ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก นิยาย บท 23

คุณนายโจนส์ส่ายหัวอย่างคนผิดหวัง

“เนลลี่แม่ของหนูมอบความไว้วางใจของหนูให้กับยายและขอให้ยายดูแลหนูให้ดี แต่เมื่อเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นหนูก็ไปต่างประเทศโดยไม่พูดอะไรสักคำ ยายไม่สามารถติดต่อหนูได้เลย แต่นั่นเป็นเพราะความประมาทของยาย อย่างไรก็ตามยายไม่เคยคิดว่าหนูจะเลือกไปบนเส้นทางที่คดเคี้ยวเช่นนี้!

“ไม่สำคัญหรอกว่าหนูอยากจะอยู่กับผู้ชายอย่าง ไอแซค คอลลินส์ แต่หนูควรบอกยายตรง ๆ! แม้ว่ายายจะไม่เห็นด้วย แต่ถ้าหนูยืนยันที่จะแต่งงานกับเขายายก็ยอมรับ!

“แม้ว่าจะโดนประณามในทางลบ แต่หนูก็ยังมีครอบครัวโจนส์และการ์เร็ตต์อยู่เคียงข้าง เขาก็ไม่กล้าแตะต้องหนูด้วยซ้ำ! แต่หนูเก็บเป็นความลับจากยายและยังคงปฏิเสธที่จะสารภาพหลังจากซักถามซ้ำแล้วซ้ำเล่า หนูเห็นยายเป็นคนยังไง?

“ยายยังเป็นคนที่เคารพและรักที่สุดของหนูอยู่หรือเปล่า? ในช่วงห้าปีที่ยายไม่ได้รับการติดต่อจากหนู ยายกังวลทั้งวันทั้งคืนว่ายายทำให้แม่ของหนูผิดหวัง แต่หนูล่ะ? นี่คือวิธีที่หนูตอบแทนยายเหรอ?” ใบหน้าของเนลล์ซีดขาว เธอเปิดปากอธิบาย

ซิลเวียหยุดชะงักก่อนที่เธอจะได้พูดอะไรและยิ้มอย่างขอโทษ

"คุณนายโจนส์อย่าโกรธเลย เธอกลัวถูกดุถ้าเธอบอกความจริง เป็นธรรมดาของเธอที่ดื้อรั้นแบบนี้มาตลอด ฉันคุ้นเคยกับมันมาหลายปีแล้ว” คุณนายโจนส์โบกมือด้วยสีหน้าเหนื่อยล้า

“ลืมมันไปซะ ฉันไม่มีอะไรจะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันขอโทษที่เสียมารยาทในงานเลี้ยงวันเกิดของคุณ ดังนั้นฉันจะส่งคนมาแก้ไขในวันอื่น ส่วนที่เหลือฉันทำไม่ได้และไม่อยากรับรู้ เบลนไปกันเถอะ!” เบลน โจนส์ ขมวดคิ้วและจ้องดูรูปถ่ายในโทรศัพท์ของไอแซคครู่หนึ่งก่อนจะจากไปพร้อมกับคุณนายโจนส์

เล็บของเนลล์ขุดลงไปบนฝ่ามือของเธอ ทั้งร่างของเธอสั่นสะท้านด้วยความโกรธ

หน้าด้าน! หน้าด้านเกินไป! เธอเคยคิดว่าเธอมีสายเลือดเดียวกับพวกเขาและพวกเขาเป็นครอบครัวจริง ๆ! คนเราหน้าด้านขนาดนี้ได้ยังไง!

คนรอบข้างได้ยินการสนทนาและเห็นว่าคุณนายโจนส์ออกอาการโกรธอย่างไรและเริ่มกระซิบด้วยเสียงต่ำ

"ว่าไงเกิดอะไรขึ้น? นั่นคือ เนลล์ เจนนิ่งส์? เธออาศัยอยู่กับไอแซค คอลลินส์ได้อย่างไร?”

“หม้อทุกใบมีฝาปิดที่ตรงกันเสมอ!”

“หนึ่งในนั้นขโมยดีไซน์ของน้องสาวของเธอเพราะความหึงหวงส่วนอีกคนทำให้ภรรยาของตัวเองพิการ พวกเขาเหมาะสมกันแหละ อีกคนสารเลวกับอีกคนสำส่อน พวกเขาเป็นคู่ที่เกิดขึ้นในสวรรค์!”

“มีความไม่ตรงกันมากเกินไป! อย่างเช่น ดูที่ใบหน้าของ เนลล์ เจนนิ่งส์ เธอสวยเกินไป แต่ ไอแซค นั้นน่าเกลียดจนถึงขั้นน่ารังเกียจ เธอตกหลุมรักคนอย่างเขาได้อย่างไร?”

“ทำไมคุณยังชมใบหน้าของเธออยู่” ผู้หญิงคนหนึ่งที่ยืนอยู่ข้างเซลีน เดินมาและหัวเราะเยาะ

“เธอศัลยกรรมนะ แต่ถ้ามันทำให้เธอสวย? ทุกอย่างจะแตกสลายในอีกไม่กี่ปีเมื่อเธออายุมากขึ้น! ตอนนั้นฉันกลัวว่าเธอจะไม่คู่ควรกับ ไอแซค คอลลินส์ ด้วยซ้ำ”

"อะไร? คุณกำลังบอกว่าใบหน้าปัจจุบันของ เนลล์ เจนนิ่งส์ เกิดจากการทำศัลยกรรมเหรอ?”

“ใช่สิ! น้องของเธอเองก็ยืนยันดังนั้นมันต้องเป็นเรื่องจริง”

"พุทโธ่! ไร้ยางอายเกินไป…” งานเริ่มวุ่นวายเล็กน้อย เนลล์จ้องมองซิลเวียอย่างเย็นชาและขบฟัน

“ซิลเวีย วอล์คเกอร์ คุณไม่กลัวที่จะถูกสวรรค์ลงโทษจากการกระทำเช่นนี้หรือ?” ซิลเวียมองไปที่เธอโดยไม่ซ่อนความใจกว้างไว้ในดวงตาของเธอ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก