The king of War นิยาย บท 1718

นี่เป็นประสบการณ์ครั้งแรกของหยางเฉิน ในการต่อสู้

ผู้ที่ต่อสู้ ล้วนเป็นผู้แข็งแกร่งแดนเหนือมนุษย์ ผู้แข็งแกร่งที่อยู่ในระดับต่ำกว่าแดนเหนือมนุษย์ ไม่มีคุณสมบัติที่จะเข้าร่วม

เจ้าเมืองมู่ยังคงต่อสู้อยู่กับราชายา แต่ว่าตั้งแต่เจ้าเมืองมู่ละทิ้งการต่อสู้ซึ่งๆหน้า ราชายาเสียพลังงานมากขึ้นเรื่อยๆ เห็นได้ชัดว่าพลังการต่อสู้ไม่ดีเหมือนในตอนเริ่มแรก

แต่นี่ถือเป็นข่าวที่ดี

เพียงแต่ เจ้าเมืองมู่ก็สูญเสียพลังงานไปมหาศาลเช่นกัน หากไม่ใช่เป็นเพราะก่อนหน้านี้เฝิงเสียวหว่านได้ให้ยาหลายเม็ดกับเจ้าเมืองมู่เพื่อฟื้นฟูกำลังในร่างกาย เกรงว่าเจ้าเมืองมู่ไม่สามารถยื้อเวลาได้นานขนาดนี้

“แย่แล้ว! ผู้แข็งแกร่งทั้งสองคนของทีมพิทักษ์เงาเพชฌฆาต ตกอยู่ในอันตราย!”

ทันใดนั้นเหล่าจิ่วพูดด้วยสีหน้าเคร่งขรึม

สีหน้ามู่ฮว๋าซีดเผือด พูดด้วยความโกรธ “ตระกูลหยวนกับตระกูลกงถ้าพวกคุณกล้าสังหารผู้แข็งแกร่งของจวนมู่ จวนมู่จะไม่ปล่อยพวกคุณเด็ดขาด!”

เหล่าจิ่วเหลืบมองไปที่หยางเฉินที่อยู่ข้างๆ พูดด้วยสีหน้าที่เคร่งขรึม “หยางเฉิน ฉันจะไปช่วยพวกเขา คุณต้องระวังความปลอดภัยด้วย!”

หยางเฉินพยักหน้า “ท่านเก้า คุณก็ต้องระมัดระวังตัวด้วยนะ”

“ได้!”

เหล่าจิ่วหันหลังแล้วจากไป

เห็นด้านหลังของเหล่าจิ่วที่เดินจากไป หยางเฉินสีหน้าเต็มไปด้วยความกังวลใจ

แม้แต่ผู้แข็งแกร่งแดนเหนือมนุษย์ขั้นเก้าทั้งสองคนของทีมพิทักษ์เงาเพชฌฆาตก็ตกอยู่ในอันตราย ความแข็งแกร่งของเหล่าจิ่วอยู่ในระดับแดนเหนือมนุษย์ขั้นแปดชั้นยอดเท่านั้น สามารถช่วยพวกเขาได้เหรอ?

แต่ว่า ผู้แข็งแกร่งของจวนมู่ที่สามารถเข้าร่วมการต่อสู้ ก็มีจำนวนไม่มากแล้ว ผู้แข็งแกร่งของทีมพิทักษ์เงาเพชฌฆาตที่เหลือ จำเป็นจะต้องปกป้องความปลอดภัยของนักดาบเงาเพชฌฆาต ในเวลาเช่นนี้ก็ไม่สามารถออกจากที่นี่ได้

“ไปตายซะ!”

ขณะนี้ ผู้นำตระกูลหยวนหยวนลี่ ในมือถือดาบยาว ฟันตรงไปที่ผู้แข็งแกร่งคนหนึ่งของทีมพิทักษ์เงาเพชฌฆาต

แต่ผู้นำกงจ้านแห่งตระกูลกงในมือถือไม้ยาว และฟาดลงไปที่ผู้แข็งแกร่งของทีมพิทักษ์เงาเพชฌฆาตคนนั้นเหมือนกัน

ผู้แข็งแกร่งอีกคนของทีมพิทักษ์เงาเพชฌฆาต ถูกผู้แข็งแกร่งแดนเหนือนมนุษย์ข้้นแปดชั้นยอดสามคนล้อมโจมตี ชั่วขณะหนึ่งไม่สามารถถอยออกจากการต่อสู้

เมื่อเห็นว่าเพื่อนของเขากำลังจะถูกผู้แข็งแกร่งแดนเหนือมนุษย์ขั้นเก้าสองคนโจมตีจนถึงแก่ชีวิต สีหน้าของเขาเต็มไปด้วยความกังวลใจ ตะโกนด้วยความโกรธ “ไปตายซะ!”

การโจมตีอย่างบ้าคลั่ง แต่ว่า ผู้แข็งแกร่งของตระกูลหยวนกับตระกูลกงราวกับไม่กลัวตาย วิ่งพุ่งเข้ามาหาเขาอย่างบ้าคลั่ง

และในขณะนี้ กงจ้านกับหยวนลี่อาวุธในมือ ก็หันไปทางผู้แข็งแกร่งของทีมพิทักษ์เงาเพชฌฆาต ในการโจมตี เห็นว่ากำลังจะฟาดลงไป

ในช่วงเวลานี้เอง เหล่าจิ่วมาถึงพอดี

เขาไม่พูดอะไรสักคำ และรีบพุ่งไปทางหยวนลี่ที่อยู่ใกล้เขาที่สุด ความเร็วนั้นเร็วราวกับสายฟ้า ทันใดนั้น เขาก็ปรากฏตัวขึ้นด้านหลังของหยวนลี่

หมัดของเขาเหวี่ยงเข้าหาร่างของหยวนลี่และชกไปอย่างดุเดือด

“ตูม!”

เสียงดังสนั่น หมัดของเหล่าจิ่วกระแทกหลัง หยวนลี่อย่างแรง

เมื่อสักครู่ความสนใจของหยวนลี่มุ่งไปที่ร่างของผู้แข็งแกร่งทั้งสองคนของทีมพิทักษ์เงาเพชฌฆาตแทบไม่ได้สังเกตเห็นเหล่าจิ่วที่อยู่ข้างหลังของเขาแม้แต่น้อย ไม่ทันหลบ หนึ่งหมัดชกลงไปอย่างแม่นยำ ทำเอากระอักเลือดออกมาเต็มปากทันที

เดิมทีดาบขนาดใหญ่ที่เขาเหวี่ยงออกจากมือ ก็เบี่ยงเบนออกนอกทิศทาง เดิมทีเข้าใกล้กับหัวผู้แข็งแกร่งของทีมพิทักษ์เงาเพชฌฆาตคนนั้น แต่ก็ฟันลงกับพื้น

ในเวลาเดียวกัน ไม้ยาวในมือของกงจ้านก็ฟาดลงไปทางผู้แข็งแกร่งของทีมพิทักษ์เงาเพชฌฆาต

ผู้แข็งแกร่งของทีมพิทักษ์เงาเพชฌฆาตตะโกนด้วยความโกรธ และแขนทั้งสองข้างประสานกันตรงหน้าอกทันที

“ตูม!”

ไม้ยาวกระทบที่แขนของเขา เท้าของเขาลื่นถอยหลังไปสามถึงสี่เมตร

“นายหาที่ตาย!

ในเวลานี้หยวนลี่ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากหมัดของเหล่าจิ่ว สีหน้าดูแย่มาก หันหัวกลับมา และจ้องไปที่เหล่าจิ่วอย่างดุร้าย แววตาเต็มไปด้วยเจตนาฆ่าอย่างแรงกล้า

แม้ว่าเหล่าจิ่วจะมีความแข็งแกร่งเพียงแดนเหนือมนุษย์ขั้นแปดชั้นยอด แต่พลังการต่อสู้นั้นแข็งแกร่งมาก เทียบได้กับผู้แข็งแกร่งแดนเหนือมนุษย์ขั้นเก้าชั้นต้น

เมื่อกี้หยวนลี่ได้ใช้พลังงานไปมาก และถูกเหล่าจิ่วลอบโจมตี ในขณะนี้พลังลมหายใจของหยวนลี่ยังไม่คงที่

ผู้แข็งแกร่งของทีมพิทักษ์เงาเพชฌฆาตมาถึงข้างกายเหล่าจิ่ว มองกงจ้านกับหยวนลี่ที่อยู่ตรงข้ามด้วยสีหน้าเคร่งขรึม และพูดกับเหล่าจิ่ว ว่า “คุณจัดการหยวนลี่ ฉันจะไปฆ่ากงจ้านเอง!”

เหล่าจิ่วพยักหน้า “ตกลง!”

ทันทีที่พูดจบ ผู้แข็งแกร่งของ ทีมพิทักษ์เงาเพชฌฆาตและเหล่าจิ่ว ก็พุ่งออกไปพร้อมกัน

หยวนลี่ถูกเหล่าจิ่วยั่วจนโกรธสุดขีด เมื่อเห็นเหล่าจิ่วมีแข็งแกร่งในระดับแดนเหนือมนุษย์ขั้นแปดชั้นยอดเท่านั้น ถึงกับกล้าลงมือกับตนเอง ใบหน้าเขาเต็มไปด้วยความดุร้าย ตะโกนด้วยความโมโห “แกหาที่ตายเอง!”

“ตูมตูมตูม!”

การต่อสู้ระหว่างทั้งสองฝ่าย เริ่มขึ้นในทันที

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: The king of War