ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก นิยาย บท 24

“คุณกิดเดียน ลีย์ จากบริษัทลีย์ มาแล้ว!”

ฝูงชนที่ส่งเสียงดังหลีกทางอย่างเป็นธรรมชาติหันมามองด้วยความประหลาดใจ ในตอนท้ายของฝูงชนร่างเพรียวก็ค่อย ๆ เข้ามาดูเนลล์สั่นขณะที่ดวงตาของเธอเบิกกว้าง

ชายคนนั้นดูเหมือนจะกวาดไปกับสายลม ฝีเท้าของเขารวดเร็ว แต่ก็ไม่ได้รีบร้อน คิ้วของเขาคมและดวงตาสีดำที่แหลมคมของเขาเหมือนหยกดำที่ดีที่สุดที่เปล่งประกายด้วยแสงเย็น

ร่างกายทั้งหมดของเขาเปล่งออร่าที่เย็นชา และรุนแรงที่ห้ามไม่ให้คนอื่นเข้าใกล้เขา ด้านหลังเขาคือ แมทธิว สตาร์ก และบอดี้การ์ดสองสามคนในชุดสีดำยืนอยู่ที่ประตูแต่ไม่ได้เข้าไป

แมทธิวยื่นของขวัญแสดงความยินดีในมือให้กับฝ่ายต้อนรับก่อนจะเดินตามกิดเดียนเข้าไปข้างใน

“กิดเดียน ลีย์! เป็นเขาจริง ๆ เขามาทำอะไรที่นี่?” ใครบางคนในหมู่แขกพึมพำ ทำให้คนอื่นกลับมามีสนใจ ทุกคนตกตะลึง

แขกส่วนใหญ่ที่นี่ในปัจจุบันเป็นคนที่มีฐานะในสังคมดังนั้นแม้ว่าพวกเขาจะไม่เคยเห็น กิดเดียน ลีย์ มาก่อน แต่อย่างน้อยก็เคยเห็นเขาในนิตยสารและทางทีวี ดังนั้นเกือบทุกคนจึงจำผู้ชายคนนี้ต่อหน้าพวกเขาได้

เขาเป็นทายาทแห่งโชคลาภของลีย์! ผู้ควบคุมที่แท้จริงของบริษัทลีย์! เขายังเป็นผู้ก่อตั้งอาณาจักรบันเทิงที่รู้จักกันในนาม อันหนิง อินเตอร์เนชั่นแนล!

ทำไมเขาถึงมาที่นี่? ซิลเวียเป็นคนแรกที่แสดงปฏิกิริยา เธอพุ่งไปหาทันทีและวิ่งไปข้างหน้าเพื่อต้อนรับเขา

“ยินดีต้อนรับค่ะ ประธานลีย์ ! เชิญมาทางนี้ค่ะ!” ฌอร์นและแซลลี่ก็รีบตามไปใบหน้าของพวกเขาเต็มไปด้วยรอยยิ้ม

“เราไม่รู้ว่าประธานลีย์จะมา ฉันขอโทษสำหรับความละเลยของเรา!” เจนนิงส์ได้ส่งคำเชิญให้กิดเดียน แต่มันเป็นเพียงพิธี

ทุกคนรู้ดีว่าแม้ว่า กิดเดียน ลีย์ จะอยู่ที่จินฉางแต่เขาก็ไม่ได้เข้าร่วมงานสังสรรค์ใด ๆ และเขาก็ไม่ตอบรับคำเชิญของใครเลย ผู้คนนับไม่ถ้วนเคยทุ่มเทตัวเองไปที่กำแพงนี้มาก่อนและเจนนิงส์ก็ไม่คิดว่าจะเป็นคนที่ได้รับยกเว้น ไม่คาดคิด วันนี้เขามาจริง!

ซิลเวียและคนอื่น ๆ มีความสุขมาก เนลล์ก็ตื่นเต้นมากเช่นกัน

'กิดเดียน ลีย์ ช่วยฉันด้วย!' เธออ้าปากและตะโกนอย่างไร้เสียง

ไอแซคสังเกตเห็นการแสดงออกของเธอและหัวเราะเยาะ

“คุณต้องการให้เขาช่วยคุณ? หยุดฝันเถอะ! คุณคิดว่าคุณเป็นใคร? ไม่เป็นไร คุณเจนนิงส์แม้แต่ ครอบครัวมอร์ตันก็ไม่สามารถเข้าถึงคนอย่าง กิดเดียน ลีย์ ได้ คุณรู้ไหมว่าโลกภายนอกพูดถึงเขาอย่างไร?”

ไอแซคพูดต่อด้วยการยิ้มเยาะอย่างเย็นชา

“ใคร ๆ ก็บอกว่าเขาเป็นเกย์และเขาเกลียดผู้หญิง ผู้หญิงคนสุดท้ายที่หลงผิดและพยายามปีนขึ้นไปบนเตียงของเขาถูกโยนลงแม่น้ำลีย์ ดังนั้นคุณหยุดความคิดของคุณได้เลย!”

จากนั้นเขาก็จับเนลล์และเดินไปที่ลิฟต์ เนลล์เริ่มกระวนกระวายทันที เธอก้มศีรษะลงและอ้าปากกัดหลังมือของเขา

แม้ว่าเธอจะถูกวางยาและอ่อนแอ แต่เธอก็ยังมีแรงเหลืออยู่เล็กน้อย ยิ่งไปกว่านั้นความหวังก็ถูกแขวนอยู่ตรงหน้าเธอ เธอจะไม่ดิ้นรนอย่างสิ้นหวังได้อย่างไร? ไอแซคไม่คาดคิดว่าเธอจะยังกล้าขัดขืนถึงจุดนี้

มือของเขาถูกกัด เขาปล่อยแขนและเขาก็คลายการเกาะกุมเธอ พร้อมกับส่งเสียง ผู้หญิงที่อยู่ในแขนของเขารีบวิ่งหนีไปทันที

“ชิ! นังตอแหล! แกกล้ากัดฉันได้ยังไง? หยุดตรงนั้นนะ!”

เสียงคำรามอย่างโกรธเกรี้ยวดังขึ้น แต่ก่อนที่ใครจะได้โต้ตอบร่างนั้นก็แวบผ่านตาของพวกเขาและรีบตรงไปที่ชายที่ยืนอยู่ตรงทางเข้าห้องโถงกิดเดียนก้าวไปข้างหน้าแล้วจับเนลล์ก่อนที่เธอจะทรุดลงกับพื้น ด้วยแขนยาวของเขาเกี่ยวร่างบอบบางลงไปในอ้อมกอดของเขา

ทุกคนตกตะลึง สวรรค์! นั่นใคร?

ฮะ? นั่นคือเนลล์ เจนนิ่งส์? ห๊ะ ... เธอกล้าแตะต้อง กิดเดียน ลีย์ ได้ยังไง!

ทุกคนรู้ว่า กิดเดียน ลีย์ เกลียดผู้หญิง! เขาอยู่ในธุรกิจมาหลายปีแล้ว แต่ไม่มีใครเคยได้ยินว่าเขาเข้ากับผู้หญิงได้ มีครั้งหนึ่งที่ผู้คนส่งสาวสวยจำนวนมากไปที่เตียงของเขาเพื่อเอาใจเขา

ในท้ายที่สุด พวกเธอกลับมาโดยไม่ได้ถูกเนื้อต้องตัวเท่านั้น พวกเขายังต้องสูญเสียธุรกิจของพวกเขาอีกด้วย! มันจะแปลกมากถ้าคนอย่างเขาชอบผู้หญิง!

มีผู้หญิงบางคนที่เก็บงำความรู้สึกลึก ๆ ที่มีต่อกิดเดียนแต่พวกเขาไม่กล้าที่จะสานสัมพันธ์ พวกเขาทุกคนจ้องมองด้วยตากว้างว่ากำลังเกิดอะไรขึ้น จากนั้นพวกเขาก็โกรธมากขึ้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก