ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก นิยาย บท 193

ก่อนหน้านี้เมื่อมีคนรู้ว่าเนลล์รับบทเป็นนักแสดงนำหญิงทุกคนก็คิดว่าเธอเป็นแค่หน้าตาที่สวย เธอได้รับบทนี้ด้วยมาตรการปิดประตู และผลักน้องสาวของเธอออกจากไฟ ดังนั้นจึงไม่มีใครสนใจที่จะสัมภาษณ์เธอ

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสถานที่พิสูจน์แล้วว่าพวกเขาคิดผิดมาตลอด เนลล์ไม่เพียง แต่เชี่ยวชาญด้านศิลปะการแสดง แต่เธอยังทำผลงานได้โดดเด่นอีกด้วย

โดยเฉพาะอย่างยิ่งการปรากฏตัวของเธอทำให้ผู้คนย้อนกลับไปในยุคนั้นและทำให้พวกเขาเชื่อว่าเธอเป็นสมเด็จพระจักรพรรดินีที่สง่างามตลอดกาล หากไม่ใช่เพราะอุปกรณ์ภาพยนตร์ที่อยู่ข้าง ๆ!

หากบุคคลเช่นนี้ได้เดบิวต์เธอก็จะเปล่งประกายในโลกแห่งความบันเทิง นักข่าวบางคนที่มองการณ์ไกลไม่สามารถยกไมโครโฟนขึ้นมาและถามว่า

“คุณเนลล์ เจนนิ่งส์นี่เป็นครั้งแรกของคุณในการแสดงจริง ๆ หรือ?” เนลล์กระพริบตาและพยักหน้าเมื่อหันไปหาเธอ

"ใช่"

“คุณได้รับการฝึกอบรมอย่างเป็นทางการหรือไม่? การแสดงของคุณก่อนหน้านี้ดูเหมือนจะไม่ได้มาจากคนที่ไม่มีประสบการณ์” เนลล์ยิ้ม ใบหน้าที่สวยงามของเธอปราศจากความโอ่อ่าและห่างเหินจากตอนที่เธอเป็นตัวละคร

เมื่อต้องเผชิญกับเลนส์กล้องถ่ายรูปและไมโครโฟนจำนวนนับไม่ถ้วนความรู้สึกเขินอายและความไม่สบายใจที่เกิดขึ้นบนแก้มของเธอสร้างความประทับใจให้กับฝูงชน เธอตอบเบา ๆ ว่า

“ไม่ แต่ก่อนที่จะเข้าร่วมการถ่ายทำฉันได้ยินมาว่าผู้กำกับคูมบส์ทุ่มเทให้กับซีรีส์เรื่องนี้มาหลายปี สำหรับเขาที่จะคิดถึงฉัน ฉันไม่ควรทำให้เขาผิดหวัง

“ฉันแน่ใจว่าได้ศึกษาบทและตัวละครมาก่อน บางทีอาจเป็นเพราะเหตุนี้ฉันจึงสามารถทำให้เมย์ แซนเดอร์มีชีวิตขึ้นมาได้โดยไม่ติดขัดเมื่อฉันแสดง

“คุณบอกว่าคุณใช้ความพยายามมากขึ้น เพราะผู้กำกับคูมบ์สทุ่มเทกับการทำงานหนักมาหลายปีในเรื่องนี้ ฉันขอถามได้ไหมว่าข่าวลือออนไลน์เกี่ยวกับคุณและผู้กำกับคูมบส์ เป็นเรื่องจริงหรือไม่?”

เมื่อถามคำถามออกไปความเงียบก็เข้ามาในห้อง ไม่มีใครคาดคิดว่าจะมีคนถามคำถามที่ไม่รู้จักกาลเทศะตรงนั้น มันเป็นบทสัมภาษณ์ในวันนี้หลังจากทั้งหมด คำถามที่ถามได้รับการตรวจสอบโดยทีมงานสตูดิโอล่วงหน้า อนุญาตเฉพาะคำถามเกี่ยวกับการถ่ายทำเท่านั้น

