The king of War นิยาย บท 132

หยางเฉินก็นิ่งอึ้ง มองไปที่หวังเฉียงแวบหนึ่ง และพูดทันทีว่า: “โอเค ฉันรู้แล้ว!”

“นายเป็นคนทำเหรอ?”

เมื่อวางสายแล้ว หยางเฉินมองไปทางหวังเฉียง

“หวงเหอบาธแห่งนี้มีความสำคัญกับตระกูลเว่ยมาก ทั้งหวงเหอบาธ มีเพียงติงลู่เท่านั้นที่รู้เรื่องภายใน ในเวลาอันสั้น ตระกูลเว่ยไม่มีทางรู้เรื่องที่เกิดขึ้นที่นี่”

หวังเฉียงยิ้มแฮะๆ แล้วก็อธิบายว่า: “เมื่อกี้นี้ผมให้สองทางเลือกกับติงลู่ ทางที่หนึ่ง ผมบังคับให้เขาเซ็นชื่อพิมพ์รอยนิ้วมือ ต่อจากนั้นรอตระกูลเว่ยจัดการเขา; ทางที่สอง ผมให้เงินเขาห้าล้าน ออกจากเจียงโจวไปตลอดกาล และเขาเลือกทางที่สอง”

หยางเฉินเข้าใจขึ้นมาโดยฉับพลัน ตบไหล่ของหวังเฉียง: “ทำได้ดีมาก!”

เมื่อได้รับคำชมจากหยางเฉิน หวังเฉียงก็ดีใจทันที พูดอย่างตื่นเต้นว่า: “ได้จัดการธุระเพื่อคุณหยาง เป็นเกียรติของผม!”

“พ่อ ตอนนี้พ่อไปอาบเถอะครับ!” หยางเฉินมองไปที่ฉินต้าหย่งแล้วพูด

“พวกเธอรอพ่ออยู่ที่นี่ ฉันจะไปซื้อเสื้อผ้าให้พ่อ”

หยางเฉินพูดกับฉินซี แล้วมองไปที่หวังเฉียงพูดว่า: “นายไปกับฉัน!”

หวังเฉียงขับรถเอง และพาหยางเฉินออกไป

ในระหว่างทาง หยางเฉินถึงได้ถามว่า: “หวงเหอบาธ ตกลงว่ามีสถานที่อะไรที่ไม่เหมือนกัน? ตระกูลเว่ยอาศัยหวงเหอบาธแห่งหนึ่ง ก็สามารถทำให้ครอบครัวเกิดร่ำรวยขึ้นได้?”

“ยี่สิบปีที่แล้ว ตระกูลเว่ยยังเป็นเพียงแค่ตระกูลเล็กๆ และตอนนั้นหวงเหอบาธไม่ได้ชื่อนี้ ดูเหมือนว่าจะชื่อว่าหวงเหอบาธ”

“ต่อมาเว่ยเฉิงโจวผู้นำของตระกูลเว่ย ไม่รู้ว่าไปได้หญิงสาวต่างชาติมาจากไหนสองคน เป็นผู้หญิงประเภทที่ยอดเยี่ยมเป็นมาก ที่สำคัญยังเป็นฝาแฝด”

“ผู้มีอิทธิพลมากมายของเจียงโจว ชื่นชอบหญิงสาวต่างชาติคู่นี้มาก ดังนั้น ผู้มีอิทธิพลมากมายก็เริ่มที่จะผูกมิตรกับเว่ยเฉิงโจว ก็เริ่มตั้งแต่นั้นมา ตระกูลเว่ยเริ่มเจริญเฟื่องฟู”

“หลังจากที่เว่ยเฉิงโจวได้ลิ้นรสความหวาน ก็เริ่มที่จะค้นหาสาวสวยที่ยอดเยี่ยม ที่สำคัญก็เป็นยังเด็กด้วย พัฒนามาจนถึงวันนี้ หวงเหอบาธกลายเป็นฐานลับที่ผู้มีอิทธิพลชื่นชอบที่สุด การติดต่อธุรกิจมากมาย ต่างก็สำเร็จอยู่ที่นี่”

“หวงเหอบาธของตอนนี้ พื้นผิวดูไม่ได้แตกต่างอะไรกับหวงเหอบาธทั่วไป แต่ว่าในความเป็นจริง ชั้นบนของหวงเหอบาธ เป็นสาวสวยที่มีคุณภาพสูง”

หวังเฉียงไม่ได้ปิดบังแม้แต่น้อย และบอกทุกอย่างที่ตัวเองรู้ให้กับหยางเฉิน

ในดวงตาของหยางเฉินแวบวาบด้วยความเยือกเย็นเล็กน้อย คาดไม่ถึงตระกูลในเมืองเล็กๆ กลับกล้าทำธุรกิจสกปรกแบบนี้

“ไม่มีคนจัดการเรื่องนี้เลยเหรอ?” หยางเฉินถาม

หวังเฉียงส่ายหน้า:“คุณหยาง คุณคิดดู ตอนนี้ตระกูลเว่ยเป็นตระกูลที่ยืนอยู่ชั้นสูง แม้แต่นิติบุคคลของหวงเหอบาธ ก็เป็นหุ่นเชิดที่สนับสนุน ต่อให้เกิดเรื่องขึ้นมา แล้วยังไง? ก็สนับสนุนหุ่นเชิดอีกคนก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่”

“จะว่าไป ตระกูลเว่ยไม่ใช่ตระกูลเล็กในปีนั้นตั้งนาน ตอนนี้อสังหาริมทรัพย์ก็พัฒนา ถึงจะเป็นธุรกิจที่สำคัญของตระกูลเว่ย แม้ว่าหวงเหอบาธจะมีความสำคัญ แต่ต่อให้โดนทำลาย รากฐานของตระกูลเว่ยก็แข็งแกร่งมาก ยากที่จะสั่นคลอนได้”

หลังจากที่พูดจบ ทันใดนั้นในแววตาของหวังเฉียงเต็มไปด้วยความหนักแน่ และพูดด้วยน้ำเสียงที่จริงจังว่า: “คุณหยาง เรื่องราวของวันนี้ตอนนี้ไม่ได้แพร่ออกไป แต่ในไม่ช้า ตระกูลเว่ยก็จะรู้ และตระกูลเว่ยคงจะไม่มีทางยอมวางมือยุติเรื่องราว”

“ฉันยังกังวลว่าตระกูลเว่ยจะยอมวางมือยุติเรื่องราว!”

ในดวงตาหยางเฉินแวบวาบด้วยความกระหายสังหาร และอุณหภูมิในรถก็ดูเหมือนจะลดลงหลายองศา

ตระกูลเว่ยสามารถหาสาวสวยคุณภาพสูงมาได้อย่างต่อเนื่อง ผู้หญิงมากมาย คงจะโดนบีบบังคับมา เรื่องนี้สัมผัสถึงขีดจำกัดของเขาแล้ว

หยางเฉินออกมากับหวังเฉียง ก็เพียงเพื่อจะสอบถามเรื่องราวของหวงเหอบาธ สำหรับซื้อเสื้อผ้าให้ฉินต้าหย่ง หวังเฉียงก็ได้จัดเตรียมการให้คนไปซื้อตั้งนานแล้ว

หลังจากที่นั่งรถเล่นที่ข้างนอก หวังเฉียงก็ขับรถส่งหยางเฉินไปที่หวงเหอบาธ เขารออยู่ที่หน้าประตูทางเข้าพร้อมกับหิ้วกระเป๋าเสื้อผ้าใบใหญ่ไว้

“หวงเหอบาธ ก็มอบให้นายจัดการ ยังคงคำนั้น ฉันหวังว่าจะไม่เห็นการดำเนินธุรกิจสีเทาใดทั้งนั้น”

หยางเฉินเตือนอย่างเคร่งขรึม และพูดทันทีว่า: “นายบันทึกเบอร์โทรของฉันไว้ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปถ้าหากมีเรื่องที่นายไม่สามารถจัดการได้ สามารถติดต่อฉันได้”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: The king of War