ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก นิยาย บท 349

ใบหน้าของสเตฟานีเศร้าลง

“เธอกำลังสงสารฉันอยู่เหรอ?”

เนลล์เลิกคิ้ว

"คุณจะเชื่อไหมถ้าฉันบอกว่าเปล่า"

"ฉันไม่เชื่อ!"

เมื่อสเตฟานี่ผูกสายได้แล้วเธอก็รีบถอยห่างทันทีและพูดอย่างเย็นชาว่า "ฉันเคยบอกว่าฉันเป็นลูกสาวคนโตของตระกูลการ์เร็ตต์ แต่ตอนนี้ฉันไม่ใช่แล้ว

“ตอนแรกตระกูลการเร็ตรับเลี้ยงฉันมาเพื่อชดเชยความเสียใจที่ต้องสูญเสียลูกไป แต่ตอนนี้เธอกลับมาแล้วฉันก็ไม่มีประโยชน์แล้ว บางครั้งฉันก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าฉันจะอยู่ในตระกูลการ์เร็ตต์ไปเพื่ออะไร?”

“ฉันเข้าใจว่าเธอคงอยากจะหัวเราะเยาะฉัน ถ้าหากว่าเธอมาเป็นฉัน ฉันอาจจะฉลองด้วยดอกไม้ไฟ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าทุกคนจะหัวเราะเยาะฉันได้ และก็ไม่ได้หมายความว่าฉันจะลดมาตรฐานของฉันลงไปเพื่อแต่งงานกับคนที่ฉันไม่ชอบได้”

เนลล์ใส่เสื้อผ้าแล้วเธอก็หันไปมองเธอ

“ฉันไม่ได้หัวเราะเยาะเธอ”

เธอดูจริงจังเล็กน้อยและหลังจากคิดอยู่สองสามวินาทีเธอก็พูดต่อว่า "ฉันพูดจริง ๆ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหนก็ตาม ฉันไม่ได้เกลียดเธอ แม้ว่าเธอจะไม่เตือนฉันเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างเธอกับ จัสติน ฮาร์เกอร์ ก็ตาม ฉันจะไม่พูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้

“เธอพูดด้วยตัวเธอเองนะว่า บทบาทของเธอในตระกูลการ์เร็ตต์นั้นน่าอึดอัดและเธอรู้ดีกว่าฉันทำ ถ้านายท่านการ์เร็ตต์จากไป เธอจะไม่สามารถทำเรื่องยุ่งเหยิงให้เกิดขึ้นได้ในตระกูลการ์เร็ตต์ ในฐานะลูกสาวบุญธรรม แทนที่จะเป็นอย่างนั้นทำไมไม่หาทางออกให้ตัวเองก่อนแล้วหาผู้ชายดี ๆ แทน "

สเตฟานีหัวเราะเยาะ

“เธอคิดว่าฉันจะไม่รอดจริง ๆ เหรอ แล้วเธอล่ะก็ไม่เชื่อจริง ๆ ว่าเซลีนเป็นลูกสาวแท้ ๆ ของจูเลียตใช่ไหม?!”

เนลล์เม้มริมฝีปากเล็กน้อย

หลังจากหยุดไปชั่วครู่เธอก็พูดว่า "เธอมีคุณสมบัติมากกว่าคุณ"

สเตฟานี่ตะลึง

เนลล์อธิบายว่า "ฉันไม่ยอมรับตัวตนของเธอ แต่ทั้งหมดที่ฉันพูดก็คือ เธอมีฝีมือมากกว่า มีความอดทนมากกว่า และเธอก็โหดร้ายกว่าคุณ สิ่งที่คุณทำได้เธอก็ทำได้อย่างง่ายดายเช่นกัน สิ่งที่คุณทำไม่ได้ เธอจะยังคงทำมันได้อย่างโหดร้าย ตระกูลการ์เร็ตต์กำลังตกอยู่ในความวุ่นวายเมื่อเสือสองตัวต่อสู้กัน ตัวหนึ่งจะได้รับบาดเจ็บและไม่มีใครในพวกเขาจะยอมรับคุณในฐานะลูกสาวบุญธรรมอย่างแน่นอน และจะไม่มีใครจะเอาอกเอาใจหรือแบ่งอะไรให้คุณ

“ดังนั้น คุณจะไม่มีอะไรมากไปกว่าเป็นตัวเดินเกมหรือคุณจะทำให้ทั้งสองฝ่ายขุ่นเคืองและถูกไล่ล่าหลังจากนายท่านตาย

“ไม่ว่าจะเป็นแบบไหนมันก็ไม่ได้ดีไปกว่าสถานการณ์ปัจจุบันของคุณ เซลีนนั้นแตกต่างออกไป ฉันได้ยินมาว่าเธอเป็นเจ้าของ 15% ของหุ้นที่จูเลียตทิ้งไว้ และนายท่านการ์เร็ตต์ก็ตั้งใจที่จะจับคู่เธอกับนายน้อยเกรแฮม

“หากจับคู่ไม่สำเร็จส่วนแบ่ง 15% นี้จะเป็นเครื่องรางของเธอ ไม่ว่าจะเป็นลุงการ์เร็ตต์หรือลุงรองการ์เร็ตต์ พวกเขาจะระมัดระวังเธอ

“และถ้าสิ่งต่าง ๆ เกิดขึ้นระหว่างเธอกับนายน้อยเกรแฮม ไม่เพียงแต่จะเป็นการแบ่งปัน แต่ตระกูลเกรแฮมทั้งหมดจะเป็นผู้สนับสนุนเธอ อย่ามองฉันด้วยความสงสัย เชื่อฉันสิเธอทำได้

“อย่างไรก็ตาม ฉันรู้จักเธอมากว่าสิบปีแล้วและฉันรู้จักเธอดีกว่าคุณ ฉันรู้ว่าเธอฉลาดแค่ไหน ดังนั้นสิ่งที่คุณทำไม่ได้ เธอก็จะทำได้ น้ำโคลนที่คุณไม่สามารถเหยียบได้เธอจะดำลงไป! นี่คือเหตุผลที่ฉันแนะนำให้คุณถอยออกจากน้ำเชี่ยวซะ"

สเตฟานี่ยังคงตะลึง

เธอไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าเนลล์จะบอกอะไรกับเธอมากขนาดนี้

มีความจริงบางอย่างในเรื่องนี้ ไม่ใช่เพราะเธอไม่เข้าใจ แต่เธอไม่ต้องการเผชิญหน้ากับมัน

เนื่องจากเธอไม่พอใจ เธอรู้สึกว่าเธอเป็นคนที่เข้ามาในตระกูลการ์เร็ตต์ก่อน เธอถูกรับเลี้ยงตอนอายุห้าขวบ ดังนั้นเธอจึงคิดมาตลอดว่าเธอเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลการ์เร็ตต์

ตอนนี้เซลีนก็มาอยู่ที่นี่ด้วย!

ถ้าเซลีนเป็นลูกสาว แต่กำเนิดจริง ๆ เธอคงไม่มีอะไรจะพูด แต่เธอรู้สึกว่ามันไม่น่าจะใช่

เธอไม่รู้ว่าเซลีน โจเซฟ และจิมมีผลประโยชน์ร่วมกันแบบไหน

อย่างไรก็ตาม เธอเชื่อเสมอว่าความจริงจะถูกเปิดเผยในไม่ช้าก็เร็ว ในวันหนึ่งเซลีนก็จะจากไป!

อย่างไรก็ตามหลังจากฟังสิ่งที่เนลล์พูดเธอก็เข้าใจ

เซลีนจะไม่จากไปไหน!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ท่านประธานจอมเฮี๊ยบกับยัยหวานใจสุดที่รัก