ดังนั้นจะไม่มีใครแสดงความคิดเห็นหาก เนลล์ไม่ต้องการตอบสนองต่อสิ่งนี้ อย่างไรก็ตามเนลล์ยิ้มจาง ๆ และเอียงศีรษะขณะที่เธอจ้องมองไปที่ผู้เข้าร่วมและตอบคำถามว่า

“คุณคิดอย่างไร?” บุคคลนั้นผงะกับคำถามที่ถูกเหวี่ยงกลับมาที่เธอ เธอฮัมเพลงและตอบกลับ

“เราจะรู้ได้อย่างไร!” เนลล์หัวเราะเบา ๆ

“คุณอยากรู้อยากเห็นเพราะคุณไม่รู้ ฉันเชื่อว่าคนอื่น ๆ ก็อยากถามคำถามเดียวกันเช่นกัน แต่ก็อดกลั้นเอาไว้เพราะวันนี้ไม่ใช่ที่ที่เหมาะสมที่จะถาม

“ถ้าเป็นเช่นนั้นให้ฉันตอบคุณทั้งหมด! มันเป็นเท็จ มันเป็นมืออาชีพ แต่เพียงผู้เดียวและไม่มีอะไรอื่นระหว่างฉันกับผู้กำกับทิม คูมบส์” ความเต็มใจที่จะตอบคำถามของเธอทำให้เวิร์มสามารถนินทาได้มากขึ้น

ผู้สื่อข่าวคนหนึ่งถามคำถามทันที

“ถ้าเป็นเท็จคุณจะอธิบายภาพที่โพสต์ทางออนไลน์ได้อย่างไร?”

“มีข่าวลือว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นระหว่างคุณกับทิมคูมบส์และภาพของคุณสองคนกอดกันที่ทางเดินในร้านอาหารก็พิสูจน์ได้ ภาพของคุณที่แอบเข้าไปในห้องของเขาในช่วงดึกก็ถูกบันทึกไว้เช่นกัน คุณช่วยให้คำอธิบายได้ไหม?”

“แม้ว่าการแสดงของคุณจะพูดเพื่อตัวเอง แต่ก็ไม่มีใครมีโอกาสได้เห็นความสามารถของคุณก่อนที่คุณจะเข้าร่วมในละครเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ คุณโน้มน้าวให้ทิม คูมบส์เลือกคุณเป็นนักแสดงนำหญิงได้อย่างไร?

“ ... ”

คำถามไม่รู้จบเข้ามาหาเธอเหมือนคลื่นยักษ์ ขณะที่สถานการณ์ใกล้จะพ้นมือแนนซี่ซึ่งอยู่ห่างออกไปไม่ไกลจึงต้องการก้าวเข้ามาเพื่อหยุดยั้งพวกเขา

อย่างไรก็ตามเธอกำลังจะเคลื่อนไหวเมื่อเนลล์พุ่งตัวไปหาเธอเพื่อจับเธอ เมื่อเห็นว่าเนลล์เต็มใจที่จะตอบสนองต่อข้อกล่าวหาผู้สื่อข่าวในบริเวณใกล้เคียงจึงเริ่มจากการสัมภาษณ์ เซลีนไปจนถึงการรุมด่าเนลล์

เซลีนซึ่งก่อนหน้านี้ถูกรายงานว่าไม่มีใครอยู่ข้างๆเธอในขณะที่ทุกอย่างเร่งรีบและวุ่นวายที่มุมของเนลล์โดยที่มีเธออยู่ในสปอตไลท์ แต่เธอไม่ได้มีมัน

เนลล์พยายามทำให้เรื่องยากสำหรับเธอหรือไม่? เนลล์กล้าขโมยสายตาของสาธารณะจากเธอได้อย่างไรในการให้สัมภาษณ์?

เมื่อมองไปที่ผู้คนที่อยู่รอบ ๆ เนลล์เซลีนก็กำหมัดแน่นอย่างลับๆและยิ้มเยาะผ่านฟันกราม

'เยี่ยมมากฉันจะดูว่าคุณตอบคำถามเหล่านั้นอย่างไร!'

แม้จะอยู่ต่อหน้ากล้อง แต่เนลล์ก็ยังคงสงบนิ่งโดยไม่มีขนของเธอ เมื่อทุกคนเงียบลงแล้วเธอก็พูดขึ้นว่า

"ตามความเป็นจริงไม่ใช่แค่คุณที่อยากรู้เรื่องเมื่อคืน แต่ฉันคิดว่ามันแปลกประหลาดเหมือนกัน"

ฝูงชนมีปัญหาในการปล่อยให้คำพูดจมลงไปด้วยความประหลาดใจ เนลล์ยิ้มจาง ๆ ริมฝีปากของเธอโค้งงอเป็นนัยของการถากถาง

“พูดตามตรงฉันได้รับโทรศัพท์จากผู้กำกับคูมบส์เมื่อคืนนี้เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับฉากของวันนี้ ไม่แปลกที่มันจะเกิดขึ้นในการถ่ายทำ

“อย่างที่คุณเห็นฉากของวันนี้อาจกล่าวได้ว่าเป็นจุดสุดยอดของบทภาพยนตร์ ไม่แปลกที่ผู้กำกับจะเสนอความช่วยเหลือเพิ่มเติมให้กับนักแสดงหลัก

“สิ่งที่แปลกคือฉันไม่ได้อยู่ในห้องผู้กำกับมานานเมื่อเราถูกวางยา เราหมดสติไปตั้งแต่นั้นมาและเพิ่งตื่นขึ้นในเช้าวันนี้

“ถ้ายังไม่พอรูปถ่ายของฉันที่เข้าไปในห้องผู้กำกับแพร่กระจายบนเว็บและใช้กับพวกเรา ฉันอยากรู้จริงๆว่าใครเป็นคนทำงานเบื้องหลังในการจัดฉากฉัน

“ฉันเป็นเพียงนักแสดงหญิงที่ขี้แยที่เพิ่งเข้าสู่สายงาน ฉันไม่เชื่อว่าฉันไปขวางคนอื่นหรือทำให้ใครขุ่นเคืองใจ”

“แต่คนที่วางแผนเรื่องนี้ก็เพื่อจะเอาตัวฉันและทำลายฉัน ถ้าใครมีข้อมูลช่วยแจ้งให้ทราบด้วย ฉันจะขอบคุณตลอดไป” เกิดความโกลาหลขึ้นภายในฝูงชน ใครจะคิดว่าจะมีการบิด? มีคนถามคำถามตามมาทันที

“คุณบอกว่ามีคนวางยาคุณ คุณมีหลักฐานหรือไม่?” เนลล์เลิกคิ้วมองคนที่ตั้งคำถาม

"แน่นอนฉันมี" ด้วยเหตุนี้เธอจึงหยิบกระดาษขึ้นมาจากกระเป๋าของเธอและกระพริบมันต่อหน้าทุกคน

“ลองดูดี ๆ นี่คือรายงานการวิเคราะห์ สารที่ตรวจสอบแล้วคืออาหารและเครื่องดื่มผู้อำนวยการคูมบ์สและฉันกินเมื่อคืนนี้ มีเขียนไว้ชัดเจนที่นี่ว่ามีร่องรอยของคลอโรฟอร์ม” ทันทีที่ผู้สื่อข่าวยกกล้องขึ้นเพื่อจับภาพรายงานการวิเคราะห์

โดยไม่ต้องเคลื่อนไหวกล้ามเนื้อ เนลล์ให้หลักฐานฟรีแก่สื่อมวลชนเพื่อถ่ายภาพและรอจนกว่าจะเสร็จสิ้นก่อนที่จะนำรายงานออกไป

“ฉันมีเหตุผลที่สงสัยว่ามีใครบางคนในชุดนี้มีเจตนาร้ายต่อฉัน บุคคลนี้ออกไปทำลายชื่อเสียงและอนาคตของฉันผ่านทางผู้กำกับคูมบส์”

“ส่วนใครเป็นผู้บงการฉันเรียกตำรวจไปแล้ว ฉันเชื่อว่าจะได้รับความยุติธรรม คุณสามารถติดตามเรื่องนี้ได้หากคุณสนใจ ฉันไม่มีข้อขัดข้อง”

จากนั้นเนลล์ก็เรียกแนนซี่มาเพื่อพาเธอออกไปจึงยุติการสัมภาษณ์

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก