ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก นิยาย บท 194

ผู้คนไม่ได้ปล่อยให้เนลล์จากไปแบบนั้น พวกเขาพยายามจะจับเธอไว้ แต่ถูกเจ้าหน้าที่หยุดไว้

ไม่สามารถสัมภาษณ์เนลล์ได้ พวกเขาหันไปสนใจ เซลีน ที่ยืนอยู่ด้านข้าง

“เซลีน เจนนิงส์ คุณเป็นพี่น้องกับเนลล์ คุณรู้ไหมว่าเธอถูกวางยา?” รูปลักษณ์บนใบหน้าของ เซลีน นั้นเปลี่ยนแปลงและน่าหลงใหลอยู่ตลอดเวลา

เธอฝืนยิ้มและไม่สามารถยอมรับการลืมเลือนของเธอได้ ล่าสุดเกี่ยวกับเนลล์และโพสต์ไว้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเธอจะถูกสันนิษฐานว่าจะเข้าร่วมการแสดงถ้าเธอจะบอกว่าเธอไม่รู้เกี่ยวกับความเจ็บปวดครั้งใหญ่ที่อยู่รอบ ๆ เนลล์

ในท้ายที่สุดเธอก็ยิ้มออกมา

“แน่นอนฉันรู้เรื่องนี้ แต่พี่ไม่ยอมเปิดเผยเรื่องนี้มากนัก ฉันไม่แน่ใจในรายละเอียดมากนัก”

“คุณคิดว่าใครกำจัดเธอ? มีผู้ต้องสงสัยในใจหรือไม่?”

"ใช่! แน่นอนว่าฉันก็มีความสงสัยเหมือนกับพวกคุณ”

เซลีนกำหมัดแน่นอย่างลับ ๆ หันหน้าไปทางกล้องด้วยสายตาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ กระนั้นเธอก็ถูกสื่อปิดล้อม ซึ่งแตกต่างจากเนลล์เธอไม่มีผู้คุ้มกันเหมือนแนนซี่เพื่อเบิกทางให้เธอ ดังนั้นเธอจึงยืนอยู่ที่นั่นอย่างเชื่องช้า

เธอสาปแช่งไคลีซึ่งไม่รู้ว่าอยู่ไหนภายในใจด้วยความขุ่นเคืองอย่างน่ากลัว ทำไมเธอไม่มาที่นี่ในเวลาแบบนี้?

ในที่สุดเธอก็สามารถหลบหนีจากการติดตามของผู้สื่อข่าวได้ด้วยความช่วยเหลือของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ได้รับการว่าจ้างจากกองถ่าย ไม่สามารถผ่านไปที่ด้านล่างเซลีนได้ผู้สื่อข่าวต่างจับตาดูอีกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับเรื่องอื้อฉาว ทิม คูมบส์

อย่างไรก็ตามทิมขึ้นชื่อเรื่องอารมณ์ร้อน แม้จะถูกโจมตีด้วยคำถามจากสื่อ แต่เขาก็ไม่ได้ให้คำตอบที่สรุปไม่ได้ เขาบอกกับสื่อมวลชนให้ขอคำตอบจากตำรวจเมื่อคดีกระจ่าง ประเด็นที่ถามเขาคืออะไร? ทิมเป็นเหยื่อ เป็นหน้าที่ของเขาที่จะต้องไขปริศนาให้พวกเขาเช่นกัน?

จากนั้นเขาก็จากไป แม้ว่าผู้สื่อข่าวจะไม่ได้รับคำตอบที่ต้องการ แต่ก็ว่าไม่ใช่การเดินทางมาที่นี่จะไร้ผล

ในช่วงบ่ายคลิปความผิดของ เซลีน ถูกโพสต์บนเว็บ คลิปสัมภาษณ์ของเนลล์และเซลีนที่ตอบสนองต่อภาพถ่ายของคืนที่แล้วตามมา เนื่องจากเวลาที่ล่วงเลยไปในการโพสต์ทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากประหลาดใจและผิดหวังในการแสดงของ เซลีน จากคลิปการแสดง

“เซลีน เจนนิงส์ ไม่ได้รับรางวัลร้อยดอกไม้เหรอ? อะไรเป็นการแสดงที่แย่มาก? ฉันได้ยินมาว่าตัวละครนั้นมั่นคงและแข็งแกร่งมากนะ แม้ว่าเธอจะถูกปลดออก แต่เธอก็ไม่กล้าที่จะเข้มแข็งเกินไปเพื่อชีวิตของเธอ แต่มีทัศนคติที่ไร้เดียงสาเพื่ออะไร!”

“ใช่ฉันได้เห็นบทของตัวละครนี้แล้ว ฉากร้องไห้ของเธอช่างปลอมมาก! น้ำตาอยู่ไหน?”

“นี่คือมาตรฐานของดาราภาพยนตร์หรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นฉันก็สามารถเป็นดาราภาพยนตร์ได้เช่นกัน”

“จำไว้ ดาราภาพยนตร์เรื่องอะไร? เหมือนดวงดาวที่ไร้แก่นสาร”

“ความคิดเห็นข้างบนคุณกำลังพูดว่าอะไร? เซลีนของเราได้รับรางวัลจากทักษะของเธอ เห็นได้ชัดว่าคุณเป็นพวงองุ่นเปรี้ยวที่ตัดสินด้วยน้ำเสียงของคุณ!”

"เหอะ ได้รับรางวัลจากทักษะของเธอหรือไม่? แฟนซีบอกเลย! ต้องมอบให้กับกองหนุน”

“แน่นอน ทุกคนรู้ดีว่ามันค่อนข้างตื่นเต้นเมื่อกรรมการของ ร้อยดอกไม้กำลังสรุปผู้ชนะ ยังคงมีคะแนนโหวตมากกว่าหมื่นคะแนนที่แตกต่างจากครั้งแรกเมื่อสามสิบวินาทีก่อน แต่ภายในไม่กี่วินาทีคะแนนโหวตหนึ่งหมื่นก็ถูกสร้างขึ้นเต็มจำนวน ฮ่าฉันรู้ว่าเครื่องนับคะแนน แต่ใครจะรู้ว่าผลโหวตมาจากไหน!”

“ความคิดเห็นข้างต้นอย่ากล่าวหาอย่างไร้เหตุผล! เซลีน ของเราได้รับความยุติธรรม คุณถามผู้จัดงานหากคุณไม่สามารถยอมรับความจริงได้ ทำไมคุณถึงบ่นมาที่นี่”

"ถูกต้อง พวกคุณกำลังใส่ร้ายเธอด้วยความอิจฉา!”

“ความอิจฉา? เป็นเรื่องตลก! ดาราคนหนึ่งของคุณปฏิเสธที่จะเล่นเป็นอันดับสองในเว็บซีรีส์ เธอคุ้มค่ากับการถูกใส่ร้ายหรือไม่?”

“เธอคิดว่าเธอเป็นคนดังระดับแนวหน้าจริงๆเหรอ! มีเพียงแฟน ๆ ของคุณที่ไม่สนใจเท่านั้นที่จะปกป้องเธอ ทำไมคุณไม่ลองดูสิ่งที่เธอทำในการถ่ายทำ!”

“ระวังปาก! เซลีนของเราเข้าร่วมในละครเรื่องนี้เพื่อช่วยส่งเสริมพี่สาวที่ไร้ประโยชน์ของเธอเท่านั้น”

"ถูกต้อง เซลีนของเราให้ความสำคัญกับครอบครัวและเพื่อนมากกว่าสิ่งอื่นใด ทำไมเธอถึงมีส่วนร่วมในการผลิตย่อยเช่นเว็บซีรีส์เรื่องนี้ถ้าไม่ใช่สำหรับพี่สาวของเธอ”

“ความคิดเห็นข้างบนสามารถปิดรอยรั่วของคุณได้! เซลีนของเราไร้เดียงสาน่ารักอ่อนโยนและใจดี เธอไม่ต้องการความเห็นชอบจากคุณหรือความรักของคุณ”

“ในกรณีที่คุณไม่ทราบให้ไปดูบทสัมภาษณ์ล่าสุดระหว่างการถ่ายทำ เธอยอมรับว่าเธอรับบทแทนพี่สาวของเธอ!”

“ความจริงที่ว่าเธอให้คุณค่ากับครอบครัวและเพื่อนของเธอถูกนำมาใช้กับเธอ นั่นเป็นการข้ามเส้นจริงๆ!”

มีคนตำหนิ “มันเป็นคำพูดที่หยาบคายของคุณที่ต่อต้านเนลล์ คุณเห็นฝ่ายที่เกี่ยวข้องแสดงความคิดเห็นเหรอ?”

“ใช่เพียงเพราะเธอบอกว่าเธอยอมรับบทนี้เพราะพี่สาวของเธอมันทำให้มันเป็นจริงหรือเปล่า? คุณลืมเรื่องอื้อฉาวก่อนหน้านี้หรือไม่?”

"ใช่ถูกแล้ว! แฟน ๆ ที่ไม่สนใจจะมองเห็นสิ่งที่ดีและกรองสิ่งที่ไม่ดี ดูเหมือนพวกเขาจะความจำเสื่อมเช่นกัน ด้วยเวลาที่ใช้ไปกับการพล่ามฉันขอแนะนำให้คุณตรวจสอบสมองของคุณ!” มันเป็นแร็กเกตออนไลน์ที่สมบูรณ์ ในวิดีโอที่เผยแพร่โดยสื่อยังมีภาพของ เนลล์นอกเหนือจากเซลีน

มีคนโพล่งว่า

“ฉันไม่เคยสังเกตเห็นสิ่งนี้มาก่อน แต่นักแสดงนำหญิงนั้นสวยมาก เธอแสดงเก่งด้วย โอ้ดวงตาที่โอ่อ่าเหล่านั้น เธอเป็นสมเด็จพระจักรพรรดินีตัวจริง” ความคิดเห็นนี้โดนใจหลาย ๆ คน

"ใช่ ๆ มันดีกว่าดาราคนนั้นที่ไร้แก่นสาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจ้องมอง พระเจ้าช่วย ฉันไม่สามารถที่จะกล้าแสดงออกได้ ฉันกำลังจะกราบสมเด็จพระจักรพรรดินี”

“เครื่องแต่งกายของจักรพรรดิแน่นอนว่าเป็นเครื่องปิดการแสดง เธอดูกระตือรือร้นมาก ฉันรักมัน"

"โอ้ใช่ เป็นเวลานานแล้วที่ฉันได้เห็นผู้หญิงที่กล้าแสดงออกสวยงามและทำให้หลงขนาดนี้"

“เธอทำให้ฉันติดเธอ!”

ความคิดเห็นของสาธารณชนทางออนไลน์เปลี่ยนจากการพูดถึงการแสดงของเซลีนไปสู่ความงามของเนลล์ มีใครบางคนกระโดดออกมาและพูดว่า

“เลิกเถอะ มีอะไรน่าสนใจเกี่ยวกับเธอ? คุณไม่ได้อ่านข่าวเมื่อคืนนี้เหรอ?” ชาวเน็ตที่หลงลืมคนหนึ่งถามว่า

“อะไร?” นาทีต่อมามีคนทิ้งรูปภาพที่ครอปไว้สองสามรูป

“อะไรคือความโง่เขลาเกี่ยวกับความสามารถในการแสดงของเธอ? คุณยังชอบเธอหลังจากพบว่าความสามารถนี้แลกมาด้วยข้อเท็จจริงของชีวิตหรือไม่?”

“จิ๊ มันใช้เวลาไม่นานในการกลืนคำพูดของคุณ”

“เคาะประตูผู้กำกับกลางดึก คุณมีสิ่งนั้นด้วยหรือไม่?” ผู้คนที่เห็นรูปถ่ายและนึกถึงข่าวลือเมื่อคืนที่ผ่านมาก็สูญเสียความโปรดปรานในเนลไปอย่างรวดเร็ว

“โอ้ว มันจะเป็นยังไง? เธอสวยและเก่งมากในการแสดง ฉันคิดว่าเธอคงมีตัวละครที่เข้ากันได้!”

“เฮ้อมันซับซ้อนจริง ๆ ในโลกแห่งความบันเทิง”

อย่างไรก็ตามมีเพียงไม่กี่คนที่ภักดีและเชื่อมั่นอย่างแน่วแน่ว่าเนลล์จะไม่ทำสิ่งนั้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก