ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก นิยาย บท 199

ในอินเทอร์เน็ตเหมือนว่า เนลล์คาดหวังไว้มาก เธอได้ชี้แจงในวิดีโอแล้วเมื่อวานนี้ว่าเธอได้รับการจัดฉากและยังจัดทำรายงานเกี่ยวกับองค์ประกอบของยาที่ตรวจพบในอาหารที่ตกค้าง

อย่างไรก็ตามมีคนจำนวนมากเกินไปที่ถูกว่าจ้างให้โพสต์คำถามที่ทำให้เกิดความสงสัยทั่วทุกที่ มีชาวเน็ตจำนวนมากที่มีความสามารถในการตัดสินที่เป็นอิสระไม่ดีดังนั้นพวกเขาจึงทำตามแนวโน้มทั่วไปของการตำหนิเนลล์

“ก่อนหน้านี้คุณถูกใส่ร้ายสำหรับการสอบ ตอนนี้รูปนี้ยังเป็นเพราะมีคนใส่ร้ายคุณ ทำไมคุณถึงถูกใส่ร้ายอยู่เสมอ? คุณเป็นคนเดียวที่กำลังดราม่าไม่ใช่เหรอ?”

“คุณมีความคิดที่จะเก็บเศษอาหารเพื่อนำไปทดสอบยา แต่คุณไม่สามารถป้องกันไม่ให้ใครบางคนถ่ายภาพคุณได้? เราจะเชื่อได้อย่างไร? "

“นี่ต้องเป็นสิ่งที่พวกเขาเรียกว่าการหลงผิดข่มเหง! หน้าของคุณหนาแค่ไหนที่จะตรึงสิ่งที่คุณเคยทำผิดไว้กับคนอื่น”

“คุณพูดแค่ว่ามีคนใส่ร้ายคุณ แต่คุณไม่ได้บอกว่าใคร คุณไม่สนใจตราบเท่าที่คุณสามารถผลักความผิดไปให้คนอื่นได้ แน่นอนคุณเป็นผู้บริสุทธิ์!”

“ใช่การเล่นเป็นเหยื่อของคุณปลอมเกินไปและสร้างขึ้นอย่างน่ารังเกียจ!” เนลล์อ่านทุกอย่างโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงในการแสดงออก ข้างเธอแนนซี่ดูเหมือนเธอกำลังจะตายด้วยความหวาดกลัว เธอสแกนใบหน้าของเนลล์อย่างระมัดระวังกลัวว่าเธอจะไม่พอใจจนทำโทรศัพท์พัง

“เนลลี่ถ้าคุณถามฉันคนพวกนี้ตาบอดจริง ๆ กระดาษอยู่ตรงหน้าแต่มองไม่เห็น! พวกเขายังคงปิดตาและพูดเรื่องไร้สาระ” เนลล์หัวเราะ

“มีคนเห็นปกติแหละ คนเหล่านี้ล้วนถูกว่าจ้างดังนั้นจึงเป็นเรื่องปกติที่พวกเขามองไม่เห็น ดูเหมือนว่าเซลีนจะใช้ความพยายามอย่างมากในครั้งนี้” ต้องมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างมากในการจ้างคนจำนวนมากเพื่อโพสต์ข้อความดังกล่าว! แนนซี่ตะลึงไม่คาดคิดว่าจะเป็นเช่นนั้น

"ดังนั้นสิ่งที่เราจะทำในขณะนี้?" เนลล์ชำเลืองมองเธอ

“ฉันมีแผน” จากนั้นเธอก็เตรียมที่จะออกจาก เวยป๋อ เมื่อจู่ ๆ เธอก็เห็นโพสต์ มาจากชาวเน็ตที่มี ไอดี “ดอกไม้ในหมอก”

ดอกไม้ในหมอก [หยุดใส่ร้ายเนล! ฉันจะบอกความจริง! ฉันทำงานที่นี่ในเมืองภาพยนตร์และได้เห็นกระบวนการทั้งหมดของการสัมภาษณ์ของนักข่าว]

[เธอไม่มีความผิดและพูดอย่างสงบ นอกจากนี้เธอยังเป็นคนดีและเป็นมิตรและเธอแข็งแกร่งมาก ไม่มีทางที่เธอจะพึ่งพาคนอื่นเพื่อก้าวไปข้างหน้า!

[หยุดพูดเรื่องไร้สาระได้แล้ว! พี่สาวที่สวยงามและมีอำนาจเช่นนี้ไม่ได้ทำอะไรผิด แต่คุณทั้งหมดกำลังใส่ร้ายเธอ ตอนกลางคืนนอนยังไง?]

อย่างไรก็ตามมีเพียงไม่กี่คนที่สนับสนุนคำประกาศจากใจจริงดังกล่าว

ผู้คนจำนวนมากที่ถูกว่าจ้างให้โพสต์ความคิดเห็นหลั่งไหลเข้ามาเพื่อทำร้ายร่างกาย ในส่วนความคิดเห็นชาวเน็ตที่โพสต์ข้อความนี้ได้โต้เถียงกับพวกเขาอย่างมีเหตุผล แต่แม้จะเพิ่งอ่านคำนั้นเนลล์ก็รู้สึกว่าเธออาจจะน้ำตาไหลเพราะความโกรธถ้าเธอเป็น ดอกไม้ในหมอก

อย่างไรก็ตาม ดอกไม้ในหมอก ยังคงอธิบายต่อไปโดยไม่ยอมแพ้ มันเหมือนกับนักรบคนเดียวที่เรียกเก็บเงินจากเธอ หัวใจของเนลล์อบอุ่นขึ้นเล็กน้อย เธอแตะปุ่ม "ชอบ" ที่มุมขวาบนแล้วตอบกลับ

[ขอบคุณสำหรับการสนับสนุน! / สู้ / / สู้ /]

ไม่คาดคิดว่าเธอจะได้รับคำตอบทันที อีกฝ่ายมีความสุขมากจนสัมผัสได้ถึงความตื่นเต้นของเธอผ่านหน้าจอ

ดอกไม้ในหมอก [อ้าาาาาาาาา! ฉันได้รับการยกย่องจากพี่สาวตัวน้อย! ฉันได้รับคำชมจากพี่สาวตัวน้อย!]

เนลล์ตะลึงและยิ้ม เมื่อเห็นข้อความส่วนตัวอยู่ข้างหลังเธอจึงคลิกดูมันและดูว่าชาวเน็ตส่งอะไรมาให้เธอ

ดอกไม้ในหมอก [คุณ คุณจริง ๆ เหรอ? / ดวงตาแจ่มจรัสตา /]

เนลล์ลังเล แต่รีบพิมพ์ [ใช่]

ดอกไม้ในหมอก [อ้าาาาาาาาาา! ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าฉันจะได้พบกับไอดอลตัวจริงของฉัน!]

เนลล์อดไม่ได้ที่จะหัวเราะ เมื่อนึกถึงการโจมตีส่วนบุคคลที่ผู้ใช้รายนี้ได้รับความเดือดร้อนในส่วนความคิดเห็นเธอได้พิมพ์คำต่างๆ

เนลล์ [ขอบคุณที่ปกป้องฉันทางอินเทอร์เน็ต ฉันรู้สึกขอบคุณและประทับใจมากจริง ๆ อย่างไรก็ตามฉันยังหวังว่าคุณจะปกป้องตัวเองก่อนที่จะปกป้องฉัน]

[ฉันแข็งแกร่งกว่าที่คุณคิดดังนั้นฉันไม่สนใจว่าโลกภายนอกจะพูดอะไร คุณไม่จำเป็นต้องยืนขึ้นในที่สาธารณะเพื่อโต้แย้งฉัน]

[ถ้าคุณชอบฉันจริงๆก็รอผลงานต่อไปของฉันได้เลย! เราจะพูดด้วยความสามารถของเรา! เราจะพิสูจน์โดยใช้ผลงานของเรา!] ซักพักก็มีเสียงตอบกลับ

ดอกไม้ในหมอก [สะอื้นสะอื้น…ฉันรู้ว่าพี่สาวตัวน้อยของเราเก่งที่สุดในโลก ได้เลย! ฉันจะไม่เถียงกับพวกเขาอีกต่อไป ฉันจะติดตามคุณตลอดไป ระยะทางของเนลล์ จะอยู่กับคุณเสมอ!] เนลล์ตะลึงและเงยหน้าขึ้นถามแนนซี่

“ระยะทางของเนลล์ คืออะไร?” แนนซี่มองไม่แยแส

“โอ้ ดูเหมือนชื่อที่แฟน ๆ ตั้งให้แฟนคลับของคุณ” เนลล์สะดุ้งตื่น

แฟนคลับ? เธอ…มีแฟนคลับเร็ว ๆ นี้เหรอ?

เนลล์อดไม่ได้ที่จะยิ้ม เธอไม่รู้ว่าตั้งแต่เปิดตัวโปสเตอร์อย่างเป็นทางการเธอก็ได้ดึงดูดแฟน ๆ จำนวนมากแล้ว

ควบคู่ไปกับการเปิดเผยในช่วง 2 วันที่ผ่านมาท่าทีที่ไม่ไยดีของเธอในการรับมือกับเหตุการณ์ดังกล่าวได้ดึงดูดแฟน ๆ อีกระลอกหนึ่ง

เพียงแค่ว่าฐานของแฟน ๆ เหล่านี้มีขนาดเล็กเกินกว่าที่จะใช้ประโยชน์ได้มากในความกว้างใหญ่ของอินเทอร์เน็ตด้วยเหตุนี้จึงไม่ถูกค้นพบ เนลค่อนข้างมีความสุขในใจ ใคร ๆ ก็รู้สึกมีความสุขเมื่อรู้ว่าพวกเขาถูกยืนยัน

เธอคุยกับชาวเน็ตอีกสักพักก่อนจะออกจากระบบ เธอวางโทรศัพท์ทิ้งแล้วเดินไปที่สตูดิโอ

เมื่อเธอมาถึงกองถ่ายเซลีนก็รีบเดินไปหาเธอทันทีที่เห็นเธอ เมื่อเห็นสีหน้าไม่พอใจของเซลีนแนนซี่ก็ยืนอยู่ตรงหน้าเนลล์โดยไม่รู้ตัวและไม่ยอมให้เธอเข้าใกล้ เมื่อเห็นเช่นนี้ใบหน้าของ เซลีน ก็ยิ่งเข้มขึ้น แต่เธอก็ยังหยุด

“เนลล์ ไคลีอยู่ไหน? คุณพาเธอไปที่ไหน” เนลล์เลิกคิ้ว ดวงตาที่เย็นและบางของเธอมีความเยาะเย้ยเล็กน้อย

“ไคลีไม่ใช่ผู้ช่วยของคุณเหรอ? ผู้ช่วยที่หายไปของคุณเกี่ยวข้องอะไรกับฉัน” ดวงตาของเซลีนแทบลุกเป็นไฟเมื่อได้ยินสิ่งนี้

“หยุดทำตัวโง่! ถ้าคุณไม่ได้พาเธอไปทำไมฉันไม่พบเธอ? " เนลล์หัวเราะอย่างเย็นชา

“เซลีน เจนนิงส์ คุณต้องพูดด้วยหลักฐาน คุณเอาแต่พูดว่าฉันเอาไคลีไป แต่หลักฐานของคุณอยู่ที่ไหน?” เซลีนสำลัก

เมื่อแนนซี่พบไคลีมันอยู่ในจุดบอดโดยไม่มีการเฝ้าระวัง ดังนั้นจึงไม่สามารถทิ้งหลักฐานใด ๆ ไว้ได้ เซลีนรู้เรื่องนี้แน่นอน จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอตื่นตระหนกมากขึ้น

นังเด็กบ้าไคลีไม่ไช่ว่าเธอพูดอะไรที่เธอไม่ควรพูดนะ!

โดยปกติเซลีนจะไม่ปฏิบัติต่อผู้ช่วยตัวน้อยคนนี้อย่างดี แต่เมื่อเห็นว่าไคลีเป็นคนที่มีนิสัยดีและเซลีนมีอะไรบางอย่างที่จะยึดเหนี่ยวเธอเธอจึงปล่อยให้ไคลีจัดการกับสิ่งที่สำคัญมากมาย

เธอสามารถทำให้ไคลีอยู่ภายในกำมือของเธอได้อย่างมั่นคงโดยใช้วิธีการปราบปราม

อย่างไรก็ตามตอนนี้ ไคลีหายไป เซลีนไม่สามารถติดต่อเธอได้ตั้งแต่เมื่อคืนตอนแรกเธอคิดว่าไคลีออกไปหาอะไรบางอย่าง แต่เธอก็ไม่กลับมาแม้จะสายไปแล้วก็ตาม

ไคลีไม่รับสายของเธอและแม้ว่า เซลีนจะถามไปรอบ ๆ ก็ไม่มีใครเห็นเธอ ก็ต่อเมื่อเธอจำได้ว่าเธอบอกให้ไคลีทำอะไรเมื่อวานนี้เซลีนก็ตระหนักว่ามีบางอย่างเกิดขึ้น!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก