ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก นิยาย บท 34

ร่างกายของเนลแข็งทื่อราวกับว่าเธออยู่ที่ลานประหาร อย่างไรก็ตามกิดเดียนไม่ได้ทำอะไรนอกจากนั้น

เขาเปลี่ยนเป็นชุดนอนและนอนลงข้าง ๆ เธอ จากนั้นเขาก็โอบร่างของเธอจากด้านหลังและขังเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา เนลล์ตัวแข็ง อากาศอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของไม้สนและหมอนก็เต็มไปด้วยกลิ่นเย็นของผู้ชายคนนี้ บวกกับอุณหภูมิที่ร้อนระอุอยู่ด้านหลังเธอรู้สึกเหมือนถูกล้อมรอบไปด้วยกลิ่นของเขา เธอเป็นเหมือนนกที่ถูกจับได้และถูกล้อมรอบอย่างแน่นหนา

โชคดีที่ดูเหมือนว่ากิดเดียนจะจริงจังกับคำพูดของเขา แม้ว่าการกอดเธอแบบนี้จะทำให้เธอรู้สึกอึดอัดเล็กน้อย แต่เขาก็ไม่ได้ทำอย่างอื่น เธอนิ่งเกินไป

แม้ว่าเธอจะไม่สามารถนอนหลับได้ในตอนแรก แต่การที่ชายคนนั้นยังหายใจจากด้านหลังของเธอก็ทำให้เปลือกตาของเธอหนักขึ้นเช่นกันและไม่นานเธอก็หลับไป

เมื่อเธอตื่นขึ้นมาก็เป็นเวลาพระอาทิตย์ตกแล้ว เนลล์ไม่ได้คาดหวังว่าจะหลับได้นานขนาดนี้และตกใจมากเมื่อเธอตื่นขึ้นมา มองไปที่โทรศัพท์ของเธอ เธอเห็นว่าเป็นเวลา 17.00 น. แล้ว

เธอถูใบหน้าของเธอให้ตื่นขึ้นจากความมืดสลัวข้าง ๆ เธอว่างเปล่ากิดเดียนหายไปนานแล้ว

เมื่อเธอลงไปชั้นล่างเท่านั้น เธอก็รู้ว่ามีเหตุฉุกเฉินกะทันหันที่บริษัทและกิดเดียนถูกเรียกตัวไปที่สำนักงาน เธอถามป้าจอยซ์ว่า

“เขาออกไปตอนกี่โมงหรอคะ?”

ป้าจอยซ์ตอบด้วยรอยยิ้ม

“คุณเขาออกไปเวลา 11.00 น. เช้า เขาบอกว่าคุณผู้หญิงเหนื่อยและบอกเราว่าอย่ามารบกวนคุณเพื่อที่คุณจะได้พักผ่อนมากขึ้น” ดวงตาของเนลล์ลดลง

11.00 น.โมงเช้า นั่นหมายความว่าเขานอนได้เพียงไม่นาน เมื่อคิดว่าเขาเหนื่อยแค่ไหนหลังจากทำงานเพราะเธอเมื่อคืนและยังไม่มีเวลาพักผ่อนในวันนี้ทำให้เธอรู้สึกผิด

“คุณผู้หญิง คุณคงหิว! คุณอยากกินตอนนี้หรือจะรอคุณผู้ชายคะ”

“ฉันจะรอเขา!” จากนั้นเนลล์ก็เดินกลับขึ้นไปชั้นบน ขึ้นบันไดไปได้ครึ่งทางเธอลูบท้องแล้วพูดว่า

“ถ้ามีอาหารก็เอาขึ้นมาให้ฉันก่อน ฉันจะกินของว่างระหว่างรอ” ป้าจอยซ์ยิ้มอย่างร่าเริงและตอบว่า

“ได้ค่ะ”

เธอนำชามซุปไก่แสนอร่อยและขนมปังกรอบเล็ก ๆ มาให้เนลล์ เนลล์นั่งไขว่ห้างบนโซฟาและกินอย่างมีความสุขในขณะที่ดูข่าวล่าสุดเกี่ยวกับครอบครัวเจนนิงส์ทางอินเทอร์เน็ต เจนนิงส์เป็นครอบครัวที่มีอิทธิพลในจินเฉิง เมื่อรวมกับตัวตนของเซลีนและความสับสนวุ่นวายเมื่อคืนที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นผู้สื่อข่าวการเงินหรือผู้สื่อข่าวบันเทิง พวกเขาจะไม่ยอมทิ้งชิ้นเนื้อที่ชุ่มฉ่ำนี้ต่อหน้าพวกเขา

ดังนั้นทันทีที่เธอเปิดเบราว์เซอร์เธอก็เห็นข่าวล่าสุดที่เผยแพร่ทันที ตามที่เธอคาดไว้ทุกคนในครอบครัวเจนนิงส์ได้รับการประกันตัว ท้ายที่สุดซิลเวียไม่ได้เกี่ยวข้องกับการทำร้ายเนลล์จริง ๆ แม้ว่าสงครามครูเสดต่อเธอทางอินเทอร์เน็ตจะยังคงหนักหน่วง แต่ตำรวจก็ไม่พบหลักฐานใด ๆ ดังนั้นพวกเขาจึงไม่สามารถควบคุมตัวเจนนิงส์ได้และต้องปล่อยตัวพวกเขา

อย่างไรก็ตาม ไอแซค คอลลินส์ ไม่ได้โชคดีขนาดนั้น ตามเบาะแสที่เนลล์ให้มาตำรวจพบว่าไอแซควางยาเธอ พนักงานเสิร์ฟยังให้การว่าไอแซควางยาด้วยตัวเอง ด้วยหลักฐานที่รวบรวมได้ไอแซคจะถูกดำเนินคดีทางอาญา ริมฝีปากของเนลล์โค้งลงเล็กน้อย

เธอไม่แปลกใจเลยแม้แต่น้อยที่เจนนิงส์ได้รับการประกันตัว ซิลเวีย วอล์คเกอร์ จิ้งจอกเฒ่าตัวนั้นไม่เคยทิ้งหลักฐานที่สามารถใช้มัดตัวเธอได้ แม้ว่าจะมีวิดีโอที่กิดเดียนถ่ายไว้เป็นหลักฐาน แต่อย่างมากวิดีโอนั้นมี ทำได้แค่ให้ประชาชนประณามเธอ แต่สามารถใช้เป็นหลักฐานในการตัดสินคดีได้ นั่นเป็นเพราะเธออาจจะพูดแบบนั้นในขณะที่เธอกำลังถูกคุกคาม เป็นความจริงที่กิดเดียนใช้วิธีการที่รุนแรงเพื่อข่มขู่เธอ

เมื่อนึกถึงเรื่องนี้เนลล์ก็ลูบคางของเธอ เธอรู้ว่าเหตุผลเดียวที่กิดเดียนบันทึกวิดีโอนั้นและเผยแพร่ออกไปก็เพราะหลายคนเห็นว่าเธอมีส่วนร่วมกับ ไอแซค คอลลินส์ เมื่อคืน แม้ว่าเขาจะปรากฏตัวและช่วยเธอ แต่คนส่วนใหญ่ก็ยังไม่ชัดเจนเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอกับไอแซค เนื่องจากสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อห้าปีก่อนชื่อเสียงของเนลล์ในจินเฉิง

จึงไม่ดีมากนัก หากเพิ่มเหตุการณ์นี้เข้าไปชื่อเสียงของเธอก็จะพังพินาศอย่างสิ้นเชิง!

ไม่เพียงแต่เธอจะต้องกระทำความผิดฐานขโมยเท่านั้น แต่ยังมีการโกงและการหลอกลวงอีกด้วย! ถึงเวลานั้นเธอจะไม่สามารถล้างชื่อของเธอได้แม้จะมีสิบปากก็ตาม

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก