หรือไม่? เกี่ยวกับการพบคนรู้จักเก่าในเมืองอื่น นี่คือความผูกพันและความรู้สึกระหว่างเรา! คุณไม่เข้าใจเหรอ?”

“ใช่ผมรู้ว่าได้พบกับคนรู้จักเก่าในเมืองอื่น เธอให้ขนมปังสองสามชิ้นกับโยเกิร์ตหนึ่งกล่อง เรื่องใหญ่เหรอ? บอกฉันว่าฉันให้ขนมปังกับโยเกิร์ตกับคุณกี่กล่อง? ทำไมคุณไม่ขอบคุณผมบ้างล่ะ” เนลล์กลืนน้ำลายอย่างประหม่า ครู่ต่อมาเธอบ่น

“เป็นเพราะความคิดแบบทุนนิยมของคุณ!” กิดเดียนไม่ได้ยินสิ่งที่เธอพูดอย่างชัดเจน เขาฮึดฮัดด้วยเสียงสูงเล็กน้อย เนลล์ไม่กล้าเหยียบหางคนขี้เหนียวเธอจึงยิ้มและแสดงความยินดีกับเขา

“ฉันรู้สึกขอบคุณที่ได้อยู่กับคุณ ฉันขอขอบคุณจากก้นบึ้งของหัวใจฉันทำได้จริง ๆ” กิดเดียนขมวดคิ้วเล็กน้อย ผู้หญิงคนนั้นพยายามที่จะประจบเขา แต่คำพูดนั้นฟังดูแปลก ๆ ในหูของเขา เนลล์ไม่ได้โง่ที่จะอธิบายว่าเธอหมายถึงอะไร ก่อนที่เขาจะตอบสนองเธอถือขนมปังและเดินไปข้างหน้า

หลังจากนอนหลับฝันดี เนลล์และกิดเดียนขอไปรอบ ๆ ตลาดเช้าในท้องถิ่นในวันที่สองและตัดสินใจซื้อของชำ ท้ายที่สุดแล้วเหตุผลที่พวกเขามาที่เมืองชนบทก็เพื่อสัมผัสกับชีวิตของสามัญชน ดังนั้นเนลล์จึงขอให้พวกเขาปรุงอาหาร

แม้ว่าเธอจะไม่รู้วิธีการตั้งแต่ที่เธอเห็นทักษะการทำอาหารของผู้ชายเธอจึงมอบหมายให้กิดเดียนรับผิดชอบที่สำคัญ กิดเดียนไม่ได้ปฏิเสธความรับผิดชอบเขาจึงเปลี่ยนไปและออกไปกับเธอ ทั้งสองคนไปที่ตลาดเช้าใกล้ ๆ

ไม่เพียง แต่เนลล์จะทำอาหารไม่ได้ แต่เธอยังเป็นมือสมัครเล่นในการซื้อของในตลาดอีกด้วย

กิดเดียนรู้วิธีที่จะแยกความดีออกจากความเลว แต่เขาหยิ่งผยองเกินไปที่จะลดตัวลงเพื่อเลือกคนดีหรือต่อรองกับเจ้าของคอกม้า เขาจะเอาอะไรก็ได้ที่เขาชอบไม่ว่ามันจะแพงแค่ไหนก็ตามและเขาจะไม่เอาของที่เขาไม่ชอบไม่ว่ามันจะถูกแค่ไหนก็ตาม

เขารวดเร็วและเด็ดเดี่ยวในการซื้อของเขาและมันทำให้แม่บ้านทุกคนมองมาที่เขา หนุ่มหล่อและสาวสวยที่เดินตลาดเช้าเป็นสิ่งที่สะดุดตาในการเริ่มต้น

แม้ว่านักท่องเที่ยวจำนวนมากจะมาที่เมืองเพียงเพื่อเยี่ยมชมตลาดของพวกเขาและเพลิดเพลินไปกับวิถีชีวิตในชนบท แต่พวกเขาก็ไม่เคยเห็นคู่ที่หล่อเหลาและสวยงามขนาดนี้มาก่อน พวกเขากลายเป็นหัวข้อสนทนาของหลาย ๆ คน

หลังจากเดินไปครึ่งชั่วโมงทั้งสองคนก็ได้สิ่งที่ต้องเตรียมในการรับประทานอาหารกลางวัน ระหว่างทางกลับเนลล์หัวเราะเยาะ

“คุณเห็นคุณป้าและแม่บ้านพวกนั้นที่นั่นหรือเปล่า? ดวงตาของพวกเขาที่มองคุณเหมือนหมาป่าจ้องมองเหยื่ออันโอชะ ช้ากว่านี้แล้วคุณอาจจะไปอยู่ในท้องได้”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